Kết hôn 6 tháng, người phụ nữ muốn ly hôn vì chồng quá tham ăn, câu chuyện khiến tất cả đều phải suy ngẫm

"Tôi quen chồng được 2 năm và anh ấy luôn chăm sóc tôi nhưng tôi thực sự không biết anh ta lại tham ăn như vậy", người vợ kể.

Đôi khi, chỉ cần một hành động hay lời nói, thái độ thôi cũng đủ biết tâm ý của người chồng dành cho mình thế nào. Trong hôn nhân, phụ nữ luôn luôn nhạy cảm. Đó là lí do khiến cho nhiều tổ ấm tan vỡ chỉ vì vài hành động không đúng mực của chồng.

Mới đây, trên một cổng thông tin nổi tiếng Hàn Quốc, người phụ nữ đăng tải bài viết kể về câu chuyện hôn nhân. Chuyện như sau:

"Xin chào mọi người, tôi là một phụ nữ đã ngoài 30 tuổi. Tôi mới kết hôn chưa được 6 tháng. Lí do tôi muốn ly hôn là chồng tôi tham ăn đến nỗi tôi không thốt nên lời.

Nếu như đặt mua 2 phần gà thì tôi chẳng bao giờ thấy cánh hay đùi gà cả. Chồng tôi cứ: 'Em phải giữ dáng chứ' rồi đặt cả 4 cái đùi lẫn 4 cái cánh lên đĩa của anh ta.

Tôi là một giáo viên dạy nhảy, khi tôi nói tôi cũng muốn ăn đùi thì chồng tôi bảo: 'Cưng à, em phải giữ dáng chứ' và nhồm nhoàm ăn hết cả 4 cái đùi lẫn 4 cái cánh rồi đi trước. Mà trên đĩa của tôi thì chẳng có bất cứ cái gì.

Kết hôn 6 tháng, người phụ nữ muốn ly hôn vì chồng quá tham ăn, câu chuyện khiến tất cả đều phải suy ngẫm-1
Ảnh minh họa.

Tôi quen chồng được 2 năm và anh ấy luôn chăm sóc tôi nhưng tôi thực sự không biết anh ta lại tham ăn như vậy.

Hôm qua, chúng tôi đã gọi 1 phần đồ ăn gồm 2 phần thịt heo phô mai cho bữa trưa và cả khoai tây chiên nữa.

Ngay khi giao hàng đến, anh ta ngấu nghiến ăn hết khoai tây chiên thậm chí còn lấy 1 nửa thịt heo của tôi (4 miếng trong tổng 8 miếng) lại theo kiểu 'Em phải giữ dáng chứ'. Thế nên tôi đã phàn nàn mình thiếu thịt nhưng anh ta chỉ trả lại cho tôi 2 miếng.

Sau đó khoảng vào 1 giờ sáng, anh ta bảo tôi rằng anh ta phải đi gặp 1 người bạn cũ ở quán gà trong con phố ăn uống trước nhà.

Tôi ngủ tiếp 1 tiếng rồi đi ra đó thì thấy một mình anh ta đang nhắm bia ăn gà. Người bạn đó đâu rồi? Người bạn có việc bận nên đi trước rồi sao? Nó cứ như một lời nói dối lấy cớ để đi ăn vậy.

Khi chúng tôi cùng ăn bánh hamburger, chúng tôi đã thêm 1 burger để làm thành 2 set bánh hamburger.

Thông thường thì set này sẽ kết hợp với 2 phần khoai tây chiên đúng không? Chồng tôi sau đó cho hết bánh hamburger vào miệng, anh ta vốc 1 nắm khoai tây và ăn hết tất cả mọi thứ trong khoảng 3 phút bao gồm cả 2 cái burger trước mặt.

Tất nhiên tôi đã nói nhưng không được và như mọi lần anh ta lại lấy cớ 'Em phải giữ dáng', 'Em đừng tham ăn'.

Tôi thực sự muốn ly hôn nhưng mà lí do như thế ly hôn thế này liệu có ổn không?".

Kết hôn 6 tháng, người phụ nữ muốn ly hôn vì chồng quá tham ăn, câu chuyện khiến tất cả đều phải suy ngẫm-2
Ảnh minh họa.

Đây là câu chuyện đang gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng, với những gì anh chồng thể hiện thì cô vợ đòi ly hôn là chính xác. Nó không đơn thuần chỉ là việc ăn uống mà còn là tâm ý, suy nghĩ của chồng dành cho vợ.

Trong một cặp đôi yêu nhau, đàn ông thường chọn những gì ngon lành nhất khi ăn uống dành cho cô gái của mình. Còn người chồng này đến đồ ăn mà còn ích kỷ như vậy thì còn gì để nghĩ lại nữa. Việc ăn uống chỉ là một khía cạnh để nói đến cái cốt lõi bên trong là sự ích kỷ, chẳng biết suy nghĩ của người chồng này. Chưa kể khi còn yêu nhau, rõ ràng anh ta cố ý che giấu sự tham lam trong ăn uống của mình.

Đôi lúc, hôn nhân chấm dứt vì những lý do tưởng chừng như nhỏ xíu như thế. Nhưng nói rộng ra, các chuyện nhỏ xíu sẽ có sợi dây liên kết để dẫn đến những chuyện to hơn, lớn lao hơn. Nếu như vì điều gì đó mà những người phụ nữ nghĩ đến việc ly hôn thì đừng bỏ qua nó. Chẳng có vấn đề nào khiến người ta chấm dứt cả hôn nhân là vấn đề nhỏ hết cả.

Đôi lúc, những người đàn ông có suy nghĩ và đầu óc vận hành thật sự kỳ lạ. Ăn uống là nơi mà họ có thể thoải mái thể hiện tình yêu, tình thương dành cho người phụ nữ của mình. Tuy nhiên họ lại vô tâm đến nỗi khiến nó trở thành điểm yếu của bản thân. Tất cả cũng xuất phát từ sự vô duyên, ích kỷ và vô văn hóa quá độ.

Chẳng ai dám khuyên người phụ nữ này nên ly hôn hay không. Họ chỉ bảo cô suy nghĩ thật kỹ và hiểu rõ lòng mình rằng có muốn tiếp tục gắn bó với người đàn ông tham ăn như thế nữa hay không rồi quyết định.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ket-hon-6-thang-nguoi-phu-nu-muon-ly-hon-vi-chong-qua-tham-an-cau-chuyen-khien-tat-ca-deu-phai-suy-ngam-16220131010035137.htm

chuyện hôn nhân

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.