Vợ thi trượt bằng lái xe lần 3, chồng ra sức động viên nhưng pha "lật mặt" sau lưng mới đáng bàn

Vợ thi bằng lái xe ô tô lần 3 vẫn trượt, người chồng ngoài mặt thì ra sức động viên an ủi, nhưng sau lưng lại lén lút hò zô ăn mừng với bạn thân khiến cô buồn không để đâu cho hết.

Giữa những ngày nắng nóng cao điểm, ngồi không cũng thấy ngột ngạt khó chịu mà người vợ trong câu chuyện này còn phải chứng kiến màn “lật mặt” không tưởng từ người chồng của mình. 

Đã buồn còn bực mình, cô giãi bày chuyện lấy nhầm chồng giả tạo trên MXH, không ngờ những yếu tố hài hước của câu chuyện lại gây cười cho đông đảo cư dân mạng.

Vợ thi trượt bằng lái xe lần 3, chồng ra sức động viên nhưng pha lật mặt sau lưng mới đáng bàn-1

Chuyện là người vợ muốn có bằng lái xe ô tô nhưng đi thi đến lần thứ 3 vẫn trượt. Mỗi lần biết tin, chồng cô đều tỏ ra buồn cho vợ, không chỉ giành làm việc nhà để an ủi còn đăng status động viên, nhưng sự thật phía sau lại hoàn toàn ngược lại.

Cụ thể trong khi chồng tắm, người vợ vô tình phát hiện ra tin nhắn đầy vui mừng của chồng khi báo tin cho bạn thân, thậm chí còn hẹn nhau đi ăn mừng vì vợ trượt.

Vợ thi trượt bằng lái xe lần 3, chồng ra sức động viên nhưng pha lật mặt sau lưng mới đáng bàn-2

Ông bạn già hào hứng chúc mừng, hơn nữa còn khoe vừa ngăn cản thành công khi bà xã cũng đòi đi học lại xe, người chồng càng được thể dốc bầu tâm sự: “Tôi sợ nhất vợ tôi nó lái ông ạ, bán xăng cho ai chứ bán xăng cho vợ tôi là tội ác. Tôi thà làm việc nhà cả đời cũng được, chỉ cần không đỗ bằng lái xe thôi”.

Trong tình huống này người vợ ấm ức, bực mình là điều đương nhiên nhưng cái lý đưa ra của người chồng có vẻ đã chạm đến sự đồng cảm của không ít cư dân mạng. Bằng chứng là nhiều người nhận định thực tế đã có quá nhiều tai nạn giao thông xảy ra bắt nguồn từ việc phụ nữ lái xe, người chồng trong câu chuyện lo lắng cũng là có lý do của mình. 

- Anh ấy sợ chị không may gây tai nạn thì khổ thôi, mà phụ lái xe không tin tưởng được thật. Tôi mà nhìn thấy chị em đàn bà lái xe tôi cũng phải tránh xa xa.

- Nhìn các chị lái xe máy đã đủ sợ rùi chứ nói gì lái oto nữa, tiền mua xe không nhiều bằng tiền phạt. Rất hiểu cho ông chồng này.

- Người ta lo cho an toàn tính mạng của những người ngồi sau tay lái là đúng mà.

Vợ thi trượt bằng lái xe lần 3, chồng ra sức động viên nhưng pha lật mặt sau lưng mới đáng bàn-3

Vợ thi trượt bằng lái xe lần 3, chồng ra sức động viên nhưng pha lật mặt sau lưng mới đáng bàn-4

Không những thế, một số cư dân mạng còn hài hước tán thưởng hành động của người chồng bởi bản thân họ cũng từng có suy nghĩ và nỗi lo tương tự. 

"Tau trượt mà chồng tau ổng cười hả hê, ổng đi bảo khắp làng trên xóm dưới. Gặp ai ổng cũng khoe chiến tích trượt thi của tau với vẻ mặt rất ư là thích thú. Chứ làm gì được giả tạo như này" - một người vợ đau khổ kể lại tình huống còn bi đát hơn của mình.

Vợ thi trượt bằng lái xe lần 3, chồng ra sức động viên nhưng pha lật mặt sau lưng mới đáng bàn-5

Vợ thi trượt bằng lái xe lần 3, chồng ra sức động viên nhưng pha lật mặt sau lưng mới đáng bàn-6

Hơn nữa, "độ ngoan" của ông chồng qua cuộc nói chuyện với bạn thân còn khiến Netizen rất thích thú, kiểu biết giúp đỡ vợ, sợ vợ, làm gì cũng xin phép vợ.... Ông chồng có phần giả tạo trước mặt vợ khi cố tỏ ra cảm thông, động viên nhưng những gì trao đổi với người bạn lại hết sức chân thật: "Lát tôi phơi quần áo xong xin phép đi ra ngoài có việc, tôi với ông ngồi uống bia ăn mừng nhé. Hôm qua nó đưa 500k đi mua bỉm cho con vẫn thừa 200k".

Không ít cư dân mạng đã chú ý chi tiết này, thậm chí nhiều bạn gái còn hài hước ngỏ ý muốn tìm được người chồng như vậy.

Vợ thi trượt bằng lái xe lần 3, chồng ra sức động viên nhưng pha lật mặt sau lưng mới đáng bàn-7

Vợ thi trượt bằng lái xe lần 3, chồng ra sức động viên nhưng pha lật mặt sau lưng mới đáng bàn-8

"Ngoài quả lật mặt ra thì chồng chị quá tốt rồi còn gì, vừa ngoan lại chăm chỉ việc nhà, thực ra anh ấy cũng chỉ lo và muốn tốt cho chị thôi, giữ chặt vào nhé. Nhiều người đang muốn mà chưa được kia kìa", một bạn đọc nhắn nhủ người vợ.

Theo V.K - Vietnamnet


thi bằng lái xe

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.