Không vừa mắt vợ sắp cưới của con trai, bà mẹ chồng nhẫn tâm "ship" thuốc phá thai tới tận nhà cô gái

Trong cuộc sống hôn nhân, thứ đáng sợ nhất là sự lạnh lùng của gia đình nhà chồng. Chị T.N.C thấu hiểu nỗi đau này hơn bất cứ ai.

Ngay từ khi ra mắt nhà chồng, chị T.N.C đã không vừa mắt gia đình nhà bạn trai vì không “môn đăng hộ đối”, đến khi về làm dâu, mang trong người máu mủ nhà chồng, chị vẫn không được công nhận, mẹ chồng chưa bao giờ coi chị là dâu con trong nhà.

Tâm sự của chị T.N.C:

Không vừa mắt vợ sắp cưới của con trai, bà mẹ chồng nhẫn tâm ship thuốc phá thai tới tận nhà cô gái-1

“Trước ngày cưới khoảng 2 tuần, mẹ người yêu từng nhắn tin cho mình khuyên mình nên bỏ con. Đợt ấy mình với người yêu có bầu, mình cứ nghĩ là gia đình nhà người yêu sẽ chào đón mình nhưng không phải. Mẹ người yêu bảo mình là không phù hợp với gia đình nhà ấy, nhà mình ở quê, điều kiện thì không có, gia đình bên ấy thì làm kinh doanh nên hai bên không hợp với nhau.

Mẹ người yêu không những khuyên mình bỏ thai mà còn gửi thuốc bỏ thai khi thai mới vài tuần tuổi tới tận nhà cho mình. Nhưng vì mình quyết giữ, đến nay mình với người yêu đã lấy nhau. Nhưng kể từ khi lấy nhau về, mẹ chồng coi mình như con ngoài, kệ mình trong tất cả mọi việc. Hôm vừa rồi, mình bị trượt chân ở cầu thang, mẹ chồng nhìn thấy cũng kệ. Mình đau bụng quá nên nhờ mẹ chồng gọi điện cho cấp cứu nhưng mẹ chồng bảo bận.

Đến khi mình tự tới được bệnh viện thì bác sĩ đã chuẩn đoán mình bị sảy thai do hoạt động mạnh. Giờ mẹ chồng mình còn bảo mình là sảy thai rồi thì thôi, làm đơn chủ động ly dị. Mẹ chồng sẽ đền bù cho nhà mình 100 triệu để làm ăn. Đau đớn, xót xa lắm, thật sự bản thân mình cũng không hiểu tại sao thời buổi này rồi vẫn còn những người mẹ chồng kén cá chọn canh, đến việc xuất thân của con dâu cũng quan trọng tới vậy nữa”.

Không vừa mắt vợ sắp cưới của con trai, bà mẹ chồng nhẫn tâm ship thuốc phá thai tới tận nhà cô gái-2
Tin nhắn của bà mẹ chồng tai quái

Sau khi đọc bài tố mẹ chồng của chị T.N.C, dân mạng dậy sóng tức giận. Đa phần dân mạng đều trách cứ bà mẹ chồng tai quái, sao có thể máu lạnh đến mức không cần cả cháu mình chỉ vì không vừa mắt con dâu. Một số khác trách chính nàng dâu này, ngay từ đầu đã không được nhà người yêu chấp nhận nhưng vẫn “cố đấm ăn xôi”; đã nhìn thấy tương lai mờ mịt còn đâm đầu vào thì tự làm tự chịu. Người chồng cũng được réo tên khá nhiều vì dường như anh này không thể hiện được vai trò gì trong gia đình, không che chở cho vợ và không giải quyết được sự căng thẳng trong mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu.

- “Khổ thân quá, sao phải bức người khác tới mức quá quắt như vậy nhỉ? Xuất thân của người ta không quan trọng, quan trọng là ở trong gia đình luôn vẹn toàn, ngoan ngoãn, lòng dạ sắt son. Sao phải quá quắt tới việc xuất thân của người ta như thế?”

- “Chẳng hiể bạn cố đấm ăn xôi làm gì rồi giờ bóc phốt. Rõ ràng bà ấy cũng chẳng đồng ý ngay từ đầu. Thôi thì 1 là li hôn, 2 là dắt nhau ra thuê nhà ở riêng chứ ở chung không nổi đâu”.

- “Ngay từ đầu đã nhìn thấy trước tương lai, nhưng do bạn cố chấp thôi. Mấy con người máu lạnh đó không thể nào cảm hoá được đâu bạn”.

- “Anh chồng có vai trò gì trong câu chuyện? Chỉ có vai trò tạo nên cái bầu thôi hả?”

Dân mạng cũng “mách nước” cho cô vợ trong tình huống này, một là hai vợ chồng dọn ra ở riêng để tránh đụng độ mẹ chồng hàng ngày; còn nếu chồng là kiểu bám váy mẹ, không có chính kiến và không đủ sức bảo vệ vợ thì nên chấp nhận ly dị nhưng với một cái giá đắt hơn rất nhiều so với khoản tiền 100 triệu mẹ chồng đưa ra.

- “Nếu đã chấp nhận làm dâu thì đừng lên đây than trách. Còn đã có ý không muốn thế thì dọn ra ở riêng. Cuộc sống là do mình chọn chứ chẳng phải người khác”.

- “Bà mẹ chồng mà đã thế bảo đưa 2 tỷ đây rồi trả con bà”.

- “Nói thật luôn cháu bà, bà còn không thương, bà còn bảo bỏ, thì bạn nghĩ bà sẽ thương bạn à? Thôi, cố làm gì!”.

- “Trả giá lên nữa rồi ôm tiền đi tìm hạnh phúc khác xứng đáng đi chị ơi, sống với người mẹ chồng độc ác như vậy thì chỉ bị giày vò chết thôi”.

- “Đằng nào cũng không ở được với nhau, mạnh dạn đòi 5 tỉ xong mặc cả xuống 1 - 2 tỉ nhé. Tội gì phải khổ? Sau đợt này sáng cái mắt ra bạn nhé. Tình yêu không chỉ của 2 người, suy xét cho kỹ rồi hãy lấy nhau. Thà làm “single mom” cho lành, tự nhiên cố đấm ăn xôi lấy về mất cả con cả chồng”.

- “Nếu bà đã coi chuyện này như mua bán thì bạn có quyền trả giá nhé. Hãy đi khi còn kịp. Còn nếu bạn vẫn tiếp tục lao đầu vào thì "đầu của bạn mãi ở dưới gót giày của bà ấy".

- “Còn xem bản lĩnh của người đàn ông mà bạn gửi gắm cả cuộc đời mình. Sống cùng mẹ chồng không được thì cùng nhau đi thôi. Hai người cùng phấn đấu, đi tiếp cuộc sống và hạnh phúc của mình. Còn ngay cả chồng cũng không đứng về phía mình, còn bám vào mẹ thì thôi tìm cách nâng giá lên lấy tiền rồi chạy thật nhanh, đỡ phải đau khổ”.


Theo V.A - Vietnamnet


mẹ chồng nàng dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.