Hôn nhân không "chuyện ấy" liệu kéo dài được bao lâu? Đây là lời "tự thú" của ba người đàn ông

"Chuyện ấy" không chỉ giúp thăng hoa tình yêu mà còn là sợi dây kết nối nội tâm của hai vợ chồng.

Trong hôn nhân, tình dục chắc chắn là điều không thể thiếu. Việc duy trì cuộc sống hôn nhân đều đặn giữa vợ chồng mới có thể duy trì được sự hòa hợp và ổn định của hôn nhân. Nếu nói về việc một cặp đôi trong thời gian dài không có hành vi thân mật nào, điều đầu tiên mọi người nghĩ đến là mối quan hệ của họ chắc chắn có điều gì đó không ổn, thậm chí có thể cho rằng ai đó có suy nghĩ khác.

Trong hôn nhân, dù không quan tâm đến nhau hay nhu cầu của bản thân trở nên thờ ơ thì đây thực sự là một trạng thái rất tồi tệ. Tất nhiên, ngoài đời cũng có những cặp đôi vì xa cách lâu ngày nên thiếu đi sự thân mật giữa vợ chồng. Đây là lời "tự thú" của 3 người đàn ông được đăng tải trên diễn đàn Sohu về việc thiếu đi sự kết nối "chuyện ấy" trong đời sống vợ chồng.

1. Anh Đông, giáo viên THCS, 43 tuổi: "Tôi nghĩ cũng không có vấn đề gì"

Khi bước vào tuổi trung niên, con người vẫn còn bao nhiêu đam mê, áp lực công việc và cuộc sống. Khi đến tuổi trung niên, con người sẽ khao khát tình yêu, cần sự quan tâm, đồng hành nhưng thực chất họ không cần nhiều tình dục.

"Tôi rất yêu vợ. Tôi thấy cuộc sống này quá rộng lớn, cuộc sống của tôi không chỉ có vợ mà còn bố mẹ và hai con trai của chúng tôi. Nhưng chúng tôi cũng không gần gũi lâu rồi, tôi nghĩ cũng không có vấn đề gì. Tôi hôn cô ấy mỗi sáng trước khi đi làm. Đúng là cô ấy cũng hình thành thói quen chu miệng ngơ ngác khi mỗi ngày chúng tôi thức dậy bên nhau. Điều này cũng rất dễ thương rồi, không phải sao?".

Hôn nhân không chuyện ấy liệu kéo dài được bao lâu? Đây là lời tự thú của ba người đàn ông-1

2. Dương Hào Thiên, 32 tuổi: "Sau khi kết hôn, trong hoàn cảnh đặc biệt thì có thể, nhưng nếu lâu dài thì chắc chắn sẽ không được"

Người ta thường nói vui với nhau rằng "đàn ông là động vật sống bằng nửa thân dưới", mặc dù nhiều người không đồng ý với điều này nhưng cũng phải thừa nhận chúng có phần đúng.

Sau khi kết hôn với người phụ nữ mình yêu sâu sắc, chắc chắn bạn sẽ có những suy nghĩ nào đó khi mỗi ngày ở bên nhau, được thân mật thì bạn sẽ hoàn toàn hài lòng ngay lập tức. Tuy nhiên, trong cuộc sống hôn nhân chắc chắn sẽ có một số tình huống đặc biệt, chẳng hạn như khi người phụ nữ sinh con, vì sự an toàn của người phụ nữ và đứa trẻ, là đàn ông, bạn phải điều chỉnh bản thân.

"Tôi nhất định sẽ chấp nhận sự "đàn áp" ngắn hạn như vậy, và tôi nên chấp nhận nó mà không cần bất kỳ lý do gì. Nhưng nếu lâu dài thì chắc chắn tôi không thể chấp nhận được, đây là cuộc sống thực. Cuộc đời này còn rất dài, có vợ mà tôi đâu phải sống như thể mình còn độc thân, tôi nghĩ đa số đàn ông đều không thể chấp nhận được".

3. Hứa Dũng, 28 tuổi: "Tôi chia tay vợ vì vấn đề này"

"Khi tôi và vợ kết hôn, mối quan hệ của chúng tôi lúc đầu rất tốt đẹp. Chúng tôi sống hạnh phúc và có một đứa con rất dễ thương. Ban đầu, tôi nghĩ cuộc hôn nhân của mình có thể kéo dài mãi mãi và trở thành một cặp đôi được mọi người xung quanh ghen tị. Nhưng về sau, giữa chúng tôi luôn có những khác biệt, rất nhiều mâu thuẫn và ngày càng cãi vã nhiều hơn. Trong trạng thái này, giữa chúng tôi không có cuộc sống vợ chồng và thời gian lạnh nhạt giữa chúng tôi ngày càng dài hơn.

Kéo dài được hai ba năm thì mối quan hệ của chúng tôi tan vỡ, chúng tôi không còn cách nào khác là chia tay để hai người cảm thấy dễ chịu hơn. Có thể một số người đàn ông sẽ nói rằng họ có thể chấp nhận một cuộc hôn nhân như vậy. Chỉ những ai từng trải qua mới hiểu rằng một cuộc hôn nhân không tình dục thực sự không chỉ thách thức khả năng tự chủ của người đàn ông mà còn thách thức khả năng phòng thủ nội tâm của anh ta".

Tạm kết

Đời sống chăn gối của hai vợ chồng nên là một phần trong cuộc sống hôn nhân của hai người. Hôn nhân không chuyện ấy là loại bỏ đối phương ra khỏi thế giới của bạn, cuộc sống như vậy khó duy trì lâu dài. Cơ sở để duy trì hôn nhân là gì? Đó là tình yêu hay tình dục? Nhưng nếu bạn đang ở trong một cuộc hôn nhân không tình dục, bạn có thể có được bao nhiêu tình yêu? Tình yêu và tình dục thường là một phần không thể thiếu trong hôn nhân và chúng luôn đồng hành cùng nhau.

 

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hon-nhan-khong-chuyen-ay-lieu-keo-dai-duoc-bao-lau-day-la-loi-tu-thu-cua-ba-nguoi-dan-ong-d294989.html

phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.