Lấy nhau 5 tháng vợ vẫn không chịu gần gũi, đến khi tôi gặng hỏi cô ấy mới thú nhận điều bí mật

Sau khi chung sống 5 tháng, cô ấy vẫn luôn giữ khoảng cách, không chịu gần gũi chồng.

Pankaj, một nhân viên kế toán ở thành phố Kanpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, kết hôn với vợ Komal trong một đám cưới sắp đặt. Tuy nhiên, sau khi chung sống 5 tháng, Komal vẫn luôn giữ khoảng cách, không chịu gần gũi chồng.

"Vợ tôi không chịu động phòng cũng không nói chuyện với ai. Sau khi tôi ra sức gặng hỏi, cô ấy thú nhận chỉ muốn cưới người tình là Pintu", Pankaj nói với Times of India.

Nghe vợ tâm sự, Pankaj không tức giận mà còn thông cảm cho tình cảnh của cô. Theo truyền thông địa phương, sau khi được Pankaj thông báo sẽ ly hôn, bố mẹ Komal ra sức thuyết phục, khuyên cô nên cho cuộc hôn nhân này một cơ hội. Nhưng cô kiên quyết giữ lập trường.

Trong cuộc gặp mặt do người đứng đầu Trung tâm Chống Bạo lực Gia đình - Nidhi Gupta - sắp xếp giữa Pankaj, Komal, Pintu và người thân hai gia đình, Komal khẳng định chỉ muốn lấy Pintu.

Trước quyết tâm của vợ, Pankaj đồng ý, thậm chí còn giúp lên kế hoạch cho đám cưới. Pankaj sắp xếp luật sư để tiến hành hôn lễ cho vợ và người tình, với sự tham dự của bạn bè cô dâu chú rể và người thân hai nhà.

Dân làng ca ngợi Pankaj khi đã chủ động rời khỏi cuộc hôn nhân này, nói hành động của anh "thực sự phi thường".

Lấy nhau 5 tháng vợ vẫn không chịu gần gũi, đến khi tôi gặng hỏi cô ấy mới thú nhận điều bí mật-1

Có nên níu kéo người không yêu mình?

Mỗi người khi yêu thường sẽ mong nhận được một cái kết trọn vẹn, tuy nhiên không phải ai cũng có được niềm hạnh phúc ấy. Bạn phải học cách hiểu thế nào là chấp nhận những chuyện sẽ đến trong tương lai, cái gì có bắt đầu cũng sẽ có kết thúc, chỉ là sớm hay muộn. Điều bạn phải làm là ngừng níu kéo người đã buông tay bạn mà hãy tìm một bàn tay khác ôm chặt bạn hơn.

Khi người ta muốn ra đi, hẳn người ta đã suy nghĩ rất kĩ càng hoặc tệ hơn trái tim họ đã hướng về người khác. Lúc này, sự níu kéo của bạn sẽ không khiến người ta suy nghĩ lại, mà nó chỉ là sự phiền phức với họ mà thôi.

Bạn nên nhớ đừng cố níu kéo một người không yêu mình, bởi dù bạn có cố làm cho hôn nhân trở nên ngọt ngào đến mấy thì họ cũng sẽ không nghe gì nữa đâu, vì lúc này tâm trí, trái tim họ không dành cho bạn.

Và đôi khi để trả lòi cho câu có nên níu kéo một người không yêu mình? Bạn nên tự hỏi lại, bạn có thật lòng yêu họ không, khi chia tay.

 

Theo Sức khoẻ đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/gia-dinh/lay-nhau-5-thang-vo-van-khong-chiu-gan-gui-den-khi-toi-gang-hoi-co-ay-moi-thu-nhan-dieu-bi-mat-20220331154722209.htm

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.