Lấy được ông chồng lương 300 triệu 1 tháng, tưởng quý hóa ai ngờ nửa năm sau đã ly hôn vì lý do này

Chồng Châu hơn cô 5 tuổi, là giám đốc điều hành một công ty, lương tháng 300 triệu. Còn Châu trước kết hôn, làm phục vụ nhà hàng,...

Năm nay thực sự là một năm đầy kịch tính với Châu. 6 tháng trước, Châu kết hôn với người chồng hiện tại trong sự ghen tị của mọi người, nhưng bây giờ, cô đang đối mặt với bi kịch ly hôn

Châu năm nay 25 tuổi, suy nghĩ còn trẻ người non dạ, có chút nhan sắc nên cũng ham hố phù phiếm, muốn kiếm một ông chồng giàu có, nhiều tiền. Chồng nhiều tiền để làm gì? Thì đảm nhiệm việc kiếm tiền và nuôi gia đình, còn Châu chỉ có một trách nhiệm duy nhất là làm đẹp và… xinh đẹp! Ước mơ tưởng hão huyền này của Châu chẳng ngờ lại thành hiện thực!

Chồng Châu hơn cô 5 tuổi, là giám đốc điều hành một công ty, lương tháng 300 triệu. Còn Châu trước kết hôn, làm phục vụ nhà hàng, sau kết hôn thì không làm gì hết. Hai người gặp nhau tại nhà hàng cao cấp nơi Châu làm việc. Lúc đó chồng Châu luôn đi cùng đối tác của anh đến nhà hàng ăn uống. Thành thật mà nói, lúc đó Châu luôn cảm thấy bản thân cũng khá khôn khéo, ngoại hình hấp dẫn, giao tiếp tốt, lại biết người kia còn trẻ mà giàu, tương lai đầy triển vọng nên luôn cố tình tạo cơ hội để tiếp xúc với anh. Khi đối tác làm đổ cà phê lên cà vạt của “mục tiêu”, Châu biết đây là món đồ thời trang yêu thích của anh vì được anh sử dụng nhiều lần, tuy giá trị không lớn nhưng rất khó kiếm cái khác thay thế. Vậy nên Châu đã cố gắng tìm một cái giống hệt để đưa cho người kia. Từ đó, anh nhìn cô bằng con mắt khác hẳn.

Lấy được ông chồng lương 300 triệu 1 tháng, tưởng quý hóa ai ngờ nửa năm sau đã ly hôn vì lý do này-1(Ảnh minh họa)

Sau này, Châu và chồng chỉ mất nửa năm từ yêu đến kết hôn. Gia đình Châu rất bình thường, khi hai người kết hôn, chồng đã tặng cô rất nhiều quà cùng một đám cưới sang trọng như mơ. Lúc đó khỏi phải nói, có bao nhiêu người đã ghen tị với Châu. Cũng kể từ đó, vận mệnh của Châu hoàn toàn thay đổi. Châu cứ ngỡ đây là câu chuyện cổ tích do chính tay cô dệt lên bằng sự may mắn và cả duyên phận, Lọ Lem và hoàng tử sẽ sống hạnh phúc đến hết đời. Nhưng hoàn cảnh thực tế lại không như cô mường tượng. Sau kết hôn, chồng Châu bận rộn đến mức 3 ngày mới về nhà. Châu gần như sống một mình trong ngôi nhà rộng thênh thang, cô đơn và hiu quạnh. Theo thời gian, hai vợ chồng Châu dần không có ngôn ngữ chung.

Mỗi khi chồng Châu về nhà, anh rất ít khi nói chuyện với vợ, và nếu có nói thì Châu cũng không hiểu, vì đó toàn là những thuật ngữ công việc của anh. Càng ngày Châu càng cảm thấy hôn nhân thật tẻ nhạt nếu chỉ có tiền! Nửa năm sau, chồng Châu đệ đơn ly hôn vợ. Châu không bất ngờ trước yêu cầu này, có vẻ như bản thân cô cũng mong đợi. Chồng hứa sẽ cho Châu một khoản bồi thường hôn nhân là 2 tỷ. Châu đồng ý! Ít ra thì sau cuộc hôn nhân sai lầm, chồng cũ vẫn quan tâm đến quyền lợi của cô. Đôi bên cùng hài lòng, vậy thì cùng vui vẻ chấp nhận! Qua việc này, Châu cũng nhận ra rằng hôn nhân rất cần sự tương đồng về suy nghĩ, trình độ, đẳng cấp (nếu có). Tiền bạc đúng là quan trọng nhưng không phải quan trọng nhất.

Lấy được ông chồng lương 300 triệu 1 tháng, tưởng quý hóa ai ngờ nửa năm sau đã ly hôn vì lý do này-2(Ảnh minh họa)

Với câu chuyện này, dân mạng gần như lắc đầu ngao ngán, không buồn đưa ra lời khuyên, họ chỉ chép miệng: "Ở vào hoàn cảnh của chị mà ly hôn lúc này đúng là rất can đảm đấy! Tôi thì luôn yếu lòng trước đồng tiền. KIếm đâu ra ông chồng lương cao như thế? 2 tỷ chẳng bằng một góc trong khối tài sản của anh ấy"; "Cũng tại chị sẵn tâm lý phụ thuộc chồng. Đang nghề nghiệp không đến nỗi, lấy chồng một cái là nghỉ việc, chỉ biết ngồi chơi, thế nên cuộc sống mới chán vậy đấy. Tôi nhắc chị em nhất định phải nhớ, kể chồng con đuề huề, vẫn nên có công việc và không gian riêng cho mình. Có như vậy cuộc sống mới vui vẻ được!"; "Vợ chồng này đúng là không biết mình, bết người. Bà vợ thì không biết tự kiếm tìm niềm vui, không chịu tìm cách để kéo chồng đến gần mình. Ông chồng thì quá khô khan, không biết nâng niu vợ. Nếu mỗi người chịu lắng nghe nhau một chút, nhún nhường nhau một chút thì đã không nhạt nhẽo đến mức ly hôn rồi!"

 

Theo V.A - Vietnamnet


lấy chồng giàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.