Trọng Hưng tung bằng chứng Âu Hà My không hề mang thai, yêu cầu gia đình vợ cũ đính chính thông tin và công khai xin lỗi

Diễn viên Nguyễn Trọng Hưng khẳng định Âu Hà My có hành vi gian dối, đồng thời yêu cầu gia đình vợ cũ đính chính nhiều thông tin và công khai xin lỗi.

Dù đã ly hôn nhưng những lùm xùm giữa giảng viên Âu Hà My và chồng là diễn viên Nguyễn Trọng Hưng vẫn chưa chấm dứt. Đáp lại lời tố Trọng Hưng ngoại tình, phía gia đình diễn viên "Đi qua mùa hạ" cũng đã có những đáp trả. Mới đây nhất, Trọng Hưng cũng lên tiếng về những ồn ào vừa qua với Âu Hà My.

Theo như chia sẻ, Trọng Hưng tố Âu Hà My đã đặt máy ghi âm gia đình anh, cắt ghép clip để hạ nhục anh, chuyện mang thai của Âu Hà My là hoàn toàn không có. Không những thế, đạo diễn trẻ còn cho biết, công ty anh không hề phá sản, anh không nợ gia đình vợ 1 tỷ đồng như cô cáo buộc. Chuyện ở rể cũng không phải là mong muốn của anh mà do Âu Hà My xin phép gia đình chồng cho Trọng Hưng sang ở cùng cho đỡ buồn sau khi bố mất.

Trọng Hưng cho biết: "Thời gian qua tôi đã trải qua những ngày tháng tồi tệ, tôi đã định im lặng nhưng các cụ có câu: Cây muốn lặng mà gió chẳng đừng. Vợ cũ đã cố chấp và không công khai sự thật cũng như xin lỗi tôi và gia đình, đồng thời mạng xã hội, các trang thông tin điện tử lại dựa trên câu chuyện sai sự thật của Âu Hà My đăng tải để đồng loạt nhục mạ tôi những ngày qua, do vậy hôm nay tôi xin được đưa mọi thứ ra ánh sáng! 

Việc tôi đưa ra ánh sáng là nhằm để mọi người được biết sự thật. Không thể bị những kế hoạch dẫn dắt của My làm cho mọi người bị lừa và đánh giá sự việc một cách không đúng như lâu nay. Đây là những việc tôi muốn mọi người biết về những sự thật của toàn bộ câu chuyện My đã dựng lên thời gian qua".

Trọng Hưng tung bằng chứng Âu Hà My không hề mang thai, yêu cầu gia đình vợ cũ đính chính thông tin và công khai xin lỗi-1

Diễn viên Trọng Hưng trở thành cái tên được gọi đến nhiều trong thời gian gần đây.

Dưới đây là 3 vấn đề được Trọng Hưng đề cập đến sau khi bị Âu Hà My tung clip tố ngoại tình, phản bội:

Vấn đề 1: Âu Hà My đã đặt máy ghi âm để xâm phạm quyền riêng tư của cá nhân tôi và gia đình tôi

Âu Hà My đã cùng gia đình lên kế hoạch đặt máy ghi âm tại nhà riêng của bố mẹ tôi và trên xe của công ty tôi. Nhưng thật không may cho Âu Hà My trời xanh có mắt lắm. Đặt máy nghe lén xong vợ cũ Âu Hà My còn không biết là cài máy ghi âm nên nó tự ghi âm khi có tiếng, Thế nào mua về nhà xong lên kế hoạch cài chồng của cả 2 mẹ con bị ghi hết vào máy, xong lại không kịp lấy về thì công an đến kiểm tra lập biên bản thu giữ tang vật.

Việc tự đặt máy ghi âm của hai mẹ con Âu Hà My đã vi phạm nghiêm trọng quy định về quyền được bảo vệ đời sống riêng tư, bí mật cá nhân, bí mật gia đình tại Điều 38 Bộ luật Dân sự 2015. Chúng tôi sẵn sàng yêu cầu cơ quan có thẩm quyền xử lý trách nhiệm đối với các hành vi vi phạm khi có đủ cơ sở chứng cứ theo quy định tại Nghị định 15/2020/NĐ-CP. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ thu thập chứng cứ, xem xét để có cơ sở đề nghị cơ quan có thẩm quyền xem xét, xác minh, điều tra theo quy định của pháp luật nếu đủ dấu hiệu phạm tội sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự về tội xâm phạm bí mật hoặc an toàn thư tín, điện thoại, điện tín hoặc hình thức trao đổi thông tin riêng tư khác theo Điều 159 Bộ luật hình sự 2015.

Vấn đề 2: Chúng tôi đã chính thức ly hôn với sự chứng kiến của 2 bên gia đình từ ngày 24/06/2020

Chúng tôi đã ly hôn kể từ ngày 24/06/2020 với sự chứng kiến của 2 bên gia đình cùng bạn bè thân thiết của Mẹ vợ cũ. Rõ ràng các bên không còn quan hệ hôn nhân trên thực tế, chỉ là chưa có phán quyết cuối cùng của Tòa án về vấn đề hôn nhân, do đó các hai bên không còn các quan hệ chăm sóc, nghĩa vụ vợ chồng theo thỏa thuận thực tế của hai bên từ thời điểm đó. 

Tôi có nghe rất nhiều thông tin My đi chơi golf và giao lưu tìm hiểu người này người kia. Nhưng tôi và My đã thống nhất là chờ ngày ra tòa ly hôn nữa là xong. Nên việc My có mối quan hệ khác là quyền của My. Tôi có tìm hiểu mối quan hệ khác là quyền của tôi. 

Vậy màn bóc phốt và theo dõi tôi nhằm mục đích hạ bệ và hạ nhục danh tiếng của tôi và gia đình tôi với một bản clip được cắt ghép khá chuyên nghiệp.
 

Vấn đề 3: Âu Hà My không có thai - Âu Hà My nợ cộng động mạng và gia đình tôi một lời xin lỗi công khai.

Thời điểm mà Âu Hà My đề cập đến, Tôi và Vợ cũ đã ly thân từ lâu, không có quan hệ vợ chồng để dẫn tới có thai giữa tôi và Âu Hà My. 

Tôi đã làm đơn đề nghị báo chí xác minh sự việc. Chúng tôi đã nhận được thông tìn từ đại diện bệnh viện Phụ sản Hà Nội  thì: “Rà soát thông tin bệnh nhân trên hệ thống, bệnh viện phụ sản Hà Nội không có trường hợp nào tên Âu Hà My bị sảy thai tại đây”. Bằng chứng và ghi âm tôi đã nộp lên cơ quan báo chí và luật sư riêng của tôi, và sắp tới tôi sẽ gửi lên cơ quan có thẩm quyền toà án, còn ai muốn nghe xác nhận trực tiếp từ đại diện bệnh viện phụ sản thì liên hệ với tôi.

Như vậy, hành vi của mẹ con My đến nơi cư trú của bạn tôi, quay phim, ghi hình ảnh của tôi và bạn để tung hê lên mạng xã hội, dùng các tin nhắn cá nhân tự không phải là của tôi tung lên mạng, cho rằng có thai và tôi đã bỏ bê vợ con là các hành vi sai trái. 


Ngoài ra, chúng tôi đang thu thập các chứng cứ, cơ sở để tố giác hành vi vi phạm của bà My để cơ quan có thẩm quyền xem xét, điều tra cụ thể xem có các dấu hiệu phạm tội hay không theo các quy định tại Bộ luật Hình sự về các tội danh có liên quan như sau: Điều 155 Bộ luật Hình sự 2015 về Tội Làm nhục người khác; Điều 156 Bộ luật Hình sự 2015 về Tội vu khống.

Vấn đề 4: Công ty tôi vẫn hoạt động bình thường và chưa từng phá sản. Tôi đã hủy rất nhiều hợp đồng vì lý do mà Âu Hà My gây ra.


Các đối tác đồng loạt quay lưng với tôi, nhiều hợp đồng bị hủy và những lời từ chối ký kết hợp đồng của các đôi tác khi nghe được tôi bị Vợ cũ bóc phốt rằng công ty tôi phá sản. Tố gia đình tôi vay nhà vợ cũ 1 tỷ đồng hoàn toàn không đúng sự thật. Như vậy là vu khống làm hủy hoại danh dự, uy tín và niềm tin của tôi và gia đình tôi.

Chúng tôi sẽ tiến hành yêu cầu các cơ quan có thẩm quyền bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của chúng tôi theo quy định của pháp luật khi bị thiệt hại do sự vu khống gây ra. 

Vấn đề 5: Tôi không ở rể và cũng chưa bao giờ muốn ở rể


Chính My đã xin phép tôi và gia đình tôi để tôi về 59 Cửa Đông sống 1 thời gian với mẹ con My để Mẹ My đỡ buồn. 

Vậy tại sao lại vụ khống tôi ở rể? Do vậy thông tin cố tình xuyên tạc như vậy là hoàn toàn sai trái. 

Sau hàng loạt những thông báo này, Trọng Hưng yêu cầu gia đình Âu Hà My gặp trực tiếp mình và gia đình để xin lỗi và "đính chính thông tin sai sự thật". Anh cũng đề nghị vợ cũ và gia đình cô đăng thông tin đính chính và xin lỗi lên trang cá nhân.

Cùng với những khẳng định trên, Nguyễn Trọng Hưng cho biết Âu Hà My và gia đình Hà My có 3 ngày để thực hiện, kể từ lúc anh đăng bài viết . Nếu phía Âu Hà My không thực hiện, Trọng Hưng "sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật".

 

Theo Tâm An - Vietnamnet

 


Trọng Hưng

Âu Hà My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.