Phát hiện chồng làm vợ cũ có bầu, vợ không điên lên mà còn dọn sẵn phòng ngủ chính cho bà bầu đến ở, bất ngờ với lý do đằng sau

Vợ Quân vốn là người ghen tuông đến mức vô cớ. Không rõ vì sao mà cô ấy lại biết chuyện tày đình này. Quân chỉ sợ lúc về nhà rất có thể sẽ chứng kiến cảnh vợ khóc bù lu bù loa rồi dọa treo cổ tự tử. Nhưng không...

Quân và vợ cũ có một cuộc hôn nhân chớp nhoáng. Họ gặp nhau qua lời giới thiệu của người khác, lần đầu gặp đã thấy đối phương đúng là người mình cần tìm nên nhanh chóng đến với nhau bằng một đám cưới. Trong hai tháng đầu, cuộc hôn nhân của họ khá ổn. Thế nhưng càng ở bên nhau lâu, họ càng nhận ra rằng cả hai đều là những người sinh ra đã có bản tính tự do, không thích dính vào cuộc sống vợ chồng thường nhật nên dần dần mỗi người tìm một niềm vui riêng. Cuối cùng, vì những việc vặt vãnh trong gia đình, niềm đam mê của họ cũng dần phai nhạt nên hai người ly hôn.

Phát hiện chồng làm vợ cũ có bầu, vợ không điên lên mà còn dọn sẵn phòng ngủ chính cho bà bầu đến ở, bất ngờ với lý do đằng sau-1(Ảnh minh họa)

Không lâu sau ly hôn, Quân tìm được một người vợ dịu dàng, chu đáo. Ban đầu sống chung, Quân tưởng mình giờ có thể an ổn tận hưởng cuộc sống hôn nhân không áp lực, đi làm đúng giờ về nhà đúng giấc, nói chung là êm đềm thì ai ngờ “chuyện cũ” lại tái diễn. Quân cảm thấy mỗi ngày đều trôi qua như vậy thì thật vô vị, vậy nên thường ít ở nhà. Vợ Quân thì không tin tưởng anh lắm, đến mức đi đâu cũng phải điều tra bằng được, thỉnh thoảng nếu anh có nói vài câu với cô bán hàng, chị hàng xóm... thì vợ anh sẽ nổi khùng và làm ầm lên như người điên. Đối với cô vợ hai luôn vô lý gây náo loạn này, Quân thấy vô cùng phiền phức, lại nhớ đến tính tốt của vợ cũ nên lén liên lạc với cô ấy, rồi “tình cũ không rủ cũng tới”, hai người này ngã vào lòng nhau. 

Một ngày nọ, Quân nhận được cuộc gọi từ vợ cũ, cô nói rằng mình đang mang thai. Nghe tin, anh chết lặng, không biết phải làm sao. Vợ Quân không rõ từ đâu mà vô tình biết chuyện này. Trong lòng Quân bất an vô cùng, anh sợ giờ mà mình về nhà rất có thể sẽ chứng kiến vợ khóc bù lu bù loa rồi dọa treo cổ tự tử. Quân biết mình sai nên nên thừa nhận chuyện ngoại tình với vợ cũ, nói sẽ đề nghị vợ cũ bỏ thai và cắt đứt mọi liên lạc với cô ấy. Không ngờ vợ anh vô cùng bình tĩnh, vô cùng rộng lượng, không khóc lóc cũng không làm nũng, còn mạnh miệng khuyên Quân và vợ cũ phải bảo vệ thai nhi. Cô nói dù sao đó cũng là một mạng người, đừng giết, đừng nên phá bỏ, hãy để vợ cũ sinh con!

Bằng cách nào đó, vợ Quân còn tìm được vợ cũ của anh, đưa cô ấy về nhà chăm sóc, còn tự nguyện dọn ra ngoài, để lại phòng ngủ chính cho chồng và vợ cũ. Đối với những hành động của vợ, Quân đặc biệt lo lắng, anh không rõ ý tứ trong lòng cô là gì. Vậy nên, Quân lén hẹn bạn gái thân nhất của vợ đi ăn cơm, toàn bộ quá trình trưng ra khuôn mặt thân thiện, cuối cùng cũng tìm được câu trả lời. Hóa ra trước khi cưới Quân, vợ anh có đi khám ở bệnh viện. Bác sĩ nói tử cung của cô ấy bị dị dạng, khó có thể mang thai được. Vì thế, việc vợ cũ mang thai con của Quân, vợ anh không những không giận mà còn chủ động đưa hai mẹ con họ về nhà để tiện bề chăm sóc. Lần này đến lượt Quân hụt hẫng, nếu đứa con ra đời, chẳng phải sau này mối quan hệ của 3 người bọn họ và đứa trẻ sẽ rất phức tạp sao? Quân băn khoăn không biết có nên để vợ cũ sinh đứa trẻ?

Phát hiện chồng làm vợ cũ có bầu, vợ không điên lên mà còn dọn sẵn phòng ngủ chính cho bà bầu đến ở, bất ngờ với lý do đằng sau-2(Ảnh minh họa)

Đây quả thực là tình huống tiến thoái lưỡng nan. Lỗi đến từ 3 bên nhưng lớn hơn vẫn là do Quân. Nếu giờ Quân bảo vợ cũ bỏ thai để tiếp tục sống với vợ mới thì anh không những đã vô tình hại một sinh mạng mà còn phải đối mặt với cảnh sau này khó có con nối dõi. Còn nếu để vợ cũ sinh con thì mối quan hệ 3 người cùng đứa trẻ sẽ rất phức tạp như anh nói. Tuy nhiên trong trường hợp này, 3 bên có thể ngồi xuống nói chuyện một cách thẳng thắn về tình cảm của mỗi người và hướng nuôi dạy đứa trẻ. Nếu đạt được một thỏa thuận khiến các bên đều hài lòng thì mỗi người có thể tiếp tục cuộc sống riêng của mình mà không làm xáo trộn cuộc hôn nhân của Quân. Quyết định cuối cùng không thuộc về Quân mà là sự thống nhất của cả 3 người.

 

Theo Châu Anh - Vietnamnet


vợ cũ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.