Làm mẹ đơn thân nhưng vẫn được chàng "trai tân" ưu tú kiên quyết muốn kết hôn, người phụ nữ sốc nặng khi biết nguyên nhân sau cưới

Cô không thể tin vào những gì mình nghe thấy, thì ra đối phương đã có sự tính toán trước đó.

Hôn nhân là chuyện cả đời, nếu không nghiêm túc suy nghĩ và tìm hiểu thì sẽ sớm phải chịu những đắng cay như người phụ nữ trong tâm sự dưới đây. Hi vọng cô sẽ nhận đc quả ngọt trong cuộc hôn nhân thứ hai của mình.

Cuộc hôn nhân vội vàng khi cưới chạy

Lan kết hôn được hơn 2 năm thì ly hôn, hiện đang sống cùng con gái một tuổi. Cô nghĩ rằng cuộc sống sau này sẽ dựa vào con mà sống, không mong muốn điều gì hơn.

Xét cho cùng thì Lan cũng không quá xuất sắc, hơn nữa lại không có tiền trong tay, như vậy thì còn ai muốn đến với người đã từng đổ vỡ hôn nhân như cô?

Làm mẹ đơn thân nhưng vẫn được chàng trai tân ưu tú kiên quyết muốn kết hôn, người phụ nữ sốc nặng khi biết nguyên nhân sau cưới-1

Lan chia sẻ rằng: “Lúc đó tôi có thai với chồng trước khi cưới, dù chưa tìm hiểu kỹ càng nhưng không còn cách nào khác chúng tôi đành phải kết hôn. Sau đó, chồng tôi bắt đầu thay đổi, anh ấy dần lạnh nhạt và tính khí thất thường, thậm chí còn nghiện đánh bạc trực tuyến mà không quan tâm đến việc đi kiếm tiền. Từ khi sinh con thì vợ chồng tôi cũng ngủ riêng, đã nhiều lần tôi nghĩ đến chuyện ly hôn nhưng nhìn thấy đứa con lại không đành lòng”.

Lan cố gắng chịu đựng được hơn một năm thì trong một lần cãi vã chồng cô đã ra tay đánh đập, vì thế mà cô đã hạ quyết tâm sẽ ly hôn.

Làm xong mọi thủ tục, hai mẹ con Lan về ngoại sống cùng ông bà. Cô cũng dần quen với cuộc sống sau ly hôn. Một thời gian sau thì có người quen nói muốn giới thiệu đối tượng cho Lan, đối phương tên là Dũng, năm nay 32 tuổi và vẫn chưa kết hôn lần nào.

Tái hôn bất ngờ sau 8 tháng ly hôn

Lan là người đã đổ vỡ hôn nhân một lần, lại có thêm một đứa con nên việc gặp mặt đối tượng như vậy thật không phù hợp. Tuy nhiên Dũng nhất quyết muốn gặp cô, sau đó còn chủ động xin số điện thoại liên hệ. Vì đối phương quá nhiệt tình nên Lan cũng đồng ý tìm hiểu.

Một thời gian sau Lan nhận ra Dũng là một người hiền lành và tốt tính. Mỗi lần gặp nhau, anh ấy thường đưa con gái cô đi mua đồ chơi và đồ ăn, hai người có vẻ rất thân thiết. Bố mẹ Lan cũng hài lòng về Dũng, cô cũng nghĩ mình có thể cùng người này sống những ngày tháng tui vẻ.

Tuy nhiên nghĩ đến việc mình đã có một đời chồng thì Lan nghĩ chắc hẳn bố mẹ Dũng sẽ không chấp nhận cô. Lan tâm sự: “Tôi cứ nghĩ anh ấy nói đùa, không ngờ hai tháng sau thì bố mẹ anh ấy đến nhà thưa chuyện xin cưới, bố mẹ tôi không nói gì mà để con gái tự quyết định chuyện hôn nhân của mình”.

Nhận thấy sự chân thành của Dũng nên Lan đã đồng ý tiến tới hôn nhân. Vậy là sau 8 tháng ly hôn, cô hạnh phúc chuẩn bị làm đám cưới, thậm chí lần này còn tổ chức long trọng hơn lần đầu tiên.

Sau khi kết hôn được vài ngày, một lần Lan tình cờ nghe được mẹ chồng nói với Dũng rằng: "Thật buồn cho con, nếu không vì con bị vô sinh thì đã có thể tìm một người có điều kiện tốt hơn. Đợi vài năm nữa hai đứa hãy nhận nuôi một đứa con đi".

Lúc này Dũng cười hiền và nói rằng chuyện con cái cũng là tùy duyên, không phải anh đã có con gái của vợ mình rồi sao. Dũng chỉ cần hai vợ chồng luôn sống vui vẻ là hạnh phúc rồi.

Lan chết lặng người khi nghe được những lời này, không hiểu là mình đang may mắn hay bất hạnh nữa. Thì ra Dũng nhất định muốn kết hôn với cô cũng vì lý do này, cô cảm thấy chồng mình cũng thật đáng thương. Dù như thế nào đi nữa, chỉ cần anh thật lòng yêu thương hai mẹ con Lan thì cô cũng nhất định sẽ cùng anh sống vui vẻ hết cuộc đời này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lam-me-don-than-nhung-van-duoc-chang-trai-tan-uu-tu-kien-quyet-muon-ket-hon-nguoi-phu-nu-soc-nang-khi-biet-nguyen-nhan-sau-cuoi-16221101010292119.htm

mẹ đơn thân


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.