Đột ngột về nhà, nữ giám đốc chứng kiến cảnh “kinh hoàng” trên ghế sofa, choáng nhất là khuôn mặt nhân vật "cắm sừng" lên đầu mình

"Em làm giám đốc một công ty mỹ phẩm. Chồng làm nhân viên bình thường ở công ty khác. Ngày xưa, em yêu anh ấy vì sự chân chất thật thà rồi kết hôn", cô vợ kể.

Chuyện của nữ giám đốc

Mới đây, một cô vợ chia sẻ câu chuyện chồng ngoại tình với đối tượng khó ngờ. Chuyện như sau:

“Chưa bao giờ em nghĩ rằng vì tình thương của mình lại xé tan nát cả cuộc hôn nhân. Em tốt quá rồi lại thành hại người, hại mình.

Em làm giám đốc một công ty mỹ phẩm. Chồng làm nhân viên bình thường ở công ty khác. Ngày xưa, em yêu anh ấy vì sự chân chất thật thà rồi kết hôn.

Sau khi lấy chồng, em lo cho cả nhà anh ấy. Từ hàng tháng phụng dưỡng bố mẹ cho đến hai cô em gái học đại học, một tay em lo. Em nghĩ rằng mình vững vàng về kinh tế thì cứ lo toan thôi”, cô vợ kể.

Đột ngột về nhà, nữ giám đốc chứng kiến cảnh kinh hoàng” trên ghế sofa, choáng nhất là khuôn mặt nhân vật cắm sừng lên đầu mình-1
Bài viết được đăng tải.

Hiện tại, hai vợ chồng đã có một cô con gái được 4 tuổi. Từ ngày bé bắt đầu đi học, bà nội phải ở nhà chăm ông ốm, bà ngoại lại bận rộn với con của anh trai nên hai vợ chồng quyết định tìm giúp việc.

“Khi về nhà chồng, mẹ chồng biết nên tìm giúp một con bé hàng xóm gần nhà. Cô bé chỉ học hết cấp 3 và đi làm công nhân. Tuy nhiên chẳng rõ do sức khỏe yếu hay sao mà lại nghỉ. Gia cảnh nhà ấy lại khó khăn nên em đồng ý đưa lên thành phố ở với nhà em. Công việc chẳng có gì nặng nhọc. Ngày ngày sáng đưa con đi học, về dọn dẹp nhà cửa rồi tối lại đón bé về. Không cần nó nấu cơm vì em thích vào bếp”, cô kể tiếp.

Ngày qua ngày, cô bé giúp việc càng thích ứng hơn với cuộc sống thị thành. Có vẻ như hợp nước thành phố, cô giúp việc lại càng trắng trẻo xinh đẹp hẳn ra. Thấy tìm được người làm chuẩn chỉ, cô vợ càng yên tâm hơn nữa.

Sự thật từ lần đột ngột về nhà

Cô kể: “Có một đợt, em chú ý, một tuần nó giặt rồi thay chăn ga giường đến 3 lần. Em có hỏi thì nó bảo là giặt giũ cho sạch sẽ. Nghĩ cũng đúng nên em chẳng hỏi thêm. Tuy nhiên, nhờ một lần đột ngột về nhà lấy tài liệu, em đã hiểu vì sao chăn ga lại siêng được giặt thay đến vậy.

Hôm đó, sáng đi làm vừa đến cổng công ty em đã bị vấp ngã gãy đế giày. Bởi thế, em mới thay đôi cao gót bằng đôi giày vải mềm vẫn để sẵn trong văn phòng. Một lúc sau cần đi gặp đối tác mà lại quên tài liệu ở nhà, đồng thời cần thay giày nên em mới tự về nhà lấy.

Em ở một khu căn hộ cao cấp, mỗi tầng có 4 nhà thôi. Nghĩ có thể giờ này con bé đi chợ nên em tự bấm mật khẩu, bước vào nhà.

Vừa vào, đập thẳng vào mắt em là hình ảnh hai người không mảnh vải che thân ‘quấn lấy nhau’ trên sofa. Nghe tiếng ‘tít’ mở cửa, cả hai lồm cồm bò dậy. Em chết điếng luôn khi đó chính là chồng và con bé giúp việc trong nhà. Cả hai vơ đại chăn đắp tạm, chồng em lắp bắp hỏi sao em về giờ này”.

Đúng là một sự việc có sức ảnh hưởng chí mạng. Hóa ra, cô vợ giỏi giang, giàu có đã bị “mọc sừng” mà không hề hay biết. Hãy xem diễn biến của pha xử lý tiếp theo.

“Lúc đó không hiểu lấy sức mạnh từ đâu mà em giơ ngay cái điện thoại cầm ở tay lên, quay video hình ảnh hiện tại. Em từ từ tiến vào, hai kẻ đó lại càng núp dưới chăn. Chẳng hiểu sao em lại muốn bật cười, không biết đây có phải là lí do khiến cho chăn ga phòng ngủ của hai vợ chồng lại được giặt liên tục hay không. Em bảo hai người đó mặc đồ tử tế rồi nói chuyện.

Con bé giúp việc bắt đầu khóc thút thít, chồng em mặt trắng bệch, kinh hoàng lắp bắp chẳng nói nên lời. Em yêu cầu cả hai nói rõ, điện thoại đã ghi âm sẵn rồi.

Hóa ra, cả hai qua lại với nhau đã vài tháng nay. Chờ em đi làm, họ ‘ngủ’ với nhau. Phòng khách và phòng ngủ hai vợ chồng đều ở góc ngoài sát hành lang. Tầng này rất yên tĩnh, khi em về guốc cao gót gõ lộc cộc, họ sẽ nghe tiếng. Hôm nay em đi giày vải lại về trái giờ nên cả hai không lường được. Nghe xong, em nói luôn:

‘Tôi cũng không muốn kiện cáo đánh mắng hai người đâu, làm vậy bẩn tay. Tuy nhiên, chắc chắn tôi sẽ ly hôn và cho gia đình hai bên biết rõ sự thật. Bây giờ, anh và con này cút khỏi nhà tôi'.

Nghe nói vậy, hai kẻ kia lạy lục xin tha thứ. Con ấy cứ nằng nặc xin đừng có tung hê hết lên. Em đã quá mệt mỏi, gọi luôn điện thoại cho hai cô em chồng báo trước chuyện anh trai ngoại tình với con bé giúp việc. Đồng thời em cũng gọi điện với đứa bạn làm luật sư, tính chuyện ly hôn".

Vậy mới nói, cuộc đời đôi khi chẳng ai ngờ được. Sự phản bội trong hôn nhân đến theo cách thức khó tưởng tượng làm sao!
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dot-ngot-ve-nha-nu-giam-doc-chung-kien-canh-kinh-hoang-tren-ghe-sofa-choang-vang-nhat-la-khuon-mat-nhan-vat-cam-sung-len-dau-minh-162211709130443515.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.