Kiểm tra ví tiền của chồng, cô vợ phát hiện trò ngoại tình từ chi tiết nhỏ, phản ứng sau đó của người phụ nữ mới thật sự cao tay!

Người vợ tin rằng điều cô cần làm là phải giữ hòa khí trong gia đình ngày Tết, đồng thời, cũng nên dạy cho anh chồng một bài học đắt giá.

Phát hiện chồng ngoại tình có lẽ là trải nghiệm đau đớn mà không một người phụ nữ nào muốn gặp phải. Càng tổn thương hơn khi biết chuyện trong những ngày Tết đến Xuân sang. Khi gia đình nào cũng vui vẻ mà chỉ có nhà mình tan vỡ, chắc chắn bạn sẽ chỉ muốn chạy trốn tất cả, tự giam mình trong không gian an toàn. Tâm sự của cô nàng B. dưới đây sẽ là một phút trầm lặng trong không khí hân hoan của năm mới. Nhưng rồi B. vẫn cố gắng vượt qua tất cả để trấn an bản thân, xử lý mọi việc thật sáng suốt.

Kiểm tra ví tiền của chồng, cô vợ phát hiện trò ngoại tình từ chi tiết nhỏ

Vợ chồng B. đều có công việc riêng, trong đó lương của chồng cô cao hơn, anh gánh vác hầu hết các khoản chi trong nhà. Tất nhiên B. cũng là một người phụ nữ hiểu chuyện, không bao giờ cô "chiếm" sạch thu nhập của chồng. Trên hết, B. biết người đàn ông cũng cần một chút sĩ diện khi ra ngoài. Cô thường chỉ giữ khoảng 50% thu nhập của chồng để chi tiêu, nếu thiếu thì bổ sung từ đồng lương của mình. Hoặc nếu cần lắm thì chỉ lấy thêm 20% lương của chồng.

Kiểm tra ví tiền của chồng, cô vợ phát hiện trò ngoại tình từ chi tiết nhỏ, phản ứng sau đó của người phụ nữ mới thật sự cao tay!-1
Ảnh minh họa.

Hiện tại giữa họ đã có một bé gái, nhưng sau 3 năm kết hôn, mối quan hệ của hai người dần xuất hiện nhiều mâu thuẫn. Công việc của chồng B. phải ra ngoài nhiều, anh gặp gỡ, tiếp xúc với đa dạng đối tượng, việc "phải lòng" một cô nào đó hẳn cũng dễ hiểu nếu tâm lý của người đàn ông không vững. Tuy vậy, B. vẫn tin tưởng chồng hết mực, không bao giờ nghi ngờ hoặc kiểm tra điện thoại.

Sau lưng vợ, chồng B. ngoại tình với một người phụ nữ trẻ, tính cách điệu đà và biết đòi hỏi. Nếu mọi thứ cứ chảy trôi bình thường, có lẽ B. sẽ chẳng thể phát hiện ra. Nhưng đúng mùng 2 Tết, cô lại nhận được tin dữ.

Hôm đó B. nhắc chồng là đi sang nhà các cô bác bên nội ngoại chúc Tết. Đồng thời còn bảo anh chuẩn bị tiền trong phong bao lì xì mừng tuổi cho mấy đứa trẻ. Nào ngờ, chồng của B. cứ nằm lì trên giường, vừa kêu buồn ngủ, vừa nói giọng khó chịu "Hết tiền rồi!".

Trước màn đáp thẳng thừng của chồng, B. cũng bất ngờ vì trước Tết, cô thấy chồng được thưởng khá to, anh còn chẳng phải chi quá nhiều khoản, tại sao hôm nay mùng 2 đã hết tiền? Lén kiểm tra ví của chồng, B. nhận thấy thẻ ngân hàng của chồng cô đã không còn ở ví, thậm chí tiền mặt cũng chỉ vỏn vẹn một đồng 500 ngàn. Lập tức, B. nghĩ ngay đến khả năng chồng cô đã đưa hết tiền cho ai đó.

Bẽ bàng hơn khi B. động vào điện thoại của chồng kiểm tra. Thì ra là anh ấy đã đưa hết tiền cho nhân tình tiêu Tết. Trái tim B. như chết lặng, người đàn ông mà cô yêu thương, đã thà là nhẵn ví còn hơn là để tình nhân chịu thiệt...

Phản ứng sau đó của người phụ nữ mới thật sự cao tay!

B. chạy vào nhà vệ sinh, khóc một hồi không thành tiếng vì sợ bị con gái phát hiện. Nhưng rồi cô nghĩ, ngày Tết kiểu gì họ hàng cũng đi chúc nhau, nếu nhà cô lấy cớ này nọ thì không ổn. Điều quan trọng với B. bây giờ là vực dậy tinh thần, sau này mới xử lý những thứ khác.

Kiểm tra ví tiền của chồng, cô vợ phát hiện trò ngoại tình từ chi tiết nhỏ, phản ứng sau đó của người phụ nữ mới thật sự cao tay!-2
Ảnh minh họa.

Cô nhẹ nhàng lay chồng dậy, không quên nhét vào ví anh ấy 2 triệu tiền lẻ để đi mừng tuổi cho các cháu. Đồng thời, B. còn nói: "Khoan hãy nói chuyện vì sao anh hết tiền. Nhưng là người đàn ông thì nên giữ thể diện. Tết nhất em không muốn nói nhiều. Thể diện của anh cũng là thể diện của em. Đừng để phí hoài công sức của em".

Nghe vợ nói xong, người đàn ông chột dạ, anh lập tức kiểm tra ví, đúng là vợ anh đã nhét tiền vào đó thật. Lúc này, gã trai phản bội mới nhận ra sai lầm của mình và dần hối hận vì đã quá nuông chiều nhân tình. Thậm chí, anh ta còn chẳng dám ho he nửa lời, bởi cách xử lý gọn gàng của B. như khẳng định: Vợ là người tâm lý, tinh tế số 1. Đến ngày hôm sau, anh ta đã phải quỳ xuống xin lỗi vợ, hứa ra Tết xử lý và chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng.

Về phía B., cô trách chồng nhưng cũng tự trách bản thân mình vì lơ là bấy lâu nay để xảy ra cơ sự như vậy. Người phụ nữ cho rằng từ nay về sau, phải thật quyết liệt thì chồng mới không dám nuôi những ham muốn ngoài luồng. Vậy nên, bình tĩnh vẫn là chìa khóa tuyệt vời giải quyết mâu thuẫn chị em nhé!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/kiem-tra-vi-tien-cua-chong-co-vo-phat-hien-tro-ngoai-tinh-tu-chi-tiet-nho-phan-ung-sau-do-cua-nguoi-phu-nu-moi-that-su-cao-tay-162220402153339469.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.