Đưa con trai đi học ngang qua một khu dân cư, nghe thằng bé nói một câu, tôi gióng trống khua chiêng chuẩn bị ly hôn

Một tình huống trớ trêu khiến chị Xuân phát hiện ra chuyện ngoại tình động trời của chồng. Không ngờ những hành động mờ ám của người bố đã bị ánh mắt non nớt của trẻ thơ ghi lại hết.

Tâm sự của chị Xuân (Đ.N):

“Cách đây một thời gian, tôi đăng ký cho con học một lớp dạy kèm mới, cách nhà khá xa. Trước nay chồng tôi vẫn người đưa con đến lớp, hôm đó tôi được nghỉ làm nên đích thân một mình đưa quý tử đi học. Khi đi ngang qua một khu dân cư, con trai tôi vô tình nói một điều, từ đó tôi bắt đầu chuẩn bị ly hôn.

Khi tôi đăng ký cho con học lớp phụ đạo này, nghe địa điểm thì chồng tôi nói không. Tôi hỏi có chuyện gì thì anh ấy nói ở xa. Sau này vì tôi kiên trì thuyết phục rằng lớp học đó rất tốt với hàng loạt lý do như giáo viên giỏi, học phí hợp lý, dân cư an toàn… anh mới đồng ý nhưng khăng khăng nói để anh đảm nhận việc đưa con đi học. Ban đầu tôi cũng không để ý lắm, cho rằng chồng có tâm, không muốn để vợ vất vả thì giao cho anh cũng an tâm. Lại không ngờ, chồng tôi chẳng phải vì thương con, yêu vợ mà là vì anh có một “căn cứ bí mật” giấu bấy lâu nay. Không may cho anh, tôi lại vô tình ghi danh cho con trai học luyện thi tại khu dân cư có người tình của chồng sống ở đó! 

Đưa con trai đi học ngang qua một khu dân cư, nghe thằng bé nói một câu, tôi gióng trống khua chiêng chuẩn bị ly hôn-1(Ảnh minh họa)

Khi đó, con trai tôi kể rằng đang trong lớp học, thằng bé nhìn thấy chồng và một cô ôm nhau đi lên một tòa nhà nên hỏi tôi có biết “người cô” đó không. Lúc đó tôi hỏi con nhìn thấy ở đâu thì thằng bé bảo nhà thầy giáo có ban công, đứng trên ban công nhìn xuống thì thấy. Thằng bé còn chỉ cho tôi biết bố và cô đi lên tòa nhà nào. Lúc đó trong lòng tôi đã hiểu hết mọi chuyện. Thực ra, trước đây chồng tôi đã từng ngoại tình và bị tôi bắt quả tang, nhưng sau đó anh nhiều lần van xin tha thứ, tôi nghĩ đến con còn nhỏ nên mới đồng ý bỏ qua.  Nhưng bây giờ chuyện mới qua chưa bao lâu, anh ta lại làm như vậy.

Từ chỗ học thêm của con trai về, tôi mới hiểu người đàn ông này càng ngày càng trở nên không kiểm soát được. Nếu cứ mãi tin vào những lời hứa hão huyền của anh ta thì chuyện ngoại tình sẽ lặp đi lặp lại hết lần này đến lần khác. Tôi không thể tin anh ta nữa, chỉ có cách duy nhất là ly hôn!”

Ngoại tình trong hôn nhân như cái kim dù nhỏ và giỏi giấu đến đâu cũng có ngày bị làm cho lộ diện. Vết thương do cái đầu kim bé tí tẹo ấy gây ra có thể nhói đau một chút nhưng âm ỉ, một lần đâm trúng tay không đau nhưng nhiều lần cũng đủ gây đổ máu. 

Ở đây chồng chị Xuân là kiểu đàn ông ăn vụng biết chùi mép đấy nhưng chùi thế nào cũng không thể sạch sẽ hoàn toàn. Anh lại thuộc loại tha cho một lần không biết chừa, luôn tái diễn lần sau. Loại chồng trăng hoa, không hiểu chuyện như vậy, thiết nghĩ chị không cần phải tiếc nuối làm gì!

 

Theo V.A - Vietnamnet


lừa dối

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.