Làm được 3 điều này, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào phụ nữ cũng được chồng xem như báu vật, cả đời yêu thương chiều chuộng

Một người phụ nữ thông minh sẽ luôn làm chủ bản thân trong mọi hoàn cảnh. Cô ấy luôn có những lựa chọn khôn ngoan, tinh tế. Có một người vợ như vậy, đàn ông sẽ vừa yêu vừa nể.

Sự yếu đuối của một người phụ nữ đẹp rất dễ khiến đàn ông xao lòng, lập tức muốn đưa tay che chở cho cô ấy. Đó là bản năng của phái mạnh song cũng là cảm xúc nhất thời. Còn về lâu về dài, khi được chọn lựa, phái mạnh luôn muốn giữ bên mình một người người bạn đời ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ mạnh mẽ để cùng chàng vượt qua sóng gió hôn nhân.

Luôn biết làm mới bản thân

Khi yêu, đàn ông có thể thủ thỉ vào tai nửa kia của mình những lời rất ngọt ngào rằng: "Trong mắt anh, em là cô gái hoàn hảo nhất". Có thể câu nói đó của anh ấy là thật lòng nhưng chỉ là ở thời điểm đó. Còn trải qua thời gian, không ai có thể dám chắc được sự hoàn hảo của bạn trong mắt chàng là trường tồn theo năm tháng.

Thực tế không có tình yêu nào là vĩnh cửu nếu bạn không biết chăm sóc và nuôi dưỡng. Đàn ông có thể bị đốn gục trước vẻ quyến rũ, kiêu sa của một cô gái nhưng nếu cô ấy cứ mãi "một màu" thì dù yêu tới mấy cũng sẽ có lúc chàng chán. Ngược lại, khi bạn là một cô gái đẹp về nội tâm, sáng về trí tuệ thì càng gần bạn, chàng lại càng bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp nội hàm bên trong mà bạn có.

Làm được 3 điều này, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào phụ nữ cũng được chồng xem như báu vật, cả đời yêu thương chiều chuộng-1

Một người phụ nữ thông minh sẽ luôn làm chủ bản thân trong mọi hoàn cảnh. Cô ấy luôn có những lựa chọn khôn ngoan, tinh tế. Có một người vợ như vậy, đàn ông sẽ vừa yêu vừa nể. Đặc biệt chàng ta hiểu 1 điều, nếu mình làm tổn thương 1 người phụ nữ thông minh, cái giá phải trả sẽ là rất đắt. Từ đó chàng sẽ biết cân nhắc thật kỹ trước khi làm bất cứ việc gì.

Tôn trọng sở thích riêng của chồng

Nếu sở thích của phụ nữ là thời trang, váy áo, trang sức hoặc hội họp bạn bè đi cà phê, tám chuyện thì đàn ông cũng có những đam mê, thú vui riêng của mình. Chính những niềm đam mê đó giúp phái mạnh tìm thấy sự thăng hoa trong cuộc sống. Là vợ, bạn cũng nên tâm lý, nắm bắt được như cầu, mong mỏi riêng của chàng.

Bạn có thể quan tâm chồng nhưng đừng bao giờ kiểm soát anh ấy bởi bạn càng quản lý chặt thì chồng bạn càng muốn bứt phá. Ngược lại khi bạn biết tôn trọng những đam mê của chồng, tất nhiên là mọi thứ đều trong giới hạn cho phép, không ảnh hưởng tới kinh tế, hạnh phúc hôn nhân thì bạn nên để cho chàng có 1 không gian riêng. Được như thế, chàng sẽ thấy tự tại trong cuộc hôn nhân của mình, không áp lực, gò bó. Từ đó mà tình cảm của chàng dành cho bạn cũng sẽ dạt dào hơn.

Cương nhu đúng lúc

Sự yếu đuối, mong manh của phụ nữ sẽ thôi thúc đàn ông thể hiện mạnh mẽ, nam tính của mình để có thể bao bọc, che chắn cho đối phương. Tuy nhiên sự ga lăng ấy chỉ duy trì được trong 1 khoảng thời gian nhất định. Bởi suy cho cùng, phái mạnh cũng cần có sự sẻ chia, họ không thể 1 mình gánh mọi áp lực cuộc sống. Nếu người phụ nữ bên cạnh họ lúc nào cũng ủy mị, dựa dẫm quá nhiều vào chồng, chàng sẽ thấy mệt mỏi, chán nản, thậm chí là muốn buông bỏ vì quá mệt mỏi.

Ngược lại, bạn quá cứng nhắc, độc lập hoàn toàn lại khiến vai trò đàn ông của chàng bị lu mờ. Chàng cảm thấy bạn mạnh mẽ tới mức không cần đến chồng. Điều đó cũng sẽ tạo khoảng cách giữa hai người.

Vậy nên một người phụ nữ thông minh sẽ biết cân đối, cương nhu đúng lúc. Cô ấy biết lúc nào cần yếu đuối, lúc nào phải bản lĩnh để đối phương hiểu 1 điều rằng mình mong manh nhưng không yếu đuối, ngọt ngào nhưng vẫn sắt đá. Cô ấy cần chồng ở bên làm điểm tựa nhưng vẫn chủ động được trong mọi hoàn cảnh. Đứng trước 1 phụ nữ tuyệt vời như thế, chắc chắn người đàn ông của cô ấy sẽ phải yêu vợ trong nể trọng. Đặc biệt, chàng sẽ coi vợ như báu vật vì chàng hiểu mình có một hậu phương vững chắc vô cùng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lam-duoc-3-dieu-nay-du-trong-bat-cu-hoan-canh-nao-phu-nu-cung-duoc-chong-xem-nhu-bau-vat-ca-doi-yeu-thuong-chieu-chuong-162212610081553095.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.