Lên mạng bày tỏ băn khoăn nên chọn tình yêu 4 năm hay tình yêu sét đánh, cô gái nhận cảnh báo: “Chọn sét đánh, coi chừng trời đánh thật!”

“Tình yêu lâu năm” và “tình yêu sét đánh” là hai trường phái đối lập nhau. Thế nhưng cô bạn này, trong lúc đang có một tình yêu 4 năm khá gắn bó, lại gặp ngay tiếng sét, kết cục là băn khoăn đứng giữa hai dòng nước, không biết nên chọn bên nào.

Cô gái tâm sự như sau:

“NÊN CHỌN TÌNH YÊU 4 NĂM HAY TÌNH YÊU SÉT ĐÁNH?

Mình là nữ, năm nay cũng đã 24 tuổi rồi. Mình hiện đang có mối tình 4 năm với anh người yêu bằng tuổi, sau 1 thời gian đi làm bên ngoài, mọi thứ cũng thay đổi dần, mình được va chạm với nhiều người hơn. Trong 2 năm đi làm cũng khá nhiều anh tán mình nhưng mình đều từ chối do đã có người yêu.

Sau 1 khoảng thời gian, nhìn lũ bạn ai nấy cũng lấy được chồng xịn, từ giàu cho tới tâm lý khiến mình suy nghĩ nhiều hơn. Dù mình với anh người yêu hiện tại đã trải qua 4 năm sóng gió, nhưng mình bắt đầu để ý xa hơn về tương lai vì thanh xuân của con gái cũng ngắn lắm chứ, tầm tuổi mình chúng nó cưới hết với nhau rồi, còn mỗi mình vẫn chưa sẵn sàng vì điều kiện chưa đủ.

Lên mạng bày tỏ băn khoăn nên chọn tình yêu 4 năm hay tình yêu sét đánh, cô gái nhận cảnh báo: Chọn sét đánh, coi chừng trời đánh thật!”-1

Người yêu mình giờ đi làm chỉ đủ nuôi bản thân anh ấy và anh ý vẫn chưa được trưởng thành chín chắn, nhưng yêu vào rồi thì vẫn cứ cố gắng vậy thôi, cũng hứa là cố gắng trong công việc để sang năm về chung một nhà. Cho tới một ngày, một anh trưởng phòng mới chuyển đến phòng mình làm, không hiểu sao ngay từ đầu mình đã bị hút hồn bởi sự “men lì” của anh, chẳng hiểu sao lại là thứ khiến mình bị cuốn hút.

Lúc đầu mình cũng chỉ xã giao bình thường, có chút xao xuyến nhưng vẫn cố giữ khoảng cách. Nhưng dần dần tiếp xúc nhiều, mình bị rung động thật sự, cảm giác như tình yêu sét đánh ngay từ khi nhìn thấy anh. Mình bắt đầu nói chuyện gần gũi hơn, mình cũng nói với anh là hiện tại mình đang độc thân và đi uống nước với anh 1-2 lần, anh toàn chủ động đến đón mình, cảm giác ngồi trên ô tô có người đèo đi chơi lại càng thích, cứ bảo thực dụng nhưng thực tế là thế, ai chả thích được ngồi ô tô nắng không tới mặt, mưa không tới đầu.

Thời gian bên cạnh anh ấy ngày càng nhiều hơn, 2 đứa nói chuyện nhiều hơn. Nhưng do còn người yyeu hiện tại nên mình vẫn chẳng biết xử lý ra sao vì thực sự lúc này mình rất rối. Nếu tiếp tục với người yêu hiện tại thì mình cũng bắt đầu không còn tình cảm, nhưng do đã yêu nhau 4 năm, gia đình và bạn bè đều biết, cũng hứa với nhau là cố gắng sang năm sẽ cưới nhưng chỉ còn tháng nữa là năm mới rồi.

Mình yêu anh người yêu từ lúc 2 đứa là sinh viên, từ lúc anh chẳng có gì, cũng rất nhiều kỉ niệm với nhau, không biết phải nói sao với anh vì sợ anh nghĩ rằng mình phản bội nhưng tiếp tục thì mình cảm thấy mình không xứng với những gì anh đáp lại tình cảm. Mình nên làm sao giữa 1 bên là tình yêu 4 năm và 1 bên là tình yêu sét đánh, mn cho mình lời khuyên …”

Sau khi đọc tâm sự của cô gái, đa phần dân mạng sẽ bĩu môi cho rằng cô gái này thực ra là đứng núi này trông núi nọ, thấy có đàn ông “sang, xịn, mịn” sẵn sàng tán mình nên mới gọi đây là tình yêu sét đánh và lung lay với tình yêu 4 năm. Dân mạng cho rằng “chủ top” lên mạng hỏi cho đỡ áy náy chứ thực ra trong lòng đã muốn chọn anh chàng đi ô tô từ lâu.

 - Nếu mà không đi ô tô thì có bị sét đánh không ta?

- Chọn sét đánh nhé. Bởi nếu yêu thương với mối tình 4 năm thì chẳng Thiên Lôi nào đánh trúng được bạn nhé! 

- Tình yêu sét đánh cái gì, tình yêu tiền đánh thì có. Đúng là không có liêm sỉ!

 - Đã là người chung thủy thì khó bị sét đánh khi đang trong 1 mối quan hệ nào đó.

Lên mạng bày tỏ băn khoăn nên chọn tình yêu 4 năm hay tình yêu sét đánh, cô gái nhận cảnh báo: Chọn sét đánh, coi chừng trời đánh thật!”-2

Lên mạng bày tỏ băn khoăn nên chọn tình yêu 4 năm hay tình yêu sét đánh, cô gái nhận cảnh báo: Chọn sét đánh, coi chừng trời đánh thật!”-3

Lên mạng bày tỏ băn khoăn nên chọn tình yêu 4 năm hay tình yêu sét đánh, cô gái nhận cảnh báo: Chọn sét đánh, coi chừng trời đánh thật!”-4

Lên mạng bày tỏ băn khoăn nên chọn tình yêu 4 năm hay tình yêu sét đánh, cô gái nhận cảnh báo: Chọn sét đánh, coi chừng trời đánh thật!”-5

Nhưng cũng có một bộ phận nhỏ dân mang cho rằng cô gái chọn tình yêu sét đánh cũng không sao, bởi lẽ phụ nữ hiện đại có quyền quyết định và lựa chọn đâu là người có thể đem lại sự an toàn, hạnh phúc cho mình, không nên đem hai chữ “lâu năm” đè bẹp khát vọng của bản thân. Đây là thực tế, không phải thực dụng, đúng như cô gái nói.

- Chọn bên nhiều tiền chứ bên nào. Có thực mới vực được đạo.

- Ở bên ai cũng được, miễn sao cảm thấy được sự che chở, lo lắng cho mình, là chỗ dựa cho mình, thấy bình yên và bé nhỏ, được chiều chuộng và hiểu mình là được.

- Nếu tình yêu 4 năm cho bạn đủ yêu thương và sự bảo vệ thì người đến sau sẽ không bao giờ xen vào được. Và nếu yêu 4 năm rồi vẫn không nhìn thấy tương lai, không thấy được sự nỗ lực của người đó, thì hãy chọn người đến sau đi. Vì khi đã có tình cảm với người sau thì dù có quay về với người 4 năm cũng không thể hạnh phúc trọn vẹn.

Lên mạng bày tỏ băn khoăn nên chọn tình yêu 4 năm hay tình yêu sét đánh, cô gái nhận cảnh báo: Chọn sét đánh, coi chừng trời đánh thật!”-6

 

Lên mạng bày tỏ băn khoăn nên chọn tình yêu 4 năm hay tình yêu sét đánh, cô gái nhận cảnh báo: Chọn sét đánh, coi chừng trời đánh thật!”-7Lên mạng bày tỏ băn khoăn nên chọn tình yêu 4 năm hay tình yêu sét đánh, cô gái nhận cảnh báo: Chọn sét đánh, coi chừng trời đánh thật!”-8

Lên mạng bày tỏ băn khoăn nên chọn tình yêu 4 năm hay tình yêu sét đánh, cô gái nhận cảnh báo: Chọn sét đánh, coi chừng trời đánh thật!”-9

Một bộ phận không nhỏ khuyên cô gái nên có cái nhìn sáng suốt, đừng vì cái lợi trước mắt mà không nhìn thấy sự thật cùng những toan tính phía sau, cẩn thận có ngày mất cả chì lẫn chài.

- Những cô gái thích tiền thường là đồ chơi của những người đàn ông thành đạt. Trường hợp này tôi gặp quá nhiều rồi. Bạn bỏ tình yêu 4 năm và chơi kiểu lướt sóng với người có tiền thì “ok”, chứ đừng mơ mộng xa làm gì.

 - Sét đánh hay chết lắm, chọn tình yêu đi!

Lên mạng bày tỏ băn khoăn nên chọn tình yêu 4 năm hay tình yêu sét đánh, cô gái nhận cảnh báo: Chọn sét đánh, coi chừng trời đánh thật!”-10Lên mạng bày tỏ băn khoăn nên chọn tình yêu 4 năm hay tình yêu sét đánh, cô gái nhận cảnh báo: Chọn sét đánh, coi chừng trời đánh thật!”-11Lên mạng bày tỏ băn khoăn nên chọn tình yêu 4 năm hay tình yêu sét đánh, cô gái nhận cảnh báo: Chọn sét đánh, coi chừng trời đánh thật!”-12Lên mạng bày tỏ băn khoăn nên chọn tình yêu 4 năm hay tình yêu sét đánh, cô gái nhận cảnh báo: Chọn sét đánh, coi chừng trời đánh thật!”-13Lên mạng bày tỏ băn khoăn nên chọn tình yêu 4 năm hay tình yêu sét đánh, cô gái nhận cảnh báo: Chọn sét đánh, coi chừng trời đánh thật!”-14Lên mạng bày tỏ băn khoăn nên chọn tình yêu 4 năm hay tình yêu sét đánh, cô gái nhận cảnh báo: Chọn sét đánh, coi chừng trời đánh thật!”-15

Cuối cùng, với tư cách người từng trải qua tình huống tương tự, một chàng trai đưa ra lời khuyên chân thành cho cô gái: “Mình cũng từng ở trường hợp vậy nhưng chỉ được 2 năm. Mình đã vô tình cuốn vào tình yêu sét đánh và giờ như các bạn đã biết, là cả một sự hối hận. Cho nên mình khuyên bạn nên chọn mối tình 4 năm của đi!”

Lên mạng bày tỏ băn khoăn nên chọn tình yêu 4 năm hay tình yêu sét đánh, cô gái nhận cảnh báo: Chọn sét đánh, coi chừng trời đánh thật!”-16

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


tình yêu


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.