'Thẳng tay' chặt mớ rau một đường nhanh gọn, cô gái bị mẹ chồng tương lai kiên quyết 'không bao giờ chấp nhận'

Lại thêm một câu chuyện dở khóc dở cười về màn ra mắt gia đình người yêu được chia sẻ.

Yêu nhau tới một thời điểm nhất định, việc dẫn người yêu về ra mắt gia đình tưởng như là chuyện bình thường. Nhưng lại là ‘cuộc thi' đo độ khéo léo, tinh tế của con dâu/rể tương lai. Bởi vậy mà nhiều bậc phụ huynh thường nghĩ ra tình huống, khéo léo gài việc nhà để thử độ đảm đang của người con tương lai.

Có rất nhiều câu chuyện dở khóc dở cười trong lần đầu ra mắt phụ huynh người yêu, câu chuyện mới đây được một chàng trai chia sẻ là một ví dụ. Chẳng là chàng dẫn nàng về nhà mình chơi. Biết mẹ rất coi trọng bữa cơm gia đình nên chàng trai đã dặn dò người yêu kỹ lưỡng, hi vọng nàng sẽ nhiệt tình giúp đỡ mẹ chồng tương lai việc bếp núc.

Mọi chuyện tưởng chừng như rất ổn khi hai người phụ nữ nói chuyện sôi nổi thì bất ngờ chàng trai nghe thấy tiếng mẹ quát lên: 'Ối giời ối giời, ai bảo chặt thế, ai bảo thái thế, thế này thì ăn làm sao được...'

Xuống tới nơi thì thấy bạn gái đang trong tư thế cầm dao thái bó rau muống, mặt tái xanh như lá rau, mẹ thì mặt xám ngoét.

Thẳng tay chặt mớ rau một đường nhanh gọn, cô gái bị mẹ chồng tương lai kiên quyết không bao giờ chấp nhận-1Cô gái dùng dao nhặt rau muống khiến mẹ chồng tức giận (Ảnh minh hoạ)

Ra là mẹ thử thách nàng dâu mới công việc khá đơn giản: nhặt rau muống. Thế nhưng cô nàng lại thẳng tay cầm dao cắt đôi bó rau muống 'cho nhanh'.

Dù con trai có lên tiếng bênh vực người yêu và muốn nàng nhặt lại mớ rau nhưng người mẹ đã nhanh chóng đuổi khéo: 'Thôi thôi không khiến, nhặt mớ rau cũng không nhặt được, thái thế này để khách khứa cười vào mặt cho hả, thôi đèo bạn về kẻo muộn!'

Và chốt hạ một câu: 'Tôi không bao giờ chấp nhận cô con dâu nào cầm dao ra chặt rau đâu nhé!'

Lại thêm một câu chuyện dở khóc dở cười về màn ra mắt gia đình người yêu được chia sẻ. Cư dân mạng cũng nhanh chóng nếu ý kiến của mình, một số cho rằng đúng là người bạn gái hơi đoảng và chưa khéo léo nhưng thay vì đuổi thẳng cô gái, người mẹ nên bình tĩnh dạy bảo vì đây là lần đầu tiên nàng về ra mắt nhà chồng, chưa hiểu chuyện là điều đương nhiên.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ve-ra-mat-nha-nguoi-yeu-co-gai-thang-tay-chat-mot-duong-nhanh-gon-mo-rau-me-chong-tuong-lai-lap-tuc-phay-tay-khong-bao-gio-chap-nhan-con-dau-nao-nhu-vay-2032373.html

mẹ chồng tương lai

ra mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.