Hot girl 3 đời chồng tố Âu Hà My bị nghiệp quật: Cũng từng kéo chị em bạn dì đánh ghen, dạy dỗ tình địch tơi bời?

Cũng cùng là đi đánh ghen nhưng hình thức dằn mặt tình địch của hot girl 3 đời chồng có tên C.H và Âu Hà My thì có khác!

Cách đây gần 4 năm, vào tháng 12/2014, một clip đánh ghen tưng bừng rồi tố chồng ngoại tình cũng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Người tố bị giật chồng là một cô gái xinh đẹp, nóng bỏng như hot girl, có tên facebook là C.H. Theo C.H, sự việc đã kéo dài từ vài tháng trước nhưng "tiểu tam" không lo sợ phát hiện mà còn liên tục đòi danh phận và muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình cô.

Sau khi phát hiện chồng ngoại tình với cô gái trẻ tên là T.B, C.H ghen tuông và vô cùng tức giận đã dạy dỗ tình địch ngay tại quán ăn. Đoạn clip đánh ghen sau đó đã nhanh chóng lan nhanh trên mạng xã hội và nhận nhiều ý kiến trái chiều. Theo như đoạn clip chia sẻ thì C.H đã kéo theo chị em bạn dì đi đánh ghen cùng. Hành động của C.H dù nhiều người cảm thông vì là người vợ bị phản bội nhưng cũng không ít người lên án kiểu đánh ghen có phần bạo lực. Hiện C.H đang hạnh phúc bên chồng mới.

Hot girl 3 đời chồng tố Âu Hà My bị nghiệp quật: Cũng từng kéo chị em bạn dì đánh ghen, dạy dỗ tình địch tơi bời?-1Hot girl 3 đời chồng tố Âu Hà My bị nghiệp quật: Cũng từng kéo chị em bạn dì đánh ghen, dạy dỗ tình địch tơi bời?-2Nhan sắc hot girl 3 đời chồng C.H. Xuất hiện trong đoạn clip 4 năm trước, C.H có nhan sắc và ăn chơi hơn hẳn cô bồ trẻ của chồng.

Mới đây, sau khi Âu Hà My lên tiếng tố chồng ngoại tình đồng thời công khai video "3 mặt 1 lời" với chồng và nhân tình của chồng thì C.H lại bất ngờ lên tiếng. Trái với luồng dư luận ủng hộ giảng viên Âu Hà My thì C.H lại hoàn toàn ngược lại. Cô quay ra tố lại Âu Hà My và cho rằng: "Nghiệp quật không trượt phát nào. Chê mình mấy đời chồng, bây giờ bị chồng bỏ có cảm thấy sướng không? Do ăn ở suốt ngày chê với khinh miệt người khác nhiều quá đấy, cô giáo ạ!" 

Hot girl 3 đời chồng tố Âu Hà My bị nghiệp quật: Cũng từng kéo chị em bạn dì đánh ghen, dạy dỗ tình địch tơi bời?-3Hot girl 3 đời chồng tố Âu Hà My bị nghiệp quật: Cũng từng kéo chị em bạn dì đánh ghen, dạy dỗ tình địch tơi bời?-4Âu Hà My và C.H từng có mâu thuẫn với nhau. Khi Âu Hà My tố chồng ngoại tình và ly hôn C.H lại khơi lại chuyện cũ.

C.H liên tục cho rằng việc Âu Hà My bị chồng cắm sừng là đáng đời: "Nghiệp quật nhanh quá. Mong lần sau cô giáo không còn tính khinh bỉ, chê bai người...", "Cứ tưởng mình là sáng, là công chúa cơ", "Cứ chê người cho lắm vào", "Nếu bình thường thấy những chuyện như thế này chị thấy thương lắm. Lần đầu tiên buồn cười vì trước đây nó mỉa mai, chửi chị mấy đời chồng... Nghiệp quật nhanh quá!".

Hot girl 3 đời chồng tố Âu Hà My bị nghiệp quật: Cũng từng kéo chị em bạn dì đánh ghen, dạy dỗ tình địch tơi bời?-5Hot girl 3 đời chồng tố Âu Hà My bị nghiệp quật: Cũng từng kéo chị em bạn dì đánh ghen, dạy dỗ tình địch tơi bời?-6

Hiện tại, dòng trạng thái của C.H trên trang cá nhân chỉ trích Âu Hà My vẫn nhận được rất nhiều lượt like và bình luận trái chiều. 

Trong tình yêu và hôn nhân hoàn toàn không có "chiêu" gì để giữ chân được người đàn ông. Khi đã hết yêu, không còn trách nhiệm thì mọi níu giữ chỉ là vô nghĩa. Rất khó để người vợ nào có thể chấp nhận tiếp tục sống chung với một người chồng đi ngoại tình. Chỉ mong đến cuối đoạn đường người trong cuộc hãy đối xử và tìm cách chia tay văn minh nhất. Bởi "Tha thứ cho người chính là cởi trói cho mình".

Tâm An -  Theo Vietnamnet


Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.