Kỷ niệm 3 năm cưới, chồng tặng tôi đồng hồ, lúc đi thay dây đeo thì bàng hoàng sửng sốt

Chớp mắt đã đến kỷ niệm 3 năm ngày cưới. Từ sáng sớm chồng đã bày ra trước mặt cô 1 chiếc đồng hồ hàng hiệu, nhưng...

Linh, năm nay 28 tuổi, cùng chồng là bạn cùng lớp đại học. Lúc còn sinh viên, cô ngưỡng mộ anh vì đẹp trai lại học giỏi. Sau tốt nghiệp, tình cờ anh đến cơ quan bố cô xin việc và được nhận. Linh cũng làm việc ở chỗ bố nên họ trở thành đồng nghiệp.

Lúc đầu, Linh không tiết lộ công ty là của bố cô nên chồng cô khi đó đối xử với cô không có gì cảnh giác.

Thời gian ở chung ngày càng nhiều, hơn nữa Linh cũng khá ân cần nên hai người dần yêu nhau. Bố Linh sau khi biết cũng không phản đối, nói chỉ cần đối phương đối xử tốt với con gái của ông, có chí tiến thủ thì mặc kệ xuất thân, gia đình thế nào, ông cũng gật đầu đồng ý. Nghe bố nói như vậy, Linh hạnh phúc như 1 đứa trẻ. 

Sau đó, hai người hẹn hò được nửa năm thì kết hôn. Người thân bên nhà chồng chỉ có mẹ và một em trai. Nhưng trong ngày kết hôn, họ cũng không tham dự được. Kết hôn xong, Linh muốn về thăm nhà chồng. Chồng anh lại nói: “Người nông thôn quen với cuộc sống ở quê rồi, vẫn không nên về thì hơn. Họ sẽ bị choáng ngợp”. Linh tôn trọng ý kiến của chồng. Mà Bố Linh biết nhà con rể không có điều kiện, định chủ động mua cho vợ chồng con gái một căn chung cư hạng sang, nhưng sau đó lại chỉ trả khoản trả trước, phần nợ còn lại cặp đôi tự trả để biết sống có trách nhiệm và phấn đầu hơn. Chồng Linh cũng không có ý kiến gì.

Mặc dù cuộc sống sau khi kết hôn có 1 số hạn chế, nhưng chồng Linh chăm chỉ tiết kiệm, coi như không tệ. Khi Linh cảm thấy mệt mỏi, anh còn để cô nghỉ việc ở nhà, tập trung làm nội trợ. Mỗi năm vào ngày kỷ niệm cưới, anh đều tỉ mỉ chuẩn bị quà tặng cô. Linh cảm thấy mình đặc biệt hạnh phúc.

Chớp mắt đã đến kỷ niệm 3 năm ngày cưới. Từ sáng sớm anh đã bày ra trước mặt cô 1 chiếc đồng hồ hàng hiệu. Linh nhớ có lần vợ chồng cô tình cờ đi qua 1 cửa hàng lúc nhìn qua kính khu trưng bày, lúc đó cô chỉ bâng quơ nói 1 câu khen chiếc đồng hồ đẹp. Không ngờ chồng cô lại nhớ đến vậy. Thật sự là tặng quà rất có tâm, khiến Linh trong lòng hạnh phúc không thôi!

Kỷ niệm 3 năm cưới, chồng tặng tôi đồng hồ, lúc đi thay dây đeo thì bàng hoàng sửng sốt-1(Ảnh minh họa)

Sau khi chồng đi làm, Linh thử đeo đồng hồ thì cảm giác dây đeo hơi lỏng lẻo nên quyết định đến cửa hàng để sửa. Nhưng xem xong, nhân viên liền đáp: “Đồng hồ này là giả chị ơi. Không phải hàng chính hãng, chắc là mua online rồi chị. Cửa hàng em không chấp nhận sửa được.” Linh nghe xong sửng sốt. Làm sao đồng hồ lại có thể là giả, vội vàng gọi cho chồng hỏi nơi anh mua nó.

Anh ấp úng nói xin lỗi, sau khi kết hôn áp lực có chút lớn, không chỉ trả nợ tiền mua nhà, còn phải chăm sóc mẹ và em trai nên mỗi tháng đều không tiết kiệm được đồng nào. Biết vợ thích chiếc đồng hồ kia, anh rất muốn mua nhưng hàng hiệu thực sự quá đắt, chỉ có thể mua hàng “fake”, hy vọng cô không để ý. 

Linh nghe xong ứa nước mắt. Đúng vậy, áp lực sau hôn nhân đều đè lên người một mình chồng Linh. Dù lấy con gái nhà giàu nhưng anh gần như không nhận được ưu ái nào đặc biệt nhưng cũng không lấy đó làm khó chịu mà biết phấn đấu vì gia đình nhỏ, cũng rất yêu thương vợ. Linh cảm thấy bản thân có chút quá đáng khi chưa hiểu được nỗi khổ của chồng và chưa thực sự cố gắng. Cô quyết định sẽ đi làm trở lại, giúp chồng kiếm tiền nuôi gia đình! Đồng vợ đồng chồng thì tát bể Đông cũng cạn, phải không mọi người?

Theo V.A - Vietnamnet


kỷ niệm ngày cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.