Lại 1 nhân vật lên tiếng gây choáng, tiết lộ chuyện năm xưa Âu Hà My chia tay cơ phó Hà Duy dù đã dạm ngõ là bởi lý do không thể ngờ

Ngoài ra, bạn của Hà Duy cho rằng nếu không thích sống ảo, không thích "mật ngọt" thì đã kết hôn với Hà Duy.

Vụ giảng viên Âu Hà My tố chồng ngoại tình vẫn đang xôn xao mạng xã hội. Dù bài đăng vạch tội chồng phản bội, vô ơn, sống phông bạt từ hôm 12/8 nhưng những thông tin bên lề về vụ việc này vẫn được dân tình quan tâm.

Nực cười thay, sau cuộc ly hôn của cặp đôi Song – Song xứ Hàn, người ta mỉa mai nhau “mãi mãi bằng 2 năm” thì đến nay diễn viên Trọng Hưng đã “thông não” cho hội chị em bằng khái niệm mới hơn “cả cuộc đời bằng 11 tháng”.

Giữa “cuộc chiến” không có hồi kết của các bên nổ ra, người ta nhớ đến cơ phó Hà Duy – bạn trai của của Âu Hà My, là con trai của nghệ sĩ Hương Dung.

Lại 1 nhân vật lên tiếng gây choáng, tiết lộ chuyện năm xưa Âu Hà My chia tay cơ phó Hà Duy dù đã dạm ngõ là bởi lý do không thể ngờ-1

Cả 2 đã có một thời gian gắn bó khăng khít, Âu Hà My còn gọi Hà Duy là “chồng phi công của em” vậy mà chẳng hiểu sao dạm ngõ rồi còn đường ai nấy đi.

Mặc dù Hà Duy và Hà My đều không đề cập đến lý do chia tay nhưng cộng đồng mạng ngầm hiểu, người muốn buông là phía nữ.

Hà Duy cũng là một chàng công tử, thiếu gia từng có tai tiếng ăn chơi nhưng đến khi anh làm cơ phó của hãng hàng không quốc gia thì mọi người đã nhìn anh với ánh mắt ngưỡng mộ.

Cuộc sống của Hà Duy đột nhiên được soi triệt để, anh chàng vẫn độc thân vui tính và tận hưởng hạnh phúc. Thế nhưng, giữa “cơn bão” dư luận dữ dội, một tài khoản nhận là bạn của Hà Duy lên tiếng khá gắt về Âu Hà My.

Lại 1 nhân vật lên tiếng gây choáng, tiết lộ chuyện năm xưa Âu Hà My chia tay cơ phó Hà Duy dù đã dạm ngõ là bởi lý do không thể ngờ-2

Cô viết: "Hoa rơi cửa phật! 1 quật... Cứ tâng nhau lên cao rồi divert 1 phát emer land sấp mặt không? Càng nổi càng dễ vớt. Các cụ dạy cấm có sai".

Ở dưới phần bình luận với bạn bè, bạn của Hà Duy cho rằng có người thích "sống ảo", muốn làm "công chúa trong cuộc sống màu hồng" nên mới bị chồng lừa. Cô gái này còn tuyên bố: "Mọi người không hiểu nguồn gốc sẽ đồng cảm. Còn tầm đã hiểu thì lại đúng là ‘ghét của nào trời trao của đó’.

Lại 1 nhân vật lên tiếng gây choáng, tiết lộ chuyện năm xưa Âu Hà My chia tay cơ phó Hà Duy dù đã dạm ngõ là bởi lý do không thể ngờ-3

Ngoài ra, bạn của Hà Duy cho rằng nếu không thích sống ảo, không thích "mật ngọt" thì đã kết hôn với Hà Duy.

"Người tử tế không ừ, đi lấy thằng sống ảo hơn và cái kết...", "Cứ thích màu hồng xong trèo cao ngã đau", "Thích màu hồng nên mới vấp phải màu đen. Chứ bình thường lại lấy được anh chồng ngon đét ra, không cần phông bạt không", "Người tử tế không lấy, xong củ hành củ tỏi lấy một thằng trai về", "Chê anh pilot để lấy anh diễn viên ảo quần lót không thèm mặc”, hàng loạt bình luận khiến dân tình choáng váng.

Bên cạnh đó, có nhiều tài khoản đánh giá cách đánh ghen của Âu Hà My là “thâm sâu, cao tay” chứ không hề văn minh hay cao thượng như dân tình đang ca ngợi.

Cô nàng này ra sức bênh vực và bảo vệ bạn mình bằng những đánh giá: “Đã bảo đường rộng thênh thang sao không bước lại bước ngay bãi cứt trâu anh nhỉ, trong khi giai nhà em ngon thế” hay “Giàu là giàu rồi. Nhưng giàu mà muốn lấy tiền mua hạnh phúc thì sai rồi. Người đàn ông không vì tiền đánh đổi thì từ bỏ để lấy người đàn ông làm tất cả vì tiền. Em nói đúng không các bác?”.

Lại 1 nhân vật lên tiếng gây choáng, tiết lộ chuyện năm xưa Âu Hà My chia tay cơ phó Hà Duy dù đã dạm ngõ là bởi lý do không thể ngờ-4

Lại 1 nhân vật lên tiếng gây choáng, tiết lộ chuyện năm xưa Âu Hà My chia tay cơ phó Hà Duy dù đã dạm ngõ là bởi lý do không thể ngờ-5

Trên trang cá nhân của cô gái này cũng có ảnh chụp cùng Hà Duy. Hiện nhân vật đã xóa hết bình luận được cho là liên quan đến Hà Duy và Âu Hà My. Tuy nhiên nếu sự thật đúng như những gì cô nói thì kết thúc đoản mệnh của cuộc tình ấy là do Âu Hà My đơn phương muốn buông tay.

Lại 1 nhân vật lên tiếng gây choáng, tiết lộ chuyện năm xưa Âu Hà My chia tay cơ phó Hà Duy dù đã dạm ngõ là bởi lý do không thể ngờ-6

Người nhận là bạn thân chụp ảnh cùng Hà Duy

Trong chuyện tình cảm khó mà nói được ai đúng ai sai bởi chúng ta không phải người trong cuộc. Nhưng qua câu chuyện của Âu Hà My cũng là bài học lớn cho chị em phụ nữ, hãy dùng lý trí để điều khiển con tim.

Theo Moon – Vietnamnet.vn


Trọng Hưng

Âu Hà My

Hà Duy

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.