Hẹn hò với đại gia, cô nàng nhận thấy điểm kỳ lạ ngay cuộc gặp đầu tiên rồi "ù té chạy", biết thân phận của hắn ta mới hú hồn

Hẹn hò qua mạng xã hội đôi khi cũng tiềm tàng nhiều nguy cơ khiến người ta phải cảnh giác!

Gần đây bộ phim The Tinder Swindler (tạm dịch: "Kẻ lừa gạt qua Tinder") đang cực kỳ ăn khách trên nền tảng phim ảnh Netflix.

Thực tế, bộ phim là một câu chuyện có thật được xây dựng dựa trên lời kể của một số nạn nhân của kẻ lừa gạt này tự lên tiếng, và nhiều nạn nhân giấu tên khác. Bài báo sau sẽ về câu chuyện của một trong số những nạn nhân đó, là người phụ nữ tên Valeria Calpanchay.

Valeria kể rằng cô đã hẹn hò với nhân vật "cảm hứng" của bộ phim - Simon Leviev. Nhưng rồi cô đã kịp thời thoát khỏi bẫy mà anh ta giăng ra nhờ để ý đến những dấu hiệu cảnh báo từ sớm.

Thực ra, cái tên Simon Leviev chỉ là một danh xưng giả mà tên lừa đảo lấy để đi "hành nghề" thôi, tên thật của hắn thực ra là Shimon Hayut.

Hẹn hò với đại gia, cô nàng nhận thấy điểm kỳ lạ ngay cuộc gặp đầu tiên rồi ù té chạy, biết thân phận của hắn ta mới hú hồn-1Hình ảnh của gã lừa đảo.

Hắn bị buộc tội lừa đảo hàng loạt phụ nữ với tổng số tiền lên đến hàng triệu đô. Nội dung bộ phim của Netflix xoay quanh câu chuyện ba người phụ nữ tin rằng Simon là người thừa kế của một công ty giàu có chuyên làm nghề đào kim cương. Simon có lối sống cực kỳ xa hoa, sang chảnh.

Sau khi xem bộ phim, một người phụ nữ nhận ra nhân vật của bộ phim rất giống với người mà mình đã từng hẹn hò. Cô đã vô cùng lo lắng vì bản thân cũng suýt là nạn nhân của vụ lừa đảo này. Và không ai khác người phụ nữ này chính là Valeria.

Chia sẻ với trang The Mirror, Valeria cho rằng tầm 5 năm trước, cô đã từng hẹn hò với một người đàn ông tự nhận mình là "Trùm kim cương". Khi đó, Valeria vừa mới chuyển đến Munich (Đức) và cô rất hào hứng muốn gặp gỡ, làm quen với mọi người ở nơi ở mới.

Thế rồi, cô thành công ghép đôi với một người đàn ông tên Simon trên Tinder và ngay lập tức đã rất ấn tượng với vẻ ngoài điển trai của anh ta. Sở thích đi du lịch của Simon cũng giống cô.

Hẹn hò với đại gia, cô nàng nhận thấy điểm kỳ lạ ngay cuộc gặp đầu tiên rồi ù té chạy, biết thân phận của hắn ta mới hú hồn-2Hẹn hò với đại gia, cô nàng nhận thấy điểm kỳ lạ ngay cuộc gặp đầu tiên rồi ù té chạy, biết thân phận của hắn ta mới hú hồn-3Cô gái xinh đẹp kể câu chuyện của bạn thân.

Khi làm quen nhau, Simon đã nhanh chóng xin số WhatsApp của Valeria. Từ đó cả hai thường xuyên nhắn tin với nhau qua đây.

Cuộc hẹn đầu tiên đến rất tự nhiên chỉ 1 ngày sau khi cả hai ghép đôi trên Tinder. Lúc đó, Valeria vừa tan làm, Simon đã gửi tin nhắn thoại mời cô ra ngoài dùng bữa. Valeria cũng rất tò mò ngoài đời Simon trông như thế nào nên đã nhanh chóng đồng ý. Chính trong lần gặp gỡ này, Valeria đã nhận ra một vài điểm đáng ngờ của người đàn ông mới quen.

Cả hai hẹn gặp ở bên ngoài khách sạn nằm trên một trong những con đường đắt đỏ nhất Munich. Sau đó cả hai đi bộ đến một nhà hàng để uống cà phê.

"Tôi nhớ là chúng tôi chỉ mới ngồi có 5 phút thì anh ta đề nghị đi đến noi khác vì menu ở khách sạn này không hấp dẫn. Thế nên chúng tôi đến một cửa hàng xì gà để anh ta hút một điếu, sau đó đến trung tâm thương mại trông rất xa hoa và uống cà phê ở đây", Valeria kể. Có vẻ như anh ta đang cố tỏ ra mình là một người rất sành điệu và giàu có.

Hẹn hò với đại gia, cô nàng nhận thấy điểm kỳ lạ ngay cuộc gặp đầu tiên rồi ù té chạy, biết thân phận của hắn ta mới hú hồn-4Cô nàng không dám tiến đến với người đàn ông có những điều khả nghi.

Nhớ lại, Valeria cho rằng Simon là một người nói khá nhiều, và hầu hết là nói về bản thân mình. Tuy nhiên, khi cô hỏi đến quê quán của anh ta thì anh ta lại trả lời rất vòng vo và điều này khiến cô nảy sinh nghi ngờ.

Một điểm nghi vấn khác mà Valeria để ý là Simon có đến 2 điện thoại di động. Trong lúc uống cà phê với cô, anh ta thường xuyên nhận những cuộc điện thoại bàn về các thương vụ làm ăn triệu đô.

Điều này khiến cô thấy rất kỳ lạ vì thường thì người ta ít khi nói những chuyện như vậy trước mặt người mới gặp lần đầu. Vì thế, sau buổi gặp đầu tiên, Valeria luôn băn khoăn không biết những gì Simon nói và thể hiện có là thật hay không. Vì không chắc chắn nên cô từ bỏ luôn mối quan hệ này chứ không dại tiến đến.

Sau đó ít lâu, Valeria đọc được một bài báo về kẻ lừa đảo trên Tinder trong một nhóm cộng đồng trên Facebook.

Cô bỗng thấy giật mình vì có cảm giác người đó rất giống Simon. Cô cảm thấy cực kỳ sốc với những trò lừa đảo mà mọi người kể lại. Sau khi cô xem bộ phim The Tinder Swindler trên Netflix nữa, cô lại càng có niềm tin rằng bản thân đã may mắn thoát khỏi một cái bẫy của một kẻ lừa tình, lừa tiền có tiếng như Simon.

Cô cũng cảnh báo những người phụ nữ nên để ý đến hành vi và lời nói của đối tượng hẹn hò, vì chắc chắn giác quan thứ sáu sẽ giúp họ biết được nhiều điều về người đó.

Nguồn: Star Daily

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hen-ho-voi-dai-gia-co-nang-nhan-thay-diem-ky-la-ngay-cuoc-gap-dau-tien-roi-u-te-chay-sau-nay-biet-than-phan-cua-han-ta-moi-hu-hon-162221302081454261.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.