Khi một người đàn ông để bạn chạm vào những "nơi này", nghĩa là anh ta chiều chuộng bạn trong trái tim mình

Yêu một người, dù chúng ta có cố gắng che giấu đến đâu thì một số hành vi cũng sẽ tự nhiên lộ ra.

Tình yêu không thể che giấu, càng yêu ai thì người ta càng dễ dàng nhìn thấu tâm can của bạn. Khi đó, bạn đang choáng ngợp trong bầu không khí của tình yêu và có thể không còn nhìn thấy thực tế bên ngoài.

So với phụ nữ, đàn ông lý trí hơn và sẽ quyết đoán hơn trong các tình huống, họ thường ít khi bị lung lay. Tuy nhiên, một khi đàn ông đã có tình yêu trong tim thì những thay đổi lớn sẽ xảy ra, mọi thứ anh ấy làm sẽ nằm trong vòng nghi vấn.

Trong cuộc sống, mỗi người đàn ông đều có những bí mật riêng và những điều kiêng kỵ riêng mà người khác không được động đến. Nếu người khác chủ động “chạm” vào thì cuối cùng chỉ đổi lại sự tức giận và thờ ơ của người đàn ông. Ngược lại, nếu người đàn ông chủ động để bạn “chạm” vào một số điều cấm kỵ của anh ấy thì chỉ có một lý do, đó là anh ấy đã yêu bạn sâu đậm rồi.

Phụ nữ nên hiểu rằng nếu đàn ông để bạn chạm vào những “chỗ này” nghĩa là anh ấy đã chiều chuộng bạn trong lòng, vì vậy đừng bỏ lỡ:

01. Quá khứ của anh ấy

Khi một người đàn ông để bạn chạm vào những nơi này, nghĩa là anh ta chiều chuộng bạn trong trái tim mình-1

Mỗi người đều có quá khứ của riêng mình và đối với đàn ông, thường những hình ảnh trong quá khứ này chỉ có thể được xuất hiện trong tâm trí của riêng họ, cho dù đó là những bí mật chưa được biết đến hay trạng thái của tâm trí lúc đó.

Khi ở với bạn bè, chúng ta có thể nói về quá khứ của mình, nhưng đó chỉ là một số điều thú vị mà chúng ta đã chắt lọc. Có một số điều mà đàn ông sẽ không muốn nói với ai. Ví dụ, những bất bình mà anh ấy phải chịu đựng, những xấu hổ mà anh ấy gặp phải, hoặc thậm chí là sự cô đơn và đau đớn mà anh ấy đã trải qua.

Nói chung, khi chúng ta bắt đầu làm quen với một ai đó, chúng ta chỉ biết người ấy ở thì hiện tại, không biết quá khứ của đối phương, chứ đừng nói là tìm hiểu sâu hơn cuộc sống của anh ấy.

Khi một người đàn ông yêu một người phụ nữ sâu sắc, anh ấy sẽ tự nhiên muốn người phụ nữ biết tất cả về mình, cho dù đó là vết thương quá khứ, anh ấy svẫn ẽ sẵn sàng để cho người phụ nữ thấy.

Điều mà một người đàn ông làm, tất nhiên không phải là phô bày quá khứ mong manh như phụ nữ thường làm để có được sự cảm thương, mà là trao tất cả những gì mình có cho một người phụ nữ, cho dù đó là điểm yếu của anh ta, thậm chí là những ký ức đau buồn.

Người đàn ông vốn có tâm sự nhưng không có nơi nào để sẻ chia. Khi anh ấy gặp người phụ nữ mình yêu, sự mù mịt trong lòng người đàn ông dường như biến mất từ ​​lâu. Anh tin rằng mình đã từng đáng thương bao nhiêu thì bây giờ sẽ được hạnh phúc bấy nhiêu.

Phụ nữ nên hiểu rằng một người đàn ông sẵn sàng cho bạn thấy quá khứ của anh ấy và không ngại nếu bạn hỏi bất cứ điều gì, đó chỉ có thể là vì anh ấy đã chiều chuộng bạn trong lòng.

02. Mặt yếu đuối của anh ấy

Khi một người đàn ông để bạn chạm vào những nơi này, nghĩa là anh ta chiều chuộng bạn trong trái tim mình-2

Đàn ông phải mạnh mẽ, dũng cảm và trưởng thành, phải mặc áo giáp sắt để có thể che chắn mưa gió cho người phụ nữ của mình – đàn ông sinh ra đã gắn liền với những tiêu chuẩn giới như thế.

Khi đối mặt với thế giới, một người đàn ông phải có lãnh địa riêng của mình, phải thể hiện tất cả mặt tốt của bản thân và những mặt xấu phải được che đậy.

Nhưng đàn ông dù mạnh mẽ đến đâu cũng sẽ có lúc mong manh trong lòng, dù bất lực vẫn chỉ có thể một mình gánh vác, khi đối mặt với người ngoài, phải lập tức thể hiện sức mạnh bản thân.

Khi đối mặt với áp lực và khó khăn, đàn ông phải lèo lái chống đỡ dù trong bất cứ tình huống nào, điều này nhất định khiến bản thân họ rất vất vả và kiệt sức.

Mặt mạnh nên được thể hiện cho người ngoài, còn mặt yếu chỉ có thể dành cho những người anh ấy yêu thương và tin tưởng nhất.

Chỉ khi một người đàn ông ở bên người phụ nữ mình yêu, anh ấy mới có thể là một chàng trai ngây thơ, giản dị và mong manh.

Nếu một người đàn ông thể hiện bản thân chân thật nhất của mình trước mặt một cô gái, không nghi ngờ gì nữa, hẳn là vì anh ấy yêu người đó quá nhiều nên mới tin tưởng đến mức cởi bỏ “áo giáp” của mình.

03. Tiền của anh ấy

Khi một người đàn ông để bạn chạm vào những nơi này, nghĩa là anh ta chiều chuộng bạn trong trái tim mình-3

Không dễ khi nói đến vấn đề tiền bạc, nhưng thứ khó nói này lại có thể thể hiện tâm trí của một người tốt hơn.

Khi phụ nữ kết thân với đàn ông, nếu đàn ông không chân thành với phụ nữ thì nhất định sẽ đề phòng trong mọi việc, quan trọng nhất là phải tự quản lý tiền bạc của mình, tránh bị người phụ nữ lừa gạt.

Ngược lại, nếu một người đàn ông yêu một người phụ nữ sâu sắc, anh ấy tự nhiên sẵn sàng cho đi tất cả mọi thứ vì người phụ nữ, đương nhiên bao gồm cả tiền bạc.

Đàn ông vô cùng hào phóng với phụ nữ anh ta yêu. Anh ấy sẽ coi những thứ riêng của mình cũng là của phụ nữ, phụ nữ có thể lấy bất cứ khi nào cần. Ngay cả tiền bạc hay tài sản của mình, đàn ông có thể dành hết cho người phụ nữ, không cần biết bản thân có bao nhiêu.

Nếu một người đàn ông không yêu một người, dù bỏ ra một xu cho một người phụ nữ, anh ấy sẽ cảm thấy điều đó là không cần thiết. Còn nếu đàn ông yêu một người phụ nữ sâu sắc thì dù có phải tiêu hết tiền bạc, anh ấy vẫn sẽ cảm thấy điều đó xứng đáng. Đó là sự tự nguyện, bởi điều quan trọng nhất là làm cho người phụ nữ hạnh phúc.

Vì vậy, nếu một người đàn ông trước mặt bạn, nói ra chuyện tiền bạc mà không hề lo lắng, sẵn sàng chi tiền cho bạn thì đừng nghi ngờ gì nữa, anh ấy đã chiều chuộng bạn trong lòng rồi.

Kết

Đàn ông có yêu một người hay không, chỉ cần nhìn vào việc anh ấy muốn bạn “chạm” vào 3 nơi kể trên hay không.

Tình yêu không thể giấu được, huống chi là giả vờ. Ngay cả khi đàn ông nói rằng anh ta rất yêu bạn, nhưng lại không muốn bạn “chạm” vào điều gì đó, tình yêu như vậy là quá đạo đức giả.

Đối với tình yêu của đàn ông, phụ nữ phải biết cách phân biệt.

Khi một người đàn ông nói yêu bạn, đừng chỉ dựa vào lời nói mà hãy chú ý vào cách cư xử của anh ấy với bạn. Lời nói có thể lừa dối, nhưng hành vi, không dễ mà giả vờ được.

Đàn ông không yêu bạn luôn có những cách và thói quen để lừa dối bạn. Người đàn ông yêu bạn sâu sắc thì chỉ có cái nhìn và cách hành xử độc nhất vô nhị.

Một người đàn ông sẵn sàng chia sẻ cảm xúc của mình trước mặt bạn, thể hiện khía cạnh mong manh của anh ấy và cho bạn biết con người thật nhất của anh ấy, nếu không phải vì tình yêu sâu đậm, anh ấy sẽ không bao giờ thể hiện những điều ấy.

Tình yêu thương không thể tách rời sự cho đi và sự đền đáp xứng đáng nhất. Khi một người đàn ông đối xử với bạn như vậy, phụ nữ cũng đừng chỉ nghĩ đến việc tận hưởng mà quên đáp lại tình yêu của anh ấy.

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet


chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.