Đồng ý ly hôn khi biết chồng ngoại tình, cô vợ thiết kế cả "âm mưu trả thù" gậy ông đập lưng ông khiến tất cả choáng váng (P1)

Phụ nữ một khi bị tổn thương trong tình cảm sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm. Họ có thể khiến cho kẻ phản bội phải hối hận tột cùng!

Ly hôn là lựa chọn, đừng coi nó là đường cùng. Câu chuyện người phụ nữ ly hôn chồng sau khi bị phản bội đã gây chú ý trên mạng xã hội Zhihu. Cô vợ đã đăng tải toàn bộ bài viết như sau:

"Năm 2013, tôi và chồng cũ biết nhau qua một nhóm đánh cầu lông. Chúng tôi là thành viên của 1 câu lạc bộ cầu lông trong thành phố. Mỗi khi câu lạc bộ tổ chức hoạt động gì thì hai đứa đều tham gia rất nhiệt tình, cho nên là tôi và anh ta cũng có cơ hội tiếp xúc với nhau nhiều lần.

Sau này, anh ta chủ động xin số và nhắn tin cho tôi. Sau nữa thì mọi chuyện cứ nước chảy thành sông như bao cặp đôi khác thôi, chẳng mấy chốc mà chúng tôi đã xác định mối quan hệ yêu đương".

Đồng ý ly hôn khi biết chồng ngoại tình, cô vợ thiết kế cả âm mưu trả thù gậy ông đập lưng ông khiến tất cả choáng váng (P1)-1Bài viết được đăng tải.

Được biết, người phụ nữ sinh ra tại một thị trấn ven biển ở thành phố nhỏ. Người chồng thì ở thành phố khác đến đây làm việc. Anh ta bình thường, cao 1m72, công việc cũng không ổn định nhưng ưu điểm duy nhất chính là mạnh mẽ trong chuyện chi tiền cho bạn gái.

Người phụ nữ cho rằng tiền bạc là thước đo lòng người, đàn ông chi tiền vào đâu thì tâm ở đó. Bởi vậy, cô có niềm tin rằng người đàn ông này sẽ gắn bó với mình cả đời.

"Ngày Lễ Tình Nhân năm 2015, chúng tôi vui vẻ hạnh phúc mà cùng nắm tay nhau bước vào giáo đường, chính thức trở thành vợ chồng dưới sự chúc phúc của người thân và bạn bè. Đoạn thời gian đầu, anh ta vẫn thương tôi, chăm tôi như thuở mới yêu vậy.

Nhưng mà, vào tháng 5 năm 2015, lúc tôi và chồng cũ cùng nhau về thăm quê anh ta, thì tôi vô ý thấy bên trong album ảnh gia đình có hình của anh ta đang chụp hình thân mật với một cô gái. Trên tấm hình còn ghi lại ngày chụp là 2014. Cái gì vậy? Không phải là lúc đó anh ta còn đang hẹn hò với tôi à?

Tôi cầm tấm ảnh đó đi hỏi anh ta: “Đây là chuyện gì hả? Cô gái này là ai?”.

Lúc đó anh ta vẫn còn muốn gạt tôi: “Bạn gái cũ thôi, tấm này tụi anh chụp hồi mới quen ấy mà, anh quên vứt đi mất".

À, chụp hồi mới quen mà ngày tháng ghi trên này là 2014 à? Vậy khác gì anh cắm sừng tôi đâu? Một lúc quen hai cô? Có ai được diễm phúc như anh không?", cô vợ viết.

Sau đó, người phụ nữ gặng hỏi gắt gao, anh ta luôn im lặng, khi thì ấp úng, khi thì đánh trống lảng làm ngơ. Cô vợ đau khổ tột cùng bởi trong khi tình cảm vợ chồng tốt đẹp thì anh ta dùng một tấm hình tát thẳng vào mặt. Bây giờ hỏi ra không phủ nhận cũng không thừa nhận khiến cô thất vọng vô cùng.

Người vợ nhất quyết hỏi han bằng được thì người chồng mới khai báo. Hóa ra, anh ta và cô gái kia cùng quê, quen nhau qua mạng trước khi yêu cô vợ này. Lúc anh ta tán người vợ thì đồng thời cũng yêu qua mạng với cô ta. 

Đến lúc này, cô vợ mới nhớ ra lúc hẹn hò, người chồng hay nói chuyện phải đi công tác hoặc về quê. Lúc đó cô nghĩ anh ta nhớ nhà nhưng hóa ra về thăm người yêu qua mạng. 10 lần chắc phải 6-7 lần về chỉ để trùng phùng cô tình nhân nhỏ ấy mà thôi.

Cô vợ phẫn nộ kể: 

"Cái này là ngoại tình trường kỳ đó. Anh ta ngoại tình từ lúc chúng tôi còn đang hẹn hò đến khi chúng tôi về chung một nhà luôn. Lúc đó tôi rất tức giận nên lập tức đề nghị ly hôn luôn. Nhưng chồng cũ lại vài xin, năn nỉ, biện bạch là sau khi kết hôn với tôi, anh ta đã không còn liên hệ với cô ta nữa rồi. Anh ta đã hạ quyết tâm sau này sẽ chỉ yêu mình tôi, làm một người chồng người ba thật tốt, hy vọng tôi có thể tha thứ cho anh ta một lần.

Lúc đó tôi cẩn thận suy đi nghĩ lại một hồi lâu thì cũng dần bình tĩnh lại.

Cô tình nhân này ở đây, anh ta ở kia, hai người xa mặt cách lòng lâu ngày thì cũng có thể chấm dứt hoàn toàn. Chưa kể, bây giờ tôi sắp sinh rồi, nếu tôi ly hôn thì đứa bé phải làm sao đây? Chẳng lẽ lại để con mình vừa ra đời đã không có ba?

Vì con, tạm thời tôi sẽ bỏ qua, cho anh ta một cơ hội, cũng là cho gia đình nhỏ bé của chúng tôi một cơ hội.

Mấy tháng sau, tôi sinh một bé gái rất đáng yêu.

Nếu không có chuyện xảy ra trước đó, có khi chúng tôi đã có một gia đình mỹ mãn rồi. Nhưng cái gọi là “sự tin tưởng” ấy mà, một khi đã mất đi thì chỉ còn lại hoài nghi và nghi ngờ lẫn nhau thôi".

Biết chồng từng ngoại tình, cô vợ lại càng dè chừng và xem xét kỹ lưỡng. Lúc nào cô cũng trong trạng thái cảnh giác và báo động. Dần dần, số lần cãi nhau và chiến tranh lạnh của họ càng tăng dần. Cuối cùng, người vợ phát hiện chồng cùng cô bạn gái cũ đã nối lại quan hệ. Chỉ là cặp đôi ấy giấu giếm kỹ lưỡng không muốn cô vợ phasth iện ra mà thôi.

"Lúc đó tôi rất kinh ngạc, chẳng lẽ bọn họ là tình yêu đích thực của nhau hay sao? Đã xa cách đến thế rồi mà hai người này vẫn còn dây dưa quấn quýt không rời à? Thì ra là sau khi liên hệ lại với chồng cũ của tôi, cô ta đã xách vali chạy thẳng đến thành phố của tôi để tìm việc luôn. Tôi nghĩ là có đến 90% là cô ta đang muốn “gạo nấu thành cơm” với chồng tôi nên mới nhọc lòng chạy qua đây như vậy", cô vợ bức xúc nhớ lại.

(Còn nữa...)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dong-y-ly-hon-khi-biet-chong-ngoai-tinh-co-vo-thiet-ke-ca-am-muu-tra-thu-gay-ong-dap-lung-ong-khien-tat-ca-choang-vang-p1-16221031111253055.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.