Khi chồng phản bội, các bà vợ nên dựa vào điều này để quyết định ly hôn hay không kẻo lại ân hận

Đàn ông đa phần là những người rất yếu đuối trong chuyện tình cảm. Giới mày râu không biết làm cách gì để thắng nổi sự cuốn hút của người đẹp. Với sự cố ngoại tình, cứu vãn cuộc hôn nhân được hay không các ông chồng cần sự giúp đỡ rất nhiều ở người vợ.

Trong khi đàn bà coi ngoại tình là sự tồi tệ nhất vê phẩm hạnh thì đàn ông nhiều người lại coi việc đó chỉ là "chuyện sinh hoạt".

Đàn ông đa phần là những người rất yếu đuối trong chuyện tình cảm. Giới mày râu không biết làm cách gì để thắng nổi sự cuốn hút của người đẹp. Một dáng người, một ánh mắt, một nụ cười duyên, một mái tóc, một má lúm đồng tiền đều có thể nhấn chìm đàn ông, phụ nữ là những khối nam châm mà đàn ông chỉ là đám mạt sắt.

Bản tính của đàn ông trong chuyện chăn gối là tham lam, hay tiếc của giời, nhìn đàn bà hơ hớ như con mèo nhìn thấy mỡ.

Khi chồng phản bội, các bà vợ nên dựa vào điều này để quyết định ly hôn hay không kẻo lại ân hận-1

Thích chinh phục, thích chiếm đoạt cũng là tính cách của đàn ông, thậm chí có người xem đó như một chiến tích, có kẻ bệnh hoạn còn lưu giữ, sưu tập kỷ vật về những người đàn bà đã trao thân cho mình như một bảo tàng tình ái. Vua Càn Long có hàng trăm cung phi mà còn đi chơi gái thanh lâu. "Sông bao nhiêu nước cho vừa/ Trai bao nhiêu vợ vẫn chưa bằng lòng".

Trong chuyện tình dục, đàn ông dễ "khởi động" hơn đàn bà. Sự gần gũi da thịt đàn bà lập tức khiến đàn ông thèm khát còn đàn bà cần cả một quá trình tâm sự, khêu gợi mới dần "khởi động" được, tuy nhiên sau khi đã "khởi động" đàn bà thường mạnh mẽ hơn.

Khi chồng ngoại tình, các bà vợ cần phân biệt sự khác nhau giữa ngoại tình và việc các ông chồng đi trăng hoa "bóc bánh trả tiền": một đằng là sự trao gửi san sẻ cả tâm hồn và thể xác, một đằng chỉ là chuyện mua bán vì hám của lạ. Nếu ông chồng chỉ hám của lạ thì hôn nhân còn hay mất phụ thuộc vào quyết định của người vợ. Nhưng nếu ông chồng san sẻ cả tâm hôn lẫn thể xác thì cánh cửa hôn nhân của gia đình ấy nhiều nguy cơ đóng lại. Sự phân biệt này rất quan trọng để bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Chỉ riêng giới đàn ông không chống được sự cố ngoại tình mà còn rất cần sự giúp đỡ của những người vợ.

 

Theo Gia đình & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/khi-chong-phan-boi-cac-ba-vo-nen-dua-vao-dieu-nay-de-quyet-dinh-ly-hon-hay-khong-keo-lai-an-han-172220531201407003.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.