Tôi là mối tình đầu của chồng, sau kết hôn, anh cảm thấy mình quá “thiệt thòi”, khiến tôi đồng ý cho anh chơi bời thêm 2 năm nữa

Thảo là mối tình đầu của chồng. Sau kết hôn, chồng cô lại cảm thấy bản thân quá… thiệt thòi. Cuối cùng cô đành chấp nhận cho anh rong chơi thêm 2 năm nữa rồi mới tập trung vào hôn nhân.

Chồng Thảo trẻ hơn cô 2 tuổi. Trước khi đến với Thảo, anh mới chỉ trải qua một lần yêu duy nhất, mà cũng chỉ là qua mạng. Anh và đối phương nói chuyện qua lại cả năm, còn chưa từng thấy qua hình ảnh thật của người kia. Vì vậy, xét trên nhiều phương diện, Thảo chính là mối tình đầu của chồng.

Ngược lại, Thảo thì lại có tình trường khá phong phú. Trước đây, cô từng có 4 người bạn trai. Nói chung về khoản yêu đương và cả “chuyện kia” cũng rất giàu kinh nghiệm.  

Sau nửa năm hẹn hò, chồng Thảo thừa dịp bố mẹ anh không có ở nhà, dẫn cô vào phòng anh chơi. Sau đó kéo rèm cửa sổ, bầu không khí trở nên mờ ám. Anh giống như một đứa trẻ tò mò, quan tâm đến tất cả mọi thứ của Thảo và khám phá chúng. Thảo cũng rất vui khi được hướng dẫn anh, giúp anh và cùng nhau hoàn thành "cuộc hành trình ngọt ngào" đầu tiên của hai người.

Sau ngày hôm đó, chồng Thảo yêu cô nhiều hơn, luôn bám dính lấy cô, bắt đầu cấm cô không được mặc váy ngắn, cũng không cho phép mặc áo cổ quá sâu. Tóm lại, anh muốn Thảo là của riêng mình. Những người đàn ông khác chỉ cần nhìn cô lâu một chút, anh sẽ tức giận. 

Thấy đối phương quan tâm đến mình như vậy, Thảo cũng rất cưng chiều anh. Mọi yêu cầu của chồng, Thảo đều thỏa mãn, ngay cả khi mệt mỏi, cô cũng nghĩ cách khiến anh hưởng thụ được niềm vui. 

Tình cảm đặc biệt tốt nên hai người một khắc cũng không muốn chia xa nhau. Hẹn hò chưa đầy một năm, họ đã kết hôn. Bố mẹ hai bên cũng khá hài lòng. Nói chung, tất cả các khía cạnh đều là tương hợp. 

Sau khi về chung một nhà, Thảo vốn nghĩ cuộc sống hôn nhân sẽ rất viên mãn. Nhưng ai ngờ, chưa đầy một năm, chồng Thảo đã tỏ ra mệt mỏi. Anh không còn tích cực như trước, làm gì cũng như lấy lệ. Đôi khi người chủ động “đòi hỏi” là Thảo, chồng sẽ từ chối, nói cả ngày làm việc đã rất mệt.

Sau đó, Thảo phát hiện chồng giấu mình, thường xuyên liên lạc với một số lạ. Khi Thảo hỏi, chồng nói đó chỉ là đồng nghiệp. 1 lần nghe lén họ nói chuyện, Thảo mới phát hiện đối phương là nữ đồng nghiệp, hơn nữa chồng cô và người này còn lén lút có quan hệ mờ ám. Họ luôn thống nhất cuối tuần sẽ đi đâu đó hẹn hò cùng nhau.

Thảo rất sốc, cũng rất đau lòng, hỏi chồng cuộc hôn nhân đang tốt đẹp, tại sao anh lại làm cô buồn. “Em không đủ tốt sao? Khuôn mặt, vóc dáng đều tốt, sao anh vẫn đi tìm người ngoài?”, Thảo cay đắng hỏi chồng. 

Chồng Thảo đáp: “Anh thấy hơi chán. Sau kết hôn, không có gì mới mẻ cả. Anh muốn thứ gì đó tươi mới hơn, như vậy mới có hứng. Với cả, Tâm (tên nữ đồng nghiệp) cũng có chồng rồi. Anh và cô ấy không có gì nghiêm túc hết, sẽ không ảnh hưởng đến vị trí của em trong ngôi nhà này”.

Tôi là mối tình đầu của chồng, sau kết hôn, anh cảm thấy mình quá thiệt thòi”, khiến tôi đồng ý cho anh chơi bời thêm 2 năm nữa-1

Thảo không thể tin vào tai mình. Chồng cô vốn là một người đàn ông đơn thuần, sao có thể trở thành như vậy?

Chồng Thảo lại nói tiếp: “Đàn ông ai chẳng vậy. Hơn nữa trước khi lấy anh, em từng có 4 người bạn trai mà anh chỉ có 1 bạn gái. Như vậy là quá thiệt cho anh rồi. Anh thấy không công bằng!”

Chồng Thảo còn nói anh hy vọng cô sẽ hiểu cho anh, cho anh thêm một thời gian nữa để rong chơi. Dù sao, anh vẫn luôn hướng về gia đình. Anh còn an ủi Thảo rằng cô là người anh yêu nhất, một khi anh đã kết hôn, sẽ không ly hôn. Thực ra, những chuyện khác Thảo có thể nhắm mắt làm ngơ, nhưng chuyện phi lý thế này, làm sao có thể chấp nhận?

Thảo thấy cả người đều sụp đổ, mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt. Chỉ cần chồng tan tầm không về nhà, hoặc cuối tuần ra ngoài, cô sẽ điên cuồng gọi điện thoại cho anh, thậm chí tìm kiếm anh khắp nơi. Cho đến một ngày chồng Thảo khó chịu, nói: “Cô không chịu được thì ly hôn! Đừng lúc nào cũng quấy rầy tôi nữa!” 

Thảo thực sự không muốn ly dị, cô quá yêu anh, cô càng không muốn trở thành phụ nữ 2 lần đò. Có phải mọi đàn ông đều không hài lòng với việc chỉ có một người vợ trong suốt cuộc đời của mình? Thảo nên tiếp tục cuộc hôn nhân này thế nào?

***

Thực tế cho thấy có không ít đàn ông hài lòng với việc chỉ có một người vợ cả đời. Còn chồng Thảo, anh ta rõ ràng là một gã đàn ông ích kỷ, nhỏ nhen, cũng rất thiếu trách nhiệm. Với trường hợp này, có lẽ Thảo nên dùng biện pháp mạnh, thậm chí là tự giải thoát cho mình, bởi “giang sơn khó đổi, bản tính khó dời”, trăng hoa và ngoại tình một cách ngang nhiên như vậy là vô cùng nhẫn tâm!

Theo V.A - Vietnamnet


mối tình đầu

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.