Hiểu rõ 3 chân lý đắt giá này, kiểu gì bạn cũng dễ tìm thấy người đàn ông như ý, được yêu thương chiều chuộng hết mực

Hãy luôn nhớ rằng, bạn không nhất thiết phải trở thành công chúa thì mới tìm được hoàng tử của đời mình.

Hẳn là bất cứ cô nàng nào cũng muốn tìm thấy một người đàn ông tuyệt vời, chuẩn mực để gắn bó và xây dựng mối quan hệ tình cảm. Vậy làm sao để tăng khả năng thành công và suôn sẻ hơn trong chuyện tình duyên? Chắc chắn ngoài việc phát triển, nâng cao giá trị của bản thân, bạn còn cần thêm tinh tế, sự nhạy bén để xem xét tình hình. Đặc biệt, có 3 chân lý đắt giá dưới đây bạn luôn phải khắc cốt ghi tâm. Những điều này giúp bạn có góc nhìn đa chiều, khách quan về chuyện tình yêu, từ đó xây dựng nhiều tư duy tích cực giúp tình duyên suôn sẻ.

Gió tầng nào gặp mây tầng đó, nhưng không nhất thiết phải môn đăng hộ đối

Khi nhắc tới câu "Gió tầng nào gặp mây tầng đó", nhiều chị em sẽ nghĩ ngay đến mặt kinh tế, tài chính hay nhan sắc. Chúng ta cho rằng, chỉ những ai môn đăng hộ đối mới đến được với nhau, rằng nếu nghèo thì chẳng thể trèo cao. Nói cách khác là "ngọn cỏ ven đường" khó với lấy mây. Nhưng giá trị của con người không chỉ nằm ở tiền bạc hay nhan sắc. Trên thực tế, hai người xa lạ vẫn có thể hút nhau, gây thương nhớ nhờ vào trí tuệ, tài ăn nói hoặc bằng nhiều giá trị tinh thần khác.

Hiểu rõ 3 chân lý đắt giá này, kiểu gì bạn cũng dễ tìm thấy người đàn ông như ý, được yêu thương chiều chuộng hết mực-1

Trên người bạn có thể không đeo hàng hiệu, không có trang sức đắt tiền, nhưng bạn vẫn hoàn toàn có nhiều khả năng sánh đôi với những chàng trai phong độ, lịch lãm. Cũng nhiều người trong số họ bỏ qua sự chênh lệch về mặt ngoại hình, chú ý nhiều hơn tới cách cư xử và sự ăn ý từ đôi bên.

"Gió tầng nào gặp mây tầng đó" là đúng, là để chị em phụ nữ không ngừng trau dồi bản thân, phấn đấu trở nên tốt hơn mỗi ngày. Nhưng cũng đừng quá đặt nặng, khắt khe. Quan trọng là bạn hiểu giá trị bản thân nằm ở đâu, bạn có thể thu hút người khác bằng những điều tốt đẹp như thế nào. Nếu cố gắng phát huy nhưng mặt này, rất có thể "người ấy" sẽ sớm xuất hiện. Và khi đó, bạn sẽ bất ngờ vì bản thân gặp được mối lương duyên tốt lành đến thế.

Đừng bao giờ giới hạn lựa chọn của mình

Một số người phụ nữ suy nghĩ hơi cứng nhắc, có chút khô khan, rằng tình yêu thì chỉ nên xuất hiện trong một vài hoàn cảnh nhất định, chẳng hạn hai người biết nhau từ trước. Nhưng với cuộc sống muôn màu như hiện nay, bạn có thể gặp được người đàn ông trong mộng dưới đa dạng cách thức. Hoặc là được mai mối, giới thiệu, hoặc cũng có thể là từ cơ quan, thậm chí là một loạt ứng dụng hẹn hò. Quan trọng nhất là, đừng bao giờ giới hạn lựa chọn của mình.

Thế giới ngoài kia có rất nhiều điều thú vị chờ đợi bạn. Một ai đó tuyệt vời, có thể xuất hiện từ bất cứ nơi đâu, miễn là bạn luôn hào hứng, tự tin để chờ đón. Đừng quá khắt khe với bản thân, có thể bạn chỉ đang hơi nhút nhát mà thôi. Cho chính mình một cơ hội để tiến tới những chàng trai tiềm năng, biết đâu họ lại là định mệnh của cuộc đời thì sao?

Không ảo tưởng và mơ mộng, hứa hẹn quá nhiều

Một khi bạn luôn vẽ ra những viễn cảnh quá tươi đẹp hay hứa hẹn với nhau quá nhiều, chúng ta sẽ thường kỳ vọng, chờ đợi. Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu hiện thực trái ngược với ước muốn? Chắc chắn bạn sẽ thất vọng, mất động lực sống, rệu rã, thậm chí không còn niềm tin vào tình yêu đích thực. Bởi lẽ đó, chị em cũng rất khó để tìm được một nửa ưng ý. Những gì bạn nghĩ luôn xa vời thì làm sao mà biết đủ để vui vẻ, an yên được chứ?

Mấu chốt của việc tìm hiểu, làm quen một người đàn ông là đừng đặt quá nhiều kỳ vọng lên anh ta, vừa ảnh hưởng tới cách suy nghĩ, tình cảm của bạn, mà chính đối phương cũng thấy cực kỳ áp lực. Hãy thả lỏng và để mọi chuyện tự nhiên nhất có thể. Chúng ta chỉ cần đặt ra một vài giới hạn cho bản thân, còn những vấn đề khác thì để thời gian trả lời. Khi đó, bạn sẽ rất dễ tìm thấy một người đàn ông khiến cho chúng ta hạnh phúc trọn vẹn. Chắc chắn, khi yêu được đúng người, bạn chẳng cần hi vọng, vì anh ấy sẽ mang lại những điều tuyệt vời nhất cho chúng ta.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hieu-ro-3-chan-ly-dat-gia-sau-kieu-gi-ban-cung-de-tim-thay-nguoi-dan-ong-nhu-y-duoc-yeu-thuong-chieu-chuong-het-muc-22202231221852128.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.