Kim Sa Ngư Lương Bích Hữu lột xác sau di chứng tai nạn và thời gian ở ẩn làm mẹ đơn thân: Có nên níu kéo một người đàn ông chỉ để con có đủ cha mẹ?

Có khá nhiều tin đồn không hay trong mối quan hệ riêng tư của cô. Cùng với những rạn nứt và mâu thuẫn khó tháo gỡ, Lương Bích Hữu đã chọn cách chia tay và tự sinh con 1 mình.

Mới đây, giọng ca Kim Sa Ngư trong chương trình The Masked Singer Vietnam đã gây làn sóng trên các trang MXH. Từng là ca sĩ đình đám của những thập niên trước khi tên tuổi gắn liền với nhiều bản hit: Cô gái Trung Hoa, Dằm trong tim, Nước mắt hóa đá... Lương Bích Hữu còn được gọi là “ký ức tuổi thơ” của thế hệ 8,9x.

Kim Sa Ngư Lương Bích Hữu lột xác sau di chứng tai nạn và thời gian ở ẩn làm mẹ đơn thân: Có nên níu kéo một người đàn ông chỉ để con có đủ cha mẹ?-1

Giọng ca Kim Sa Ngư Lương Bích Hữu trong chương trình The Masked Singer Vietnam đã gây làn sóng trên các trang MXH.

Có xuất phát điểm khá thuận lợi nhưng sau đó Lương Bích Hữu phải trải qua khá nhiều biến cố khiến cô phải gác lại sự nghiệp ca hát. 

Một lúc chịu nhiều cú sốc đúng thời điểm đỉnh cao sự nghiệp

Ở thời điểm huy hoàng nhất, Lương Bích Hữu là cái tên rất đắt show khi luôn được góp mặt trong các đêm diễn lớn. Tuy nhiên, trong một lần lưu diễn, không may tai nạn đã xảy ra. Đám cháy dữ dội nơi cánh gà đã phần nào ảnh hưởng đến làn da và những dự án sau đó nữ ca sĩ. Không những đau đớn về thể chất và Lương Bích Hữu còn bị tâm lý dẫn đến việc “gác mic” suốt thời gian dài.

Kim Sa Ngư Lương Bích Hữu lột xác sau di chứng tai nạn và thời gian ở ẩn làm mẹ đơn thân: Có nên níu kéo một người đàn ông chỉ để con có đủ cha mẹ?-2

Không những đau đớn về thể chất và Lương Bích Hữu còn bị tâm lý dẫn đến việc “gác mic” suốt thời gian dài.

 

Sau biến cố, người đẹp hoàn thành quá trình điều trị cũng như sắp xếp lại công việc. Cùng lúc ấy Lương Bích Hữu không được suôn sẻ trong chuyện tình cảm. Có khá nhiều tin đồn không hay trong mối quan hệ riêng tư của cô. Cùng với những rạn nứt và mâu thuẫn khó tháo gỡ, Lương Bích Hữu đã chọn cách chia tay và tự sinh con 1 mình.

Kim Sa Ngư Lương Bích Hữu lột xác sau di chứng tai nạn và thời gian ở ẩn làm mẹ đơn thân: Có nên níu kéo một người đàn ông chỉ để con có đủ cha mẹ?-3

Nữ ca sĩ sang Canada sinh con gái đầu lòng, cô cũng không nhận sự giúp đỡ nào từ bố đứa bé. Thậm chí, người đẹp cũng không có ý định cho con mình và bố ruột gặp mặt. Một mình sinh con nơi đất khách quê người biết bao vất vả nhưng Lương Bích Hữu hiếm khi công khai hay than thở. Cô luôn hướng cho con có một cuộc sống bình yên vui vẻ, không ồn ào. Những hình ảnh khán giả biết đến về con gái của Lương Bích Hữu rất ít ỏi được bố của bé chia sẻ.

Kim Sa Ngư Lương Bích Hữu lột xác sau di chứng tai nạn và thời gian ở ẩn làm mẹ đơn thân: Có nên níu kéo một người đàn ông chỉ để con có đủ cha mẹ?-4

Được biết cô bé tên An An – có lẽ một cái tên mà mẹ Hữu đã gửi gắm bao nỗi niềm và hy vọng. Bé An An sinh năm 2015, những hình ảnh hiếm hoi cho thấy cô bé khá bụ bẫm, kháu khỉnh và hoạt bát.

Cách đây 3 năm Lương Bích Hữu từng đăng tải hình ảnh bên một cô bé xinh xắn kèm caption: “Con gái đẹp hay mami đẹp. Theo ý kiến cá nhân cả hai đều đẹp”. Nhiều cư dân mạng đồn đoán đó chính là cô công chúa nhỏ mà nữ ca sĩ luôn giấu kín. Sau nhiều biến cố bà mẹ đơn thân dành nhiều thời gian cho bản thân và con gái.

Giọng ca Cô gái Trung Hoa đợi cho đến khi con gái cứng cáp mới quay trở về Việt Nam tiếp tục đam mê và sự nghiệp dang dở.

Kim Sa Ngư Lương Bích Hữu lột xác sau di chứng tai nạn và thời gian ở ẩn làm mẹ đơn thân: Có nên níu kéo một người đàn ông chỉ để con có đủ cha mẹ?-5

Với sự trở lại này, khán giả mong chờ và ngưỡng mộ hơn ý chí, nghị lực của người đẹp.

Kim Sa Ngư Lương Bích Hữu lột xác sau di chứng tai nạn và thời gian ở ẩn làm mẹ đơn thân: Có nên níu kéo một người đàn ông chỉ để con có đủ cha mẹ?-6

Lương Bích Hữu vẫn xinh đẹp dù đã U40

Nói về việc tái hôn nữ ca sĩ bộc bạch: “Hiện tại Hữu chỉ muốn được bình yên, làm những điều mình thích và đặc biệt ưu tiên tập trung cho sự nghiệp và dành hết tâm huyết vào nó để thực hiện những sản phẩm chất lượng nhất vì ngọn lửa đam mê với còn trong Hữu nhiều lắm”.

Có nên níu kéo một người đàn ông chỉ để con có đủ cha mẹ?

Lương Bích Hữu từng chia sẻ: “Hữu chỉ nghĩ, chọn làm mẹ đơn thân cũng được. Thà để con không có ba còn hơn là có một người ba tồi khiến gia đình không được trọn vẹn và nồng nàn, ấm áp”.

Nhiều người cho rằng cô cứng nhắc và mạo hiểm khi chia tay vào đúng thời điểm mang thai. Thế nhưng có những câu chuyện không phải ai cũng giống ai. Để dẫn đến quyết định làm mẹ đơn thân phụ nữ nào cũng đau lòng, nhất là khi đó là người đàn ông họ từng yêu thương, tính đến gắn bó cả đời.

Như Lương Bích Hữu đã nói, thà con không có ba còn hơn có một người ba tồi. Không phải người phụ nữ nào cũng đủ mạnh mẽ và quyết đoán như Lương Bích Hữu. Vì nhiều thứ càng cố chấp, càng cố sửa chữa sẽ càng lỡ dở.

Thế nhưng trước khi quyết định làm mẹ đơn thân, chị em cần suy tính đến nhiều yếu tố, đặc biệt là kinh tế. Có người quan niệm, dù gã đàn ông ấy có xấu xa thế nào cũng là bố của con mình, phải ép anh ta có trách nhiệm. Đó chỉ là yếu tố cần chứ chưa hề đủ. Đôi khi mọi thứ không thể diễn ra như chúng ta mong đợi và khi tình cảm đã hết, đối diện với nhau có thể là cuộc chiến. 

Phụ nữ chọn làm mẹ đơn thân sẽ có muôn vàn khó khăn sóng gió nên hãy cân nhắc thật kĩ. Bởi chúng ta không thể sửa chữa sai lầm này bằng một sai lầm khác. Quan trọng hơn cả hãy luôn tỉnh táo, yêu bản thân và đừng bao giờ mất niềm tin vào tương lai. Vì ngoài việc mất đi một người đàn ông tồi, bạn trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và có con là món quà vô giá.


Theo V.A - Vietnamnet


Lương Bích Hữu

mẹ đơn thân


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.