Vụ cô gái bị đánh bầm dập vì có trai lạ thả tim ảnh: Hé lộ clip cảnh người yêu vũ phu và bằng chứng 'cắm sừng'

N.T vừa tiết lộ thêm nhiều bằng chứng cho thấy người yêu mình không chỉ vũ phu mà còn bội bạc. Trong đó có đoạn clip chàng trai lôi cô gái lên xe ngay trước cửa shop bán hàng để tát 2-3 cái.

Sự việc cô gái bị bạn trai đánh đập dã man chỉ vì có trai lạ vô tình thả tim ảnh đang gây xôn xao mạng xã hội. Trong khi câu chuyện vẫn bị nhiều người bán tín bán nghi thì cô gái mới đây đã tung thêm bằng chứng, lần này là clip rõ mồn một chứng minh sự tình.

Clip: Cô gái bị bạn trai lôi lên xe đánh ngay trước cửa shop bán hàng.

Cụ thể, N.T cho biết gia đình của chàng trai đã gặp mặt và xin lỗi, hứa sẽ đền bù thiệt hại, tuy nhiên cô nàng nghi ngờ đây chỉ là chiêu trò để phía chàng trai mong muốn xóa bài bóc phốt.

'Không biết lời xin lỗi có thật hay chỉ mong xóa bài thì thời gian trả lời, ai mà kêu mình cố tình tạo phốt để bán hàng thì vô nói chuyện với mình, mình tiếp. Còn một khi em chưa kêu người tới đập thì đừng vu oan, em điên lên em kêu thật thì đừng hỏi sao xui'.

Vụ cô gái bị đánh bầm dập vì có trai lạ thả tim ảnh: Hé lộ clip cảnh người yêu vũ phu và bằng chứng cắm sừng-1Cô gái tiết lộ thêm đoạn tin nhắn đe dọa của bạn trai cùng clip chàng trai đánh đập mình.

N.T cũng tiết lộ thêm nhiều bằng chứng chứng minh người yêu mình không chỉ vũ phu mà còn bội bạc. Trong đó có đoạn clip chàng trai lôi cô gái lên xe ngay trước cửa shop bán hàng để tát 2-3 cái.

'Đoạn clip tại shop mà nó lôi mình lên xe bộp 2-3 phát, còn đập em ở bờ kè thì làm gì có clip cho mấy anh chị đang lên tội em'.

Bên cạnh đó N.T cũng chia sẻ thêm loạt tin nhắn chụp màn hình chàng trai nhắn tin gạ gẫm tán tỉnh nhiều cô gái khác, trong đó có cả người quen của N.T và cả học sinh lớp 12.

Vụ cô gái bị đánh bầm dập vì có trai lạ thả tim ảnh: Hé lộ clip cảnh người yêu vũ phu và bằng chứng cắm sừng-2Bằng chứng nam thanh niên không chỉ bạo hành mà còn 'cắm sừng' bạn gái


Ghen tuông là cảm xúc dễ xảy ra khi bạn thực sự yêu ai đó, thậm chí có người còn cho rằng phải ghen mới gọi là tình yêu. Tuy nhiên ngày nay, cảm xúc ấy đang dần trở nên tiêu cực hơn khi nhiều người lạm dụng nó để ra tay bạo hành người yêu của mình.

Vụ cô gái bị đánh bầm dập vì có trai lạ thả tim ảnh: Hé lộ clip cảnh người yêu vũ phu và bằng chứng cắm sừng-3Vụ cô gái bị đánh bầm dập vì có trai lạ thả tim ảnh: Hé lộ clip cảnh người yêu vũ phu và bằng chứng cắm sừng-4Vụ cô gái bị đánh bầm dập vì có trai lạ thả tim ảnh: Hé lộ clip cảnh người yêu vũ phu và bằng chứng cắm sừng-5Vụ cô gái bị đánh bầm dập vì có trai lạ thả tim ảnh: Hé lộ clip cảnh người yêu vũ phu và bằng chứng cắm sừng-6

Những vết thương trên cơ thể cô gái khi bị bạn trai đánh đập nhiều lần

Phần đông cư dân mạng đều tỏ ý bức xúc, bênh vực cho N.T với hành động 'không xứng mặt đàn ông' của nam thanh niên. Trong khi đó, 'nam chính' hiện đã khóa facebook cá nhân cũng chưa có bất kì lời biện minh nào.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-to-nguoi-yeu-danh-minh-vi-trai-la-tha-tim-anh-tiep-tuc-tung-them-bang-chung-nguoi-yeu-vu-phu-boi-bac-lan-nay-co-han-clip-luon-2085696.html

người yêu

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.