"Kế hoạch điên rồ" của cô gái chỉ vì muốn quay lại với tình cũ, cái kết cuối cùng khiến ai nấy lắc đầu vì bẽ bàng làm sao!

Có lẽ yêu đương mù quáng, cô gái mới dám nghĩ đến cách làm ngoài sức tưởng tượng này!

Chia tay xong người ta thường làm gì? Có phải trước hết là xóa hết số điện thoại, Facebook và các phương thức liên lạc khác? Sau đó thì vứt hết quà đã được tặng khi còn yêu nhau? Và cuối cùng là tìm cách thể hiện cho người yêu cũ bạn đang sống rất tốt và anh ta đã bỏ lỡ một người tuyệt vời như bạn?

Tuy nhiên với những người đã chia tay nhưng vẫn còn thương thì làm như thế nào được? Một số suy nghĩ phổ biến là phải "ngon" lên để anh ta tiếc nuối và quay đầu tìm kiếm bạn. Số khác cho rằng cứ tiến đến và đề nghị anh ta quay lại thôi. Nếu hai bên còn duyên thì tiếp tục mối quan hệ. Tuy vậy, một người phụ nữ lại có cách thức khác.

Theo đó, cô nàng này mới đây còn “chơi lớn” hơn khi giả vờ tổ chức lễ cưới cho chính mình để thu hút sự chú ý của người yêu cũ. Cô cho rằng khi thấy mình trong trang phục cô dâu và đồng hành bên đàn ông khác, người cũ sẽ cuống cuồng lên mà liên hệ để rồi cả hai có cơ hội quay về với nhau.

Đó là người dùng TikTok có tên tài khoản là @dieschakin, cô đã mượn mạng xã hội để kể về câu chuyện đáng nhớ của mình.

Kế hoạch điên rồ của cô gái chỉ vì muốn quay lại với tình cũ, cái kết cuối cùng khiến ai nấy lắc đầu vì bẽ bàng làm sao!-1
Cô gái kể lại kế hoạch đáng sợ của mình là giả vờ đám cưới để khiến bạn trai cũ chú ý.

Trong video với tiêu đề “Nhớ về lần tôi tổ chức hôn lễ giả và còn thuê đội chụp ảnh cưới chuyên nghiệp nhưng người yêu cũ vẫn không hề quan tâm gì”, cô đã đăng tải rất nhiều bức ảnh cưới lúc đó. Và thật không ngoa khi nói rằng, cô ấy thật sự rất rất đầu tư vào lời nói dối này.

Trong các bức ảnh, cô mặc một bộ váy cưới trắng tinh cùng với lớp trang điểm vô cùng chuyên nghiệp đi kèm một bó hoa hồng trắng cầm tay tinh tế. Và tất nhiên, xuất hiện cùng cô còn có một chú rể được cô thuê để diễn “thật” hơn.

Cặp đôi chụp ảnh bên khung cửa, rồi nhìn nhau đắm đuối cạnh chiếc đàn piano, và đặc biệt hơn, cô còn thuê hẳn một điểm chụp ảnh ở trường đua ngựa.

Kế hoạch điên rồ của cô gái chỉ vì muốn quay lại với tình cũ, cái kết cuối cùng khiến ai nấy lắc đầu vì bẽ bàng làm sao!-2Kế hoạch điên rồ của cô gái chỉ vì muốn quay lại với tình cũ, cái kết cuối cùng khiến ai nấy lắc đầu vì bẽ bàng làm sao!-3Cô gái tung ảnh cưới giả vờ chụp.

Tổng chi phí cho buổi chụp hình được tính toán là tầm 1.590 bảng Anh, tương đương với hơn 48 triệu đồng, một số tiền không phải nhỏ. Tuy nhiên, đáng buồn thay, bạn trai cũ của cô đã không hề quan tâm và nhắn tin hỏi thăm như cô mong đợi. Anh ta đã xem story mà cô đăng nhưng không hề bày tỏ bất cứ động thái nào.

Toàn bộ kế hoạch của cô nàng đổ xuống sông xuống bể và không hề khuấy động được dù chỉ một chút từ phía người yêu cũ. Cuối cùng, bộ ảnh cưới này cũng phải "bỏ xó" chứ nó không hề có tác dụng gì trong cuộc sống này.

Video của nữ TikToker đã thu hút hơn 146.000 lượt thích và đa số đều “ngả mũ” trước nỗ lực của cô gái này. Rõ ràng, khi vẫn còn yêu nhau thì người ta đầu tư đủ mọi cách để có thể kéo người ấy về bên mình. Cho dù cách thức có vẻ vô lí, không đáng phải như thế nhưng với những người đang yêu và mong mỏi tình yêu thì có đáng là bao.

"Phục thật, cô ấy nghĩ ra luôn được một kế hoạch đặc biệt hay thậm chí là điên rồ luôn. Nhưng xem chừng không có mấy hiệu quả", một người dùng mạng lên tiếng.

Kế hoạch điên rồ của cô gái chỉ vì muốn quay lại với tình cũ, cái kết cuối cùng khiến ai nấy lắc đầu vì bẽ bàng làm sao!-4Kế hoạch điên rồ của cô gái chỉ vì muốn quay lại với tình cũ, cái kết cuối cùng khiến ai nấy lắc đầu vì bẽ bàng làm sao!-5Cô nàng đầu tư hẳn cho mình một chú rể để thực hiện màn cưới giả.

Thế nhưng, nhiều người tỏ ý khó hiểu vì nếu đặt mình vào cương vị chàng trai, đã có đám cưới thì còn cơ hội nào để quay lại nữa. Họ cho rằng phụ nữ có hàng loạt cách thức khác nhau để người đàn ông phải bắt đầu lại câu chuyện hay bắt đầu lại mối quan hệ. Khoe khoang rằng mình đang trong một mối quan hệ mới thì thường họ sẽ bỏ qua luôn, làm gì có cơ hội quay lại.

Nhiều người cũng tự hỏi không rõ bố mẹ và gia đình của cô nàng sẽ suy nghĩ ra sao khi biết việc làm có phần điên rồ của cô gái. Để thu hút sự chú ý mà làm hẳn đám cưới giả thì chơi lớn quá rồi.

Có người cũng nghi ngờ câu chuyện không có thật và cô gái chỉ đang chụp ảnh cho một studio nào đó thôi.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ke-hoach-dien-ro-cua-co-gai-chi-vi-muon-quay-lai-voi-tinh-cu-cai-ket-cuoi-cung-khien-ai-nay-lac-dau-vi-be-bang-lam-sao-162210112081507993.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.