Em chồng lấy vợ, đi phong bì 10 triệu, lúc mời rượu cô dâu nói 1 câu, tôi về nhà ly dị chồng

Ngày chú út em chồng kết hôn, Hằng hào phóng mừng 10 triệu, chồng Hằng tỏ ra hài lòng. Nhưng lúc cô dâu chú rể đi mời rượu từng bàn, cô em dâu đột nhiên nói...

Hằng và chồng quen nhau khi làm chung 1 công ty. Hai người là đồng hương nên nhanh chóng trở nên thân quen. Sau giờ làm việc, họ thường rủ nhau đi ăn tối, mua sắm… Họ cũng có chung nỗi nhớ nhà, nhớ quê hương sâu sắc. 

Sau 1 thời gian tiếp xúc, Hằng nhận thấy anh là người đàn ông trung thực, ổn định nên dần có tình cảm. Anh cũng bắt đầu ám chỉ chuyện muốn đi xa hơn khi thường tặng cô những món quà nhỏ hay đồ ăn vặt. Thậm chí 1 lần cô bị ốm, anh còn không ngại khó ngại khổ cõng cô đến bệnh viện, chăm sóc cô, một ly cũng không rời. Chính những điều này khiến Hằng cảm động và yêu anh nên lúc được tỏ tình, cô đồng ý ngay. 

Sống và làm việc xa quê mấy năm, dù gian khổ nhưng có người để dựa vào, cả 2 nắm tay nhau, những ngày khó khăn cũng trở nên ngọt ngào.

Cha mẹ Hằng làm kinh doanh nhỏ, điều kiện gia đình tốt hơn các nhà khác trong làng. Còn nhà chồng thì thuần nông, gia cảnh bình thường. Bố mẹ chồng sống bằng nghề trồng rau, thu nhập không ổn định. Đối với nàng dâu là Hằng, ông bà rất hài lòng, chỉ đợi chọn được ngày tốt là tổ chức hôn lễ.

Chồng Hằng là con trai cả trong gia đình, dưới còn có 1 em trai. Em chồng làm kỹ thuật, ở ngoài trường kỳ, ít khi về nhà. Tình cảm 2 anh em rất tốt, mỗi lần tâm sự qua điện thoại thường nói chuyện rất lâu. Chồng Hằng cũng hay gửi đồ ăn ở nhà cho chú ấy.

Sau kết hôn, chồng Hằng vẫn làm công ăn lương. Hằng thì muốn nghỉ để tự do buôn bán nhưng chồng không ủng hộ. Kết cục, cô vẫn chống lại sự phản đối của gia đình, mở 1 cửa hàng nhỏ. Lúc đầu buôn bán khó khăn, Hằng bị chồng ghẻ lạnh nhưng sau 2 năm, thu nhập của cô ngày càng tăng, mỗi tháng có thể kiếm được mấy chục triệu.

Chồng Hằng ngược lại, vì công ty gặp khủng hoảng nên thất nghiệp ở nhà, suốt ngày chúi đầu vào điện thoại, đã thế còn không giúp vợ bất cứ công việc nhà nào. Không kiếm ra tiền nhưng anh lại cực kỳ coi trọng người nhà. Cứ mỗi lần anh chị em họ hàng cần giúp gì là ngay lập tức đi luôn.

Em chồng lấy vợ, đi phong bì 10 triệu, lúc mời rượu cô dâu nói 1 câu, tôi về nhà ly dị chồng-1(Ảnh minh họa)

Tiền Hằng kiếm được mỗi tháng, chồng cô đều chi tiêu mất 1 nửa. Lễ tết, sinh nhật, mừng thọ… đều biếu người nhà, dòng tộc tiền. Ngược lại, đối với nhà vợ lại rất keo kiệt, không muốn giao lưu với bố mẹ vợ.

Ngày chú út em chồng kết hôn, Hằng hào phóng mừng 10 triệu, chồng Hằng tỏ ra hài lòng. Nhưng lúc cô dâu chú rể đi mời rượu từng bàn, cô em dâu đột nhiên cảm ơn rối rít: “Chị dâu, chúng em biết ơn chị lắm. Không ngờ chị lại cho chúng em khoản tiền lớn như vậy. Nhận 100 triệu của chị, chúng em hứa sẽ sử dụng thật cẩn thận”.

Chồng Hằng sắc mặt tái mét, Hằng thì trong nháy mắt liền hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Chồng lén lấy tiền của Hằng cho người khác mà không hề nói với cô 1 câu. 

Về đến nhà, Hằng kiên quyết ly hôn. Ở cùng người chồng ích kỷ, lười biếng, không thương mình như vậy thì chi bằng một mình tự do còn hơn!

Theo V.A - Vietnamnet


em chồng

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.