Được hẳn CEO công ty lớn hỏi cưới, buổi gặp đầu tiên cả 2 bàng hoàng ngã ngửa khi biết thân phận thật sự của nhau

Không bàn đến những hồi ức đẹp "trên giường", người đàn ông được mẹ Linh mai mối ngồi trước mặt cô đây lại chính là gã FWB năm xưa.

Người ta thường nhắc tới 2 chữ định mệnh để nói về những mối nhân duyên. Thế nhưng, có những định mệnh vô cùng tréo nghoe khiến người trong cuộc chẳng biết nên tiến hay nên lùi.

Linh - "gái ế" 28 tuổi, chia sẻ: "Mình có nằm mơ cũng không nghĩ 'trái đất tròn' vậy'. Đó là câu chuyện không mấy vui vẻ gì nhưng đây cũng là bài học lớn dành cho mình".

Linh là 1 cô gái năng động, công việc ổn định, hình thức khá nhưng chẳng hiểu sao cứ lận đận trong đường tình duyên. Chẳng phải cô kén mà trải qua mấy mối tình gần đi đến hồi kết lại xảy ra nhiều vấn đề. Mà tính Linh chẳng chịu được mấy thứ thử thách như rào cản gia đình, sống chung với nhà chồng, "mẹ anh bảo" nọ kia. Có lẽ vì vậy mà Linh mất dần niềm tin vào tình yêu.

Được hẳn CEO công ty lớn hỏi cưới, buổi gặp đầu tiên cả 2 bàng hoàng ngã ngửa khi biết thân phận thật sự của nhau-1

Khoảng 2 năm gần đây Linh không muốn yêu đương cố định nữa, trong khi mẹ cô còn định đăng kí cho con gái lên chương trình "Bạn muốn hẹn hò" thì cô quyết "sắm" cho mình 1 mối quan hệ không rõ ràng FWB hay gọi văn hoa hơn là trên tình bạn dưới tình yêu.

Linh tìm được 1 partner "xịn" trên 1 group dành cho những người có nhu cầu như cô. 2 bên chuyện trò qua lại vài câu rồi hẹn gặp.

Linh thú nhận: "Ngay buổi hẹn đầu tiên bọn mình đã have sex sau khi gặp trên bar cùng vài người bạn. Trời mưa nên anh ấy bảo đưa mình về, kết quả là đi đến nơi nhưng không về đến chốn. Sau hôm ấy bọn mình mới phát hiện ra cực kì hợp nhau về khoản đó. Mình cũng nói luôn quan điểm là không có ý định lấy chồng còn anh ta thì vô cùng cởi mở. Vậy là bọn mình trở thành FWB thực sự, không can thiệp sâu vào đời sống riêng của nhau, chỉ cuốn vào nhau như 1 sự giải tỏa những căng thẳng của cuộc sống".

Mối quan hệ ấy duy trì được gần 1 năm thì anh ta đề nghị nghiêm túc với Linh song cô không đồng ý. Linh biết thừa anh ta là 1 tay chơi chuyên nghiệp, coi đàn bà chẳng khác nào tấm áo, ngoài cô ra ai chắc anh ta không còn partner nào nữa. Linh có thể không kết hôn chứ tuyệt đối không bao giờ nhắm mắt mà chọn sai người.

Sau lời từ chối của cô, anh ta cũng nhạt dần, nói rằng mình chuyển chi nhánh làm việc nên cắt đứt liên lạc. Linh nghĩ cả đời này cũng sẽ không bao giờ gặp lại cho đến 1 hôm...

"Mẹ mình gọi điện báo là có bạn thân mới ở Sài Gòn ra chơi, muốn gặp mình để nhờ 1 vài vấn đề liên quan chuyên môn công việc (mình làm thiết kế nội thất). Mình cũng không ngần ngại phi 20km để về thì 2 bà đã sắp xếp xong 1 cuộc hẹn quan trọng. Mẹ mình nói con trai của cô bạn là CEO công ty bất động sản, kết hợp với mình đúng là quá hợp. Anh ta đã 34 rồi, mải làm ăn quên lập gia đình nên giờ nhờ mẹ tìm được 'mối tốt' là cưới luôn", Linh kể.

Ban đầu cô cũng nghĩ gặp mặt 1 lần cho 2 mẹ vui, sau lựa mà từ chối chứ không nên thẳng thừng quá. Ai ngờ vừa đến quán cafe nhìn thấy đối phương mà Linh bần thần cả người. Anh ta cũng hoảng hốt vì không nghĩ lại "duyên" đến vậy.

Không bàn đến những hồi ức đẹp "trên giường", người đàn ông được mẹ Linh mai mối ngồi trước mặt cô đây lại chính là gã FWB năm xưa. Con người anh ta như nào Linh quá rõ rồi. Chẳng giống mấy phim ngôn tình, anh ta gõ tay xuống bàn nhìn Linh cười mỉa: "Thế mà mẹ em quảng cáo có cô con gái chịu khó, ngoan hiền lắm, không yêu đương gì nên ế đến giờ. Em yên tâm, giờ anh khác rồi, anh có thể chơi thế nào cũng được nhưng đã chọn để lấy làm vợ phải đoan chính chứ người như em không an toàn".

Linh cũng không chịu nhịn: "Cả 2 chúng ta đều giống nhau thôi nên anh đừng cố tỏ ra mình cao sang. Tôi với anh đã có những gì mình muốn rồi, tôi đi gặp anh là vì mối quan hệ của 2 gia đình thôi chứ ngữ anh có cho tôi cũng chả dám lấy. Đừng phán xét nhau khi bản thân mình chưa trọn vẹn, nghe buồn cười lắm".

Sau đó Linh bỏ về trong sự tức tối của anh ta. Lựa chọn của cô có thể đúng, có thể sai nhưng cô sẵn sàng đối mặt với hậu quả. Với trải nghiệm của bản thân, Linh khẳng định: "FWB như con dao 2 lưỡi vậy. Con gái thường bị đánh giá là dễ dãi, buông thả nên mình thấy mối quan hệ rõ ràng, nghiêm túc vẫn tốt hơn là tạm bợ qua ngày".
 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/duoc-han-ceo-cong-ty-lon-hoi-cuoi-buoi-gap-dau-tien-ca-2-bang-hoang-nga-ngua-khi-biet-than-phan-that-su-cua-nhau-162212306000514554.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.