Ở đàn ông có 3 vùng rất "mong manh yếu ớt", anh ấy sẽ khó lòng tha thứ nếu bạn xâm phạm dù có yêu bạn sâu sắc đi chăng nữa!

Thực tế cuộc sống không phải màu hồng như trong truyện, người đàn ông thành đạt của bạn chẳng thể vứt cả núi công việc chỉ để chạy đi mua cho bạn cốc trà sữa khi bạn kêu thèm đâu.

Ai cũng có những nguyên tắc và những điểm mấu chốt của riêng mình. Trong một mối quan hệ, để nắm được trái tim đàn ông và duy trì mối quan hệ bền lâu, vững chắc thì phụ nữ không thể không hiểu người đàn ông của mình.

Ở đàn ông có những thứ rất "mong manh nhạy cảm" mà phụ nữ cần đặc biệt nâng niu và đối xử thật nhẹ nhàng, tinh tế. Nếu bạn trót xâm phạm thì dù anh ấy có yêu bạn sâu sắc đi chăng nữa cũng sẽ khó lòng tha thứ đấy!

Lòng tự trọng

Đối với đàn ông, lòng tự trọng và sự sĩ diện cao vời vợi như núi vậy. Đàn ông có cái tôi rất lớn, họ luôn tự cho mình là phái mạnh với lòng tự kiêu cao ngút trời. Anh ấy sẽ không tha thứ cho những hành động xúc phạm lòng tự trọng của mình đâu, dù có là người phụ nữ anh ấy yêu đi chăng nữa.

Ở đàn ông có 3 vùng rất mong manh yếu ớt, anh ấy sẽ khó lòng tha thứ nếu bạn xâm phạm dù có yêu bạn sâu sắc đi chăng nữa!-1

Ảnh minh họa

Là một người phụ nữ, hãy biết giữ sĩ diện cho người đàn ông của mình khi hai người ở bên ngoài và trước mặt những người khác. Khi hai người ở bên nhau, anh ấy có thể nhường nhịn và nuông chiều bạn vô cùng, thế nhưng trước mặt người ngoài bạn phải biết đâu là giới hạn không được vượt qua.

Hãy nâng niu lòng tự trọng đầy nhạy cảm của người đàn ông, đừng hạ thấp hay xúc phạm anh ấy bằng những lời lẽ khinh thường, miệt thị. Nếu muốn góp ý hoặc trách móc khi anh ấy làm sai, phụ nữ hãy biết lựa lời nhé. Bạn cho anh ấy đủ sự tôn trọng và ghi nhận, anh ấy sẽ đáp lại bạn bằng yêu thương và cưng chiều!

Đam mê cá nhân

Ai cũng có những sở thích và những niềm đam mê cá nhân. Không chỉ riêng đàn ông mà với cả phụ nữ cũng vậy. Những sở thích cá nhân ấy là sự giải trí sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng, khiến cuộc sống trở nên vui vẻ và có ý nghĩa hơn.

Ngoài ra những sở thích cá nhân cũng làm nên bản sắc của mỗi người, không lẫn với bất kỳ ai khác. Và nhiều khi đam mê còn trở thành tài lẻ khiến người đàn ông trở nên cực kỳ thú vị và có sức thu hút đối với phụ nữ, như vẽ tranh, chơi đàn...

Mỗi người đàn ông có những đam mê khác nhau, bên cạnh công việc, cuộc sống, tình yêu. Người thích chơi golf, người thích đá bóng, nuôi cá cảnh, người thích chăm chó mèo... Miễn là những sở thích lành mạnh thì bạn đừng bao giờ can thiệp hay ngăn cấm nhé.

Phụ nữ đừng dại dột bắt người đàn ông phải sống và làm mọi việc theo ý thích của bạn. Nếu bạn làm như vậy anh ấy sẽ để bạn bước ra khỏi cuộc sống của anh ấy đấy.

Sự nghiệp riêng

Đối với đàn ông, sự nghiệp có khi là thứ quan trọng bậc nhất trong cuộc sống của anh ấy. Anh ấy có thể sẵn sàng từ bỏ cả tình yêu và nhiều điều quan trọng khác để dành thời gian gây dựng sự nghiệp.

Ở đàn ông có 3 vùng rất mong manh yếu ớt, anh ấy sẽ khó lòng tha thứ nếu bạn xâm phạm dù có yêu bạn sâu sắc đi chăng nữa!-2

Ảnh minh họa

Có sự nghiệp thành công đối với đàn ông là niềm tự hào rất lớn đối với bản thân và gia đình anh ấy. Nó nâng giá trị của người đàn ông lên một tầm cao mới, được mọi người ngưỡng mộ, công nhận và khiến phụ nữ phải mê đắm.

Phụ nữ nhiều khi khá mâu thuẫn. Họ khâm phục, bị thu hút bởi những người đàn ông có sự nghiệp thành công, thế nhưng khi người đàn ông dành nhiều thời gian cho công việc mà không thường xuyên ở bên cạnh họ thì họ lại giận dỗi và bất mãn. Tất nhiên một người đàn ông khi yêu thật lòng sẽ luôn có thời gian cho bạn nhưng không có nghĩa là luôn kè kè bên người phụ nữ của mình, chỉ cần cô ấy muốn là anh ấy sẽ chạy đến ngay lập tức như các "soái ca" trong truyện ngôn tình.

Thực tế cuộc sống không phải màu hồng như trong truyện, người đàn ông thành đạt của bạn chẳng thể vứt cả núi công việc chỉ để chạy đi mua cho bạn cốc trà sữa khi bạn kêu thèm đâu. Mỗi người phải tôn trọng công việc, cuộc sống của nhau, đừng quá dựa dẫm hay đòi hỏi những điều vô lý, thiếu thực tế ở đối phương.

Với một người đàn ông đi lên từ 2 bàn tay trắng, tự mình tạo lập được một sự nghiệp tươi sáng thì với anh ấy sự nghiệp gần như là điều quan trọng và có ý nghĩa nhất trong cuộc sống. Đừng bao giờ bắt anh ấy phải hi sinh công việc vì bạn, hãy chỉ đòi hỏi anh ấy sự dung hòa giữa sự nghiệp và tình yêu, giữa công việc và gia đình thôi nhé!

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/o-dan-ong-co-3-vung-rat-mong-manh-yeu-ot-anh-ay-se-kho-long-tha-thu-neu-ban-xam-pham-du-co-yeu-ban-sau-sac-di-chang-nua-2220202919429823.htm

đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.