Được mẹ chồng tặng một căn nhà tân hôn, tôi chưa kịp mừng đã nhìn thấy thứ này

Thoa nhớ lúc trước bố mẹ chồng cực lực phản đối, nói dù có kết hôn thì tất cả mọi thứ trong nhà đều là đứng tên của ông bà, con dâu không có cửa tranh giành tài sản nhà chồng. Hiện tại không rõ làm sao trong nháy mắt liền thay đổi.

Lần đầu gặp chồng sắp cưới, Thoa nghĩ anh cũng là một người rất bình thường thôi, nhưng chỉ khi đến nhà anh, cô mới biết gia đình chồng giàu ngầm! Nhà chồng làm kinh doanh, ở biệt thự, chiếc ô tô chồng lái đi làm thuộc hàng khủng nhất trong nhà. Theo quan điểm của những người bình thường như Thoa thì một chiếc xe ô tô giá vài trăm triệu cũng oai lắm rồi, đây siêu xe của anh tính bằng tiền tỷ, chỉ trách chồng giấu bản thân quá tốt, ai cũng đoán không ra. 

Được mẹ chồng tặng một căn nhà tân hôn, tôi chưa kịp mừng đã nhìn thấy thứ này-1(Ảnh minh họa)

Buồn là khi bàn chuyện cưới xin, mẹ chồng tỏ ra rất không thích điều kiện gia đình Thoa, nói rằng với những cô gái xuất thân hoàn cảnh như cô thì đều có thể kết hôn vì mục đích không thuần khiết. Nghe những lời bà nói, Thoa rất tức giận nên đòi chia tay với chồng. Nhưng sau một thời gian cãi vã, cuối cùng không biết anh dùng biện pháp gì mà bố mẹ anh lại đồng ý cô. Còn nói cho một căn nhà để hai người kết hôn. 

Thoa nhớ lúc trước bố mẹ chồng cực lực phản đối, nói dù có kết hôn thì tất cả mọi thứ trong nhà đều là đứng tên của ông bà, con dâu không có cửa tranh giành tài sản nhà chồng, còn nói cưới nhau xong thì tự lo liệu lấy nhà cửa mà ở. Hiện tại không rõ làm sao trong nháy mắt liền thay đổi. Còn chủ động cho vợ chồng Thoa nhà, thật kỳ quái. Thoa hỏi chồng lý do nhưng anh lại không chịu nói.

Sau đó, hai người tổ chức một buổi lễ đính hôn. Sau đính hôn, khi Thoa trở về phòng chồng để nghỉ ngơi thì vô tình phát hiện ra giấy chứng nhận bất động sản. Trong đó viết cha mẹ chồng cho vợ chồng cô căn nhà để kết hôn, nhưng giấy chứng nhận bất động sản vẫn do ông bà đứng tên, không phải chồng cô. Ngoài ra còn có một thỏa thuận được ký kết trong giấy chứng nhận bất động sản này, thỏa thuận giữa một bên là chồng cô và bên kia là bố mẹ chồng. 

Thỏa thuận nói rằng sau khi đính hôn, vợ chồng Thoa phải sinh được con trai thì bố mẹ chồng mới đồng ý cho hai người kết hôn. Nếu có con trai, ngôi nhà sẽ được tặng cho Thoa như một món quà, còn nếu sinh con gái thì không được kết hôn, đồng thời chia tay ngay lập tức. Sau khi xem xong, trái tim Thoa trở nên lạnh giá. Đến phút cuối cùng, khi nhìn thấy chữ ký quen thuộc của chồng, cô sửng sốt không nói nên lời.

Được mẹ chồng tặng một căn nhà tân hôn, tôi chưa kịp mừng đã nhìn thấy thứ này-2(Ảnh minh họa)

Thỏa thuận lố bịch như vậy, chồng Thoa lại đồng ý ký tên? Anh giấu cô chuyện này, còn lừa dối cô những chuyện khác nữa? Lừa Thoa đính hôn trước, sau đó lừa cô mang thai trước khi kết hôn và có con, nếu Thoa thực sự sinh con, anh có ý định tuyên bố danh phận của cô và đứa trẻ với người khác không? Đó có phải là cách những người giàu có đùa giỡn với hạnh phúc của người khác?

Bây giờ Thoa bắt đầu đặt câu hỏi liệu người kia có thực sự yêu cô, thực sự nghĩ cho cô trước khi ký bản thỏa thuận? Hay chỉ là tìm một người phụ nữ để sinh cho anh ta một đứa con trai như bố mẹ anh ta muốn? Một cuộc hôn nhân có sự lừa dối ngay từ đầu như vậy, sau này có ra gì không?

Cũng may Thoa còn chưa kết hôn, mới chỉ là đính hôn thôi nên rút ra ngay lúc này vẫn còn chưa muộn. Nghĩ đến đây, Thoa đột nhiên sợ kết hôn, liệu sau này cô có tìm được người đàn ông tử tế hơn?

 

Theo Bảo Châu - Vietnamnet


lấy chồng giàu


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.