Lại một pha công khai bằng chứng chưa thuyết phục của Trọng Hưng: Tưởng là "cửa trên" nhưng loạt lý lẽ lại toàn "sạn"?

Nếu đọc kĩ từng vấn đề mà Trọng Hưng đưa ra, nhiều dân mạng nhận thấy bên trong ẩn chứa rất nhiều "vấn đề". Liệu "nước cờ" này của Trọng Hưng có phải là sáng suốt?

Vụ lùm xùm ly hôn của diễn viên Trọng Hưng và giảng viên Âu Hà My dường như chưa có hồi kết. Từ khi diễn ra sự việc Âu Hà My "bắt gian" chồng tại nhà của cô gái được cho là nhân tình Trọng Hưng đến nay, 2 bên đã xảy ra nhiều "trận chiến", đấu qua đấu lại mà dân tình chẳng hiểu nổi rốt cuộc ai đúng ai sai hay họ chỉ đang làm trò cười cho thiên hạ.

Ngỡ tưởng mọi việc đã kết thúc sau dòng trạng thái khép lại tất cả của Âu Hà My thì mới đây, Nguyễn Trọng Hưng lại một lần nữa tung bằng chứng và lên tiếng đòi gia đình vợ cũ phải công khai xin lỗi.

Nhưng nếu đọc kĩ từng vấn đề mà Trọng Hưng đưa ra, không ít dân mạng nhận thấy bên trong ẩn chứa rất nhiều "vấn đề". Liệu "nước cờ" này của Trọng Hưng có phải là sáng suốt?

"Vấn đề 1: ÂU HÀ MY ĐÃ ĐẶT MÁY GHI ÂM ĐỂ XÂM PHẠM QUYỀN RIÊNG TƯ CỦA CÁ NHÂN TÔI VÀ GIA ĐÌNH TÔI.

Âu Hà My đã cùng gia đình lên kế hoạch đặt máy GHI ÂM tại nhà riêng của bố mẹ tôi và trên xe của công ty tôi. Nhưng thật không may cho Âu Hà My trời xanh có mắt lắm.

Đặt máy nghe lén xong Vợ cũ Âu Hà My còn không biết là cài máy ghi âm nên nó tự ghi âm khi có tiếng, Thế nào mua về nhà xong lên kế hoạch cài chồng của cả 2 mẹ con bị ghi hết vào máy, xong lại không kịp lấy về thì công an đến kiểm tra lập biên bản thu giữ tang vật".

Những điều Âu Hà My làm nếu sai cô ấy phải chịu hoàn toàn trách nhiệm nhưng không thể đánh đồng mọi thứ với nhau. Rằng 1 người sai trong chuyện này thì sẽ sai trong tất cả chuyện còn lại.

Video mà Trọng Hưng tố Hà My đặt máy nghe lén mình là từ 12/7, tức là sau khi họ đã ly thân. Vậy cũng có thể mục đích của Âu Hà My là tìm bằng chứng để có lợi cho mình khi ly hôn? Bởi nếu Trọng Hưng để cô tin tưởng, Hà My sẽ không bao giờ lao tâm khổ tứ thế, dù hành động đó là sai. Và khi chưa ly hôn thì nhà chồng My cũng là nhà My rồi.

Lại một pha công khai bằng chứng chưa thuyết phục của Trọng Hưng: Tưởng là cửa trên nhưng loạt lý lẽ lại toàn sạn?-1

Dân mạng bình luận về hành động đặt máy nghe lén của Âu Hà My

"Vấn đề 2: CHÚNG TÔI ĐÃ CHÍNH THỨC LY HÔN VỚI SỰ CHỨNG KIẾN CỦA 2 BÊN GIA ĐÌNH TỪ NGÀY 24/06/2020

Chúng tôi đã ly hôn kể từ ngày 24/06/2020 với sự chứng kiến của 2 bên gia đình cùng bạn bè thân thiết của mẹ vợ cũ. Rõ ràng các bên không còn quan hệ hôn nhân trên thực tế, chỉ là chưa có phán quyết cuối cùng của tòa án về vấn đề hôn nhân, do đó các hai bên không còn các quan hệ chăm sóc, nghĩa vụ vợ chồng theo thỏa thuận thực tế của hai bên từ thời điểm đó.

Tôi có nghe rất nhiều thông tin My đi chơi golf và giao lưu tim hiểu người này người kia.

Nhưng tôi và My đã thống nhất là chờ ngày ra tòa ly hôn nữa là xong.

Nên việc My có mối quan hệ khác là quyền của My.

Tôi có tìm hiểu mối quan hệ khác là quyền của tôi.

Vậy màn bóc phốt và theo dõi tôi nhằm mục đích hạ bệ và hạ nhục danh tiếng của tôi và gia đình tôi với một bản CLIP được cắt ghép khá chuyên nghiệp".

Có lẽ rất nhiều người ngán ngẩm sau khi đọc những lý lẽ này. Chẳng có luật pháp nào quy định ly hôn miệng với sự chứng kiến của nhiều người thì có nghĩa họ đã không còn là vợ chồng của nhau cả.

Thật hài hước khi Trọng Hưng khẳng định: Vì đã tuyên bố ly hôn nên tìm hiểu ai là quyền của mình. Thủ tục cũng đâu khó khăn mà anh chị phải thỏa thuận từ 24/6 nhưng đến tận giữa tháng 8 mới nộp đơn lên tòa? Ngoại tình khi còn đang là vợ chồng hợp pháp của nhau thì bất cứ lý do gì cũng không thể biện minh được. Chưa nói đến việc thái độ của chính những người trong cuộc còn nhập nhằng khi trong clip Trọng Hưng tung lên, lúc "ly hôn miệng" họ vẫn gọi nhau là vợ chồng rất ngọt.

Lại một pha công khai bằng chứng chưa thuyết phục của Trọng Hưng: Tưởng là cửa trên nhưng loạt lý lẽ lại toàn sạn?-2

Âu Hà My vẫn tỏ ra rất hạnh phúc trong thời gian được Trọng Hưng khẳng định là đã thống nhất ly hôn (Ảnh chụp màn hình)

"Vấn đề 3: ÂU HÀ MY KHÔNG CÓ THAI - ÂU HÀ MY NỢ CỘNG ĐỒNG MẠNG VÀ GIA ĐÌNH TÔI MỘT LỜI XIN LỖI CÔNG KHAI.

Thời điểm mà Âu Hà My đề cập đến, tôi và vợ cũ đã ly thân từ lâu, không có quan hệ vợ chồng để dẫn tới có thai giữa tôi và Âu Hà My.

Tôi đã làm đơn đề nghị báo chí xác minh sự việc. Chúng tôi đã nhận được thông tìn từ đại diện bệnh viện Phụ sản Hà Nội thì: “Rà soát thông tin bệnh nhân trên hệ thống, bệnh viện phụ sản Hà Nội không có trường hợp nào tên Âu Hà My bị sảy thai tại đây”.

Chưa cần nói đến việc Âu Hà My có sảy thai hay không thì những hành động của Trọng Hưng cực kì mâu thuẫn. Cứ cho như anh nói, anh cần thời gian để lấy bằng chứng, nhân chứng từ bệnh viện. Thế nhưng, "đã ly thân, không có quan hệ vợ chồng" là cơ sở chắc chắn nhất để Trọng Hưng bác bỏ trong clip bắt gian từ ngày 12/8 rồi chứ, tại sao lúc ấy anh im lặng?

Ngay hôm sau, nếu bình tĩnh lại, Trọng Hưng vẫn còn cơ hội phản bác điều mà anh nghĩ không đúng sự thật. Nhưng không, Hưng trước sau vẫn xin lỗi vợ, khen Âu Hà My cao thượng, không đánh ghen và cả cuộc nói chuyện điện thoại dài 7 phút chỉ là xin lỗi, xin lỗi và xin lỗi.

Lại một pha công khai bằng chứng chưa thuyết phục của Trọng Hưng: Tưởng là cửa trên nhưng loạt lý lẽ lại toàn sạn?-3

Đoạn ghi âm Trọng Hưng xin lỗi Âu Hà My qua điện thoại được chính giảng viên đăng tải trong bài tố chồng ngoại tình

Kể cả chuyện hôm trước thừa nhận mình ngoại tình ngay ở điều 1 thì hôm nay lại biến cái sai thành cái đúng. Hôm trước kêu nhà vợ hỗ trợ 200 triệu hôm nay lại phủi trắng. Thế nên giờ mọi thứ Trọng Hưng nói thật khó hiểu.

Nhiều dân mạng cho rằng có lẽ cả Âu Hà My và Trọng Hưng nên dừng mọi chuyện ở đây. Khi 1 tình yêu đẹp, 1 cuộc hôn nhân ai cũng mơ ước phải đi đến bước đường kết thúc hãy bước đi thật thanh thản, đừng mạt sát, đối đầu nhau. Bởi sau tất cả chỉ có chính người trong cuộc mới là người tổn thương nhiều nhất.

Theo Moon – Vietnamnet.vn


Trọng Hưng

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.