Khi chồng hôn lên 3 vị trí này trên cơ thể vợ, tình yêu của anh ấy sâu sắc và đầy dịu dàng

Khi vợ chồng âu yếm, nếu anh ấy vẫn không ngần ngại hôn lên vùng da chẳng lấy gì đẹp đẽ ấy thì có thể khẳng định anh ấy yêu vợ sâu sắc, tình yêu đi liền với tình thương.

Tình yêu của người đàn ông thể hiện qua những hành động nhỏ nhặt hàng ngày chứ không phải là những lời hoa mỹ mà sáo rỗng. Phản xạ bản năng của con người khi yêu ai đó thật lòng là luôn muốn được gần gũi đối phương. Và nụ hôn là phương tiện để người đàn ông thể hiện sự quấn quýt si mê vợ. 

Ngoài khoảnh khắc ân ái, nếu chồng thích hôn lên 3 vị trí này trên cơ thể vợ, mà không hề liên quan đến dục vọng, chứng tỏ bạn sở hữu một người chồng yêu vợ sâu sắc và nhất mực dịu dàng. 

Khi chồng hôn lên 3 vị trí này trên cơ thể vợ, tình yêu của anh ấy sâu sắc và đầy dịu dàng-1

1. Trán 

“Anh sẽ luôn che chở cho em, hãy yên tâm vì đã có anh ở đây” - đó chính là thông điệp mà chồng muốn nói với vợ khi anh đặt lên trán cô nụ hôn an ủi đầy ấm áp. 

Thông thường nụ hôn lên trán thường được các bậc trưởng bối thể hiện sự yêu thương, quan tâm tới con cháu. Bởi thế chồng hôn lên trán sợ vừa cho thấy tình cảm mà anh ấy dành cho người phụ nữ của mình, đồng thời còn thể hiện sự chở che, bảo vệ dành cho vợ. 

Bạn có thể yên tâm rằng những lúc khó khăn, sóng gió sẽ luôn có chồng ở bên cạnh giúp đỡ, chia sẻ, không bao giờ phải lạc lõng một mình. 

2. Mái tóc 

Hành động vuốt tóc, hôn lên mái tóc vợ cho thấy anh ấy cực kỳ yêu thương và nâng niu bạn. Tình cảm của anh ấy rất đỗi dịu dàng, êm ái. “Anh sẽ luôn dịu dàng với em, cho dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa”, đó chính là lời anh ấy muốn nói.

Không phải chỉ khi vợ sở hữu một mái tóc suôn dài bóng mượt thì người chồng đó mới muốn chạm vào và hôn lên. Cho dù bạn có mái tóc ngắn cá tính đi chăng nữa, đối với anh ấy mái tóc của người phụ nữ mình yêu luôn đẹp hơn cả. 

Anh ấy muốn chạm vào vợ theo cách nhẹ nhàng, bình yên nhất, không chỉ trong lúc ân ái nồng nàn. Đó là điều mà một người thiếu chân thành sẽ không thể làm được. 

3. Vùng bụng 

Vùng bụng là khu vực khá nhạy cảm của người phụ nữ. Tuy nhiên khi phụ nữ trải qua quá trình mang thai, sinh nở, đó cũng là một trong những bộ phận chịu ảnh hưởng nhiều nhất. Vùng da bụng sau sinh sẽ không còn được mịn màng săn chắc, trở nên thâm nám, nhăn nheo, nhiều người còn bị rạn da rất nặng, có thể thêm vết sẹo sinh mổ xấu xí. 

Thế nhưng khi vợ chồng âu yếm, nếu anh ấy vẫn không ngần ngại hôn lên vùng da chẳng lấy gì đẹp đẽ ấy thì có thể khẳng định anh ấy yêu vợ sâu sắc, tình yêu đi liền với tình thương. Người chồng đó luôn ghi nhận công lao, sự hi sinh của vợ, trân trọng đồng thời thương vợ vô cùng vì những vất vả mà bạn phải chịu.

 

Theo Thời báo VHNT

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/gia-dinh/khi-chong-hon-len-3-vi-tri-nay-tren-co-the-vo-tinh-yeu-cua-anh-ay-sau-sac-va-day-diu-dang-c59a23168.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.