Được bạn trai mời ăn hàng, nhìn cách anh thanh toán mà cô gái tái mặt, lập tức chia tay không do dự

"Điều em không tưởng nổi nữa là anh còn bắt cậu nhân viên ấy trừ tiền số thức ăn bị đổ xuống sàn kia trực tiếp vào hóa đơn thanh toán", cô gái kể.

Hẹn hò được bạn trai mời đi ăn ở nhà hàng sang trọng hẳn cô gái nào cũng đều sẽ rất vui vì sự quan tâm, ga lăng nửa kia dành cho mình. Vậy nhưng cô gái trong câu chuyện dưới đây, sau lần đi ăn cùng bạn trai ở nhà hàng thì chuyện tình cảm của hai người lại rẽ sang hướng khác.

Cô kể: "Em với H. quen nhau qua 1 group kín. H. có vẻ ngoài khá ưa nhìn, cao to, tính tình vui vẻ. Có điều hai đứa ở hai thành phố khác nhau nên cũng không có thời gian gặp gỡ nhiều. Hơn nữa, H. lại là dân công trình, anh ấy thường xuyên di chuyển, tính ra 1 tháng bọn em chỉ gặp nhau được 1, 2 lần. Lần nào gặp cũng vội vàng, còn lại chủ yếu nói chuyện qua zalo.

Cuối tuần vừa rồi H. về dưới này thăm em. Anh ấy bảo đợt này công việc của anh ít hơn nên sẽ ở lại thành phố vài ngày đưa em đi chơi. Anh muốn dành thời gian cho hai đứa nhiều hơn. Thấy H. có vẻ nhiệt tình, em cũng mừng. Tuy mới chính thức yêu H. có vài tháng nhưng trong lòng em đã xác định chuyện tình cảm với anh là nghiêm túc và muốn tính chuyện tương lai".

Được bạn trai mời ăn hàng, nhìn cách anh thanh toán mà cô gái tái mặt, lập tức chia tay không do dự-1
Bài chia sẻ của cô gái

Sự ga lăng, lịch lãm của bạn trai khiến cô gái rất hài lòng. Cô cũng muốn tranh thủ thời gian này tìm hiểu nhiều hơn để có thể khẳng định chắc chắn về chuyện tình cảm của hai người. Tuy nhiên, ngay trong buổi hẹn hò đi ăn đầu tiên cùng H., cô lại bất ngờ nhìn thấu những điều ẩn giấu bên trong vỏ bọc ga lăng, phong độ của anh.

Cô gái kể: "Hôm đó H. đưa em đi ăn ở một nhà hàng hải sản khá sang trọng. Vì đồ ăn ngon nên hai đứa ăn gần như hết, chỉ còn chừa lại có hai, ba con tôm với mấy miếng mực nhỏ. Em định đứng lên thì H. nhìn em lạnh giọng chỉ xuống bàn: 'Đồ ăn còn thừa em phải bảo nhân viên họ gói cho mang về chứ. Chẳng lẽ mấy việc ấy lại để đàn ông như anh làm'.

Anh nói thế em cũng khá ngạc nhiên nhưng vẫn vui vẻ bảo: 'Thôi, còn ít quá, không xin hộp đựng…'. Song em còn chưa nói hết câu, H. đã đỏ mặt nói em bằng giọng rất gay gắt rằng em là phụ nữ mà lãng phí, không biết trân trọng đồng tiền bỏ ra. Lúc ấy em đã thấy ngại với nhân viên ở đó lắm rồi. Mắng em xong, H. tự gọi nhân viên quán lấy hộp bỏ đồ cho anh cầm về. Tuy nhiên cậu nhân viên trẻ sơ ý làm rơi hộp đồ ăn ấy xuống sàn, H. liền nổi cáu quát thượng mắng người ta như tát nước vào mặt.

Điều em không tưởng nổi nữa là anh còn bắt cậu nhân viên ấy trừ tiền số thức ăn bị đổ xuống sàn kia trực tiếp vào hóa đơn thanh toán. Mấy nhân viên ở đó thấy vậy chạy lại giải thích thay đồng nghiệp rồi nói khéo bảo anh thông cảm nhưng H. một mực không chịu. Mãi sau em phải lên tiếng bảo H. đừng làm khó nhà hàng nữa thì anh mới chịu thôi.

Cách hành xử của H. làm em sốc thực sự, đường đường là 1 thanh niên tuấn tú, có học vấn mà cư xử của anh lại hoàn toàn ngược lại. Sau khi cùng H. ra khỏi quán, tất cả hình ảnh lịch lãm, tâm lý của H. trong em bỗng bay biến hết. Đã vậy, ngồi sau xe, em còn phải nghe H. 'lên lớp' đủ điều về chuyện phải biết trân trọng đồng tiền mình bỏ ra. Em chỉ biết đáp lại bằng sự im lặng bởi thật sự là em không còn gì để nói. Ngay hôm sau em quyết định chia tay anh bằng 1 câu giải thích duy nhất rằng chúng ta không hợp nhau".

Tình huống như cô gái trên gặp phải quả không hiếm. Thế mới nói có chuyện xảy ra người ta mới hiểu thêm nhiều tính cách của nhau. Phụ nữ luôn muốn chọn cho mình một tấm chồng rộng lượng, biết cư xử nhã nhặn và đặc biệt tôn trọng vợ trong mọi hoàn cảnh. Tiếc rằng chàng trai trên lại không thể hiện được điều đó nên bạn gái anh mới thất vọng chia tay là điều dễ hiểu.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/duoc-ban-trai-moi-an-hang-nhin-cach-anh-thanh-toan-ma-co-gai-tai-mat-lap-tuc-chia-tay-khong-do-du-162212307000956159.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.