Hai lần cầu hôn và hôn lễ "không váy cưới" ngập trong sắc hồng

Phải đến lần quỳ gối thứ 2, Terrell Anderson mới nhận được cái gật đầu đồng ý của bạn gái Nita Smith.

1 ngày trước lễ Tình nhân năm 2021, Terrell Anderson đã có một quyết định mang tính bước ngoặt cho mối quan hệ của mình với cô bạn gái Nita Smith sau nhiều năm hai người hẹn hò và chung sống.

Terrell muốn cầu hôn Nita vì hiểu rằng người phụ nữ nào cũng xứng đáng nhận được điều đó và có một hôn lễ thật đáng nhớ, không quan trọng hai người đã sống chung bao lâu. Tuy nhiên, quyết định ấy của Terrel không diễn ra mượt mà như những gì anh kỳ vọng.

Hai lần cầu hôn

Buổi tối ngày 13/2/2021, khi Nita đang... rửa bát, Terrell đã tiến lại gần và quỳ xuống. Nghĩ lại khoảnh khắc đó, Nita kể: "Anh ấy không nói gì cả, còn tôi thì không hiểu nổi bạn trai mình đang làm cái quái gì vậy nên đã hỏi anh sao thế. Và anh ấy hỏi ngược lại tôi rằng tôi có muốn cưới anh ấy hay không?".

Cả Nita và Terrell đều là những người thích đùa và họ đã quá quen với điều đó, cộng thêm việc chẳng hề có chiếc nhẫn nào xuất hiện trong khoảnh khắc Terrell ngỏ lời nên Nita cho rằng anh chỉ đang đùa - như rất nhiều chuyện khác mà thôi. 

"Để yên cho em rửa bát" là lời câu trả lời mà Nita dành cho lời cầu hôn của bạn trai.

Terrell cảm thấy tổn thương vì Nita nghĩ anh đang đùa, nhưng đồng thời anh cũng nhận thức được rằng mình đã quá thiếu sót khi không chuẩn bị một chiếc nhẫn để bạn gái tin rằng anh đang nghiêm túc.

3 tuần sau, vẫn là lúc Nita đang cặm cụi trong bếp chuẩn bị bữa tối, Terrell lại một lần nữa quỳ cùng câu hỏi hệt như lần trước. Chỉ có điều lần này, chiếc nhẫn anh chuẩn bị đã khiến Nita thực sự đứng hình ngạc nhiên và sau đó là òa khóc vì bất ngờ.

Hôn lễ màu hồng không váy cưới

Không giống nhiều cặp đôi khác, Nita và Terrell quyết định không "đóng suit" hay mặc váy cưới trong hôn lễ của mình. 

Hai lần cầu hôn và hôn lễ không váy cưới ngập trong sắc hồng-1
Cô dâu Nita

"Tôi nghĩ rằng việc mặc váy cưới màu trắng theo truyền thống có phần không hợp với sở thích và cả tính cách của mình nên tôi đã chọn một chiếc váy bó sát cơ thể với phần hoa xếp lệch một bên vai. 

Hôn lễ của chúng tôi diễn ra vào tháng 8 nhưng vì mùa hè là mùa tôi thích nhất trong năm nên tôi muốn lễ thành hôn của mình phải sôi động và nóng bỏng như một buổi tiệc mùa hè. Đó chính là lý do tôi chọn tone màu hồng - xanh dương cho hôn lễ của mình" - Cô dâu Nita chia sẻ.

Hai lần cầu hôn và hôn lễ không váy cưới ngập trong sắc hồng-2Hai lần cầu hôn và hôn lễ không váy cưới ngập trong sắc hồng-3Hai lần cầu hôn và hôn lễ không váy cưới ngập trong sắc hồng-4Hai lần cầu hôn và hôn lễ không váy cưới ngập trong sắc hồng-5
Tiệc cưới với tone màu hồng chủ đạo theo đúng mong muốn của Nita

Tiệc cưới của Nita và Terrell diễn ra thân mật, ấm cúng với sự xuất hiện của gia đình và một số ít những người vô cùng thân thiết. Sau khi hoàn thành các nghi thức thành hôn, bạn bè của hai người đã trình diễn những bản nhạc mà họ tự sáng tác để dành tặng cho cô dâu, chú rể.

Sau lễ cưới, Nita xúc động chia sẻ một lời khuyên dành cho các cặp đôi từ chính kinh nghiệm của mình: "Hãy luôn tận tâm với người bạn đời của bạn và đừng bao giờ quên điều gì khiến bạn yêu người ấy. Trong quá trình lập kế hoạch đám cưới, thời gian trôi rất nhanh và mọi thứ có thể trở nên căng thẳng nhưng bất cứ khi nào bắt đầu cảm thấy mệt mỏi, hãy dành một chút thời gian cho bản thân và hồi tưởng lại tất cả những lý do tuyệt vời khiến bạn phải lòng đối phương.

Và đừng bao giờ ngưng hẹn hò với nhau ngay cả khi đã chung sống hoặc đã kết hôn, đừng để ngọn lửa tình yêu vụt tắt. Hôn nhân cần sự vun vén và chung tay góp sức từ cả hai phía. Giữ cho ngọn lửa tình yêu âm ỉ cháy sẽ giúp cuộc hôn nhân của bạn đứng vững trước thử thách của thời gian. 

Cuối cùng, hãy yêu bản thân và người bạn đời của mình. Mọi thứ có thể không phải lúc nào cũng hoàn hảo, nhưng không gì có thể phá vỡ mối quan hệ đó khi các bạn đã tận tâm với nhau".

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hai-lan-cau-hon-va-hon-le-khong-vay-cuoi-ngap-trong-sac-hong-20230701193153433.htm

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.