Làm việc cật lực suốt 20 năm nuôi gia đình, người chồng ngã quỵ khi phát hiện vợ ngoại tình, cay đắng nhất là kết quả về thân thế của 3 đứa con

Những gì người đàn ông cố gắng trong suốt 20 năm trời bỗng nhiên trở thành công cốc!

Nhiều hoàn cảnh, câu chuyện trong hôn nhân khi được công khai khiến tất cả phải xót xa. Có không ít đàn ông suy sụp, đau đớn vì bị "cắm sừng" bị phản bội trong hôn nhân.

Mới đây, tại Trung Quốc xôn xao câu chuyện về một người đàn ông lấy vợ 20 năm nay. Vì gia cảnh khốn khó và cũng vì rất yêu chiều vợ không muốn cô phải vất vả nên sau khi kết hôn, mỗi năm anh dành phần lớn thời gian đi làm ở tỉnh khác kiếm tiền cho gia đình.

Người vợ chỉ việc ở nhà lo toan cơm nước chứ chẳng phải động tay làm chuyện nặng nhọc. Họ đã có với nhau 3 người con 2 con trai và 1 con gái. Người chồng rất nỗ lực làm việc. Mỗi năm chỉ về nhà một thời gian. Anh ta không muốn vợ phải mệt mỏi hay vất vả gì nên chưa bao giờ ki bo chuyện tiền nong chu cấp.

Làm việc cật lực suốt 20 năm nuôi gia đình, người chồng ngã quỵ khi phát hiện vợ ngoại tình, cay đắng nhất là kết quả về thân thế của 3 đứa con-1

Tuy nhiên, người vợ lại không biết trân trọng. Rảnh rỗi quá nên cô ta đã cặp bồ lăng nhăng với người đàn ông khác ở bên ngoài một cách trắng trợn khi chồng đang bận rộn làm ăn xa.

Những lời đồn đến tai ông chồng nhưng anh ta vẫn chưa tin, luôn nghĩ vợ mình là người tốt.

Một ngày nọ, khi tin đồn quá nhiều và ngày càng ồn ào, người chồng về quê điều tra rồi thật sự bàng hoàng khi biết vợ ngoại tình thật. Không phải mới đây mà từ nhiều năm nay, cô ta đã có nhân tình bên ngoài.

Nghĩ chuyện chẳng lành, anh quyết định xét nghiệm huyết thống thì ngã quỵ khi biết 3 đứa trẻ mình nuôi nhiều năm không phải là con ruột.

Quá bàng hoàng và bối rối, người chồng đã viết thư tâm sự với chương trình "Chuyện hôm nay" trên đài truyền hình.

Theo đó, anh là chủ lực chính về kinh tế trong nhà. Gia đình có 2 con trai và 1 con gái. Sự việc vỡ lở anh mới đưa con đi xét nghiệm huyết thống và biết đó chẳng phải con mình.

"Tôi phải làm thế nào để đối mặt với sự phản bội của vợ và sự thật muộn màng này đây", anh đau đớn bày tỏ.

Anh cho biết căn nhà gia đình đang ở hiện tại do mình kiếm tiền xây nên. Đất do anh ta được thừa kế từ cha mình hồi chưa có vợ. Trong thời gian hôn nhân, vợ anh không phải đi làm, không đóng góp về kinh tế.

Đau khổ tột độ và khổ tâm khi đã nuôi con cái của người khác suốt mười mấy năm nên người đàn ông muốn ly hôn, buộc vợ con phải rời khỏi căn nhà của mình. Thậm chí, anh ta cũng muốn kiện vợ chuyện lừa dối tình cảm, xâm phạm quyền vợ chồng trong hôn nhân.

Đến cuối cùng, người đau đớn thất vọng nhất vẫn là ông chồng trong câu chuyện. Chỉ vì muốn chăm lo cho gia đình mà phải đi làm ăn xa để rồi nhận về sự thật đắng chát.

Anh lại còn nhận kết cục tàn nhẫn hơn khi chính con cái cũng chẳng phải con mình. Những gì anh cố gắng trong suốt 20 năm trở nên vô nghĩa.

Trong hôn nhân, nếu như không thể tiếp tục gắn bó thì hãy ly hôn rồi đi tìm niềm vui mới. Lặp lại hành vi ngoại tình, lừa dối thì thật sự quá tàn nhẫn!

Theo Ettoday

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lam-viec-cat-luc-suot-20-nam-de-nuoi-gia-dinh-nguoi-chong-nga-quy-khi-phat-hien-vo-ngoai-tinh-cay-dang-nhat-la-ket-qua-ve-than-the-cua-ba-dua-con-162221304152935962.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.