"Em cần đàn ông không, anh tìm?", đúng là trên đời này việc quái gì cũng có thể xảy ra, chồng ngoại tình còn đề nghị gây sốc

Chồng Thủy nói anh biết mình đã sai. Thấy Thủy lúc nào cũng buồn phiền, anh bảo mình có thể ra ngoài tìm một người đàn ông cho Thủy giải tỏa, để vợ cảm thấy tốt hơn.

Vợ chồng Thủy kết hôn được 4 năm và có một bé 3 tuổi. Sau khi bị Thủy phát hiện ra chuyện qua lại với một cô gái trẻ 2 năm trước, Mạnh, chồng Thủy, đã hứa hẹn sẽ không có lần sau. Anh cũng đã bị Thủy "trừng" trị thích đáng. Thế nhưng gần đây, Thủy lại phát hiện chồng cặp kè với một cô bồ trẻ. Anh ta thừa nhận rằng hai người họ chỉ là tình một đêm. Nhưng Thủy không thể chấp nhận điều này, cô cảm thấy buồn khi nghĩ về nó và không biết phải làm gì. Thủy sợ sau khi ly hôn sẽ không tìm được người chồng như vậy, vì dù sao Mạnh vẫn luôn đối xử rất tốt với cô. Nhưng nếu không ly hôn, Thủy cũng không thể vượt qua mất mát tâm lý khi chồng 2 lần ngoại tình. Chồng Thủy nói anh biết mình đã sai. Thấy Thủy lúc nào cũng buồn phiền, anh bảo mình có thể ra ngoài tìm một người đàn ông cho Thủy giải tỏa, để vợ cảm thấy tốt hơn. Thủy thực sự choáng váng, không biết nên làm gì?

Em cần đàn ông không, anh tìm?, đúng là trên đời này việc quái gì cũng có thể xảy ra, chồng ngoại tình còn đề nghị gây sốc-1(Ảnh minh họa)

Chuyên gia tâm lý nhận thấy rằng lần đầu tiên chồng Thủy đi tìm một phụ nữ là sau khi đứa con của hai người được sinh ra. Không rõ chồng Thủy có giải thích cho Thủy tại sao anh ấy muốn tìm một người phụ nữ bên ngoài không? Có tình huống nào mà vì quá tập trung vào đứa trẻ, Thủy khiến chồng có cảm giác bị bỏ rơi không? Thủy nên nói chuyện kỹ càng với chồng và tìm lý do để giải quyết các "triệu chứng". 

Nếu đời sống tình dục không hòa hợp, vợ chồng nên cùng nhau thương lượng, cố gắng hòa hợp để giải quyết vấn đề từ ngọn nguồn. Nếu cần, Thủy có thể học hỏi thêm một số kỹ năng và kỹ xảo tình dục trên sách báo và các phương tiện khác. 

Còn nếu mọi chuyện đã được giải quyết mà tâm trạng của Thủy vẫn nặng nề, vừa không muốn ly hôn vừa không kiềm chế được sự thất vọng với chồng thì hãy cố gắng nhìn nhận ở khía cạnh khác tích cực hơn. Có thể chồng Thủy trong lúc bí bách do vợ có bầu, sinh con, không giải tỏa được "nhu cầu" nên nghĩ tốt hơn là tìm một cô gái kiểu "ở bên nhau một đêm rồi thôi". Chồng Thủy có thể nghĩ anh và cô gái kia chỉ có mối quan hệ đơn thuần vì tình dục nên sẽ không phá hủy gia đình và cũng không quá tốn kém trong việc duy trì mối quan hệ.

Em cần đàn ông không, anh tìm?, đúng là trên đời này việc quái gì cũng có thể xảy ra, chồng ngoại tình còn đề nghị gây sốc-2(Ảnh minh họa)

Về phía Thủy, chuyên gia cho rằng cô không nên chấp nhận lời đề nghị của chồng "tìm một người đàn ông" để đổi lấy sự cân bằng - "anh ngủ với người khác, tại sao tôi thì không được?". Đối với phụ nữ truyền thống, việc tìm một người đàn ông không thể mang lại cho Thủy tâm trạng tốt mà ngược lại, nó còn có thể khiến cô gặp phải những rắc rối mới, chẳng hạn như gặp phải một "tình một đêm" cặn bã hay vướng vào mối quan hệ không dứt ra được với một người đàn ông tốt. Dù là với ai thì đều khó bỏ và nguy hại đến hôn nhân.

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.