Khi phụ nữ nói ra 3 câu này, chứng tỏ người chồng không thể thỏa mãn cô ấy và cuộc hôn đang ở ngưỡng báo động

Trong cuộc sống vợ chồng, muốn hạnh phúc thì cả hai cần phải cùng nhau cố gắng.

Va chạm, xích mích là điều khó tránh khỏi, chỉ cần nó không phải là một sự cố lớn vi phạm các nguyên tắc, nó cũng có thể là điều tốt giúp họ điều chỉnh cuộc sống.

Nhưng nếu điều này xảy ra trong cuộc sống hôn nhân thì đàn ông phải hết sức lưu ý. Khi vợ bạn bắt đầu nói ba điều này rất nhiều lần, chứng tỏ bạn đã không làm cô ấy hài lòng chút nào và đó là tiền đề của những rạn vỡ.

Khi phụ nữ nói ra 3 câu này, chứng tỏ người chồng không thể thỏa mãn cô ấy và cuộc hôn đang ở ngưỡng báo động-1

1. Chồng người khác tốt như thế nào?

Không còn nghi ngờ gì nữa, mỗi người phụ nữ đều có sự phù phiếm, đó cũng là một tâm lý bình thường. Nhưng mỗi người phụ nữ lại có cách hiểu khác nhau về “sự phù phiếm”, có người ghen tị, có người ngưỡng mộ và khao khát, nhưng đều có thể lấy đó làm động lực để điều chỉnh cuộc sống. 

Nhưng lòng kiêu hãnh của một số phụ nữ thật khủng khiếp, cô ấy sẽ không bao giờ thỏa mãn sự cố gắng của người đàn ông của mình, luôn xem chồng của người khác hơn chồng mình, luôn so sánh rằng người ta giàu có và đẹp trai như thế nào. Điều đó có nghĩa cô ấy không còn hài lòng và đã chán ngán bạn đời của mình.

2. Lẽ ra ngay từ đầu anh không nên cưới em

Mỗi khi không hài lòng về cuộc sống, người phụ nữ sẽ nói những gì cô ấy muốn và khóc lóc thảm thiết, than trách vì đã lấy bạn. Dù bạn có tức giận hay không thì điều đó chứng tỏ rằng với tư cách là đàn ông, bạn không phù hợp với lý tưởng về cuộc sống hôn nhân của cô ấy. Phụ nữ thường sống thiên về tình cảm lý tưởng, khi cô ấy phát hiện ra rằng cuộc sống lý tưởng này không thể thỏa mãn, cô ấy sẽ thường nói ra sự thật, và thỉnh thoảng lật lại mọi thứ để chứng minh rằng lấy bạn là sai.

Khi phụ nữ nói ra 3 câu này, chứng tỏ người chồng không thể thỏa mãn cô ấy và cuộc hôn đang ở ngưỡng báo động-2

3. Đây là những gì tổ tiên anh đã làm

Vợ chồng cãi nhau là chuyện bình thường, nhưng vào thời điểm này, nếu một người phụ nữ không thể lay chuyển và mang 18 đời tổ tiên của bạn vào, đó chắc chắn là điều mà mọi người đàn ông đều không hài lòng. Khi gặp một người độ lượng, bạn có thể sẽ bao dung, nhưng nếu bạn thực sự không thể dung thứ, bạn có thể trở mặt ngay tại chỗ, tình cảm vợ chồng sẽ rạn nứt.

Một số người nói rằng phụ nữ chỉ ác ngữ, miệng dao găm tâm đậu hũ, bức xúc là cứ nói như cho bõ tức, nói như cho hả lòng hả dạ chứ không thực sự có ác ý khi nói những điều này. Tuy nhiên, nếu họ nói nhiều lần như vậy chắc chắn sẽ gây rạn nứt tình cảm vợ chồng, rồi gia đình ly tán. Lúc này, đàn ông thông minh cần phản ứng kịp thời, cụ thể là phải nỗ lực tiến bộ, quyết tâm thay đổi để xoa dịu bạn đời và củng cố hạnh phúc gia đình.

Khi phụ nữ nói ra 3 câu này, chứng tỏ người chồng không thể thỏa mãn cô ấy và cuộc hôn đang ở ngưỡng báo động-3

Phụ nữ luôn khao khát sự an toàn nên bạn đừng để họ chơi vơi trong thất vọng. Khi bạn phát hiện ra rằng bạn vẫn còn tình cảm với đối phương, là đàn ông, bạn phải xác định vấn đề của chính mình, hình thành điểm thu hút thứ hai đối với phụ nữ và giao tiếp lâu dài. Khi một người phụ nữ nhận thấy sự thay đổi này, nếu cô ấy thực sự yêu bạn, cô ấy sẽ dần thay đổi những vấn đề của mình. Suy cho cùng, cuộc sống lứa đôi cần phải được duy trì bởi hai người.

Theo V.K - Vietnamnet


hôn nhân gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.