Không thể kiềm chế 5 hành động này, chứng tỏ cô ấy đang bị bạn thu hút

Trong mối quan hệ giữa đàn ông và phụ nữ, nếu trước người đàn ông, một cô gái không thể tự kiềm chế 5 hành động này, thì có nghĩa là cô ấy đã bị người đàn ông đó thu hút.

Không thể không liên hệ với bạn

Nói đến chuyện tình cảm, giữa đàn ông và phụ nữ, nhìn chung phụ nữ thụ động và dè dặt hơn. Cho dù thực sự đã rung động, đôi khi họ thà chịu đựng cảm xúc của mình còn hơn bộc lộ cảm xúc ấy ra, họ sợ rằng nếu bên kia phát hiện ra tình cảm thực sự này thì mình sẽ mất mặt. 

Chỉ là, khi yêu một người, trong nhiều trường hợp chúng ta không thể giả vờ được. Sẽ luôn có một số hành vi mất kiểm soát vô tình bộc lộ, sẽ có một lúc nào đó người phụ nữ vì không kiểm chế được mà chủ động liên hệ với người đàn ông mình đang nghĩ đến quá nhiều.

Hãy nhớ rằng, phụ nữ không chủ động tiếp xúc với đàn ông, không dễ bắt chuyện với người khác giới. Nếu cô ấy tìm bạn, điều đó có nghĩa là cô ấy có cảm xúc với bạn.

Không thể không nói "em nhớ anh"

Nếu một người đàn ông nói "anh nhớ em" với một người phụ nữ, điều đó không có gì lạ. Thậm chí phụ nữ còn cho rằng đó là những lời hoa mỹ của đàn ông, không đáng tin. Nhưng nếu câu nói này được thốt ra từ miệng một người phụ nữ thì mọi chuyện sẽ khác. 

Phụ nữ không dễ bộc lộ cảm xúc của mình. Một khi không thể ngăn lòng nói ra câu này, thì họ thực sự nghiêm túc với mối quan hệ.

Không thể kiềm chế 5 hành động này, chứng tỏ cô ấy đang bị bạn thu hút-1

Không thể không đưa mắt nhìn bạn

Cứ như thể bên kia đã cài đặt một "nam châm", và đôi mắt cô ấy sẽ bị hút về đó. Đối phương đi đến đâu ánh mắt cô ấy đều nhìn đến đó. Đối với một người phụ nữ, chỉ khi thực sự thích một người đàn ông cô ấy mới không thể rời mắt khỏi anh ta, sẽ luôn chú ý đến mọi hành động của anh ta.

Những cảm xúc như vậy không chỉ chân thực mà còn trong sáng và đẹp đẽ. Đây là vẻ ngoài đẹp nhất trong tình yêu, bị tình yêu mê hoặc và bị tình yêu ám ảnh.

Không thể không bảo vệ bạn

Một khi đã có cảm xúc yêu, với phụ nữ, cảm giác chiếm hữu đôi khi còn mạnh hơn nam giới. Khi một người phụ nữ có tình cảm với một người đàn ông, cô ấy sẽ coi anh ta là của riêng mình, và không ai có thể bắt nạt anh ta. Cô ấy thực sự có thể lao về phía trước và chiến đấu bảo vệ người đàn ông mình yêu đến cùng, thậm chí không màng đến sự an toàn của bản thân.

Không thể không... bắt nạt bạn

Nghe có vẻ nghịch lý nhưng phụ nữ khi yêu ai thì rất thích "bắt nạt" người đó. Hãy xem đó như một cách thể hiện tình cảm đặc biệt của họ, một cách đối xử đặc biệt mà nếu không phải người mình xem trọng, người mình coi là rất gần gũi, thì họ sẽ không cư xử như vậy.

Kiểu "bắt nạt" này cũng là một kiểu chiếm hữu. Nếu một người phụ nữ không có tình cảm với người đàn ông, hoặc ghét anh ta, cô ấy sẽ không bắt nạt anh ta mà chọn trốn tránh anh ta, giữ khoảng cách không muốn tiếp xúc.

 

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/khong-the-kiem-che-5-hanh-dong-nay-chung-to-co-ay-dang-bi-ban-thu-hut-20221205142336092.htm

tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.