Lấy nhau không có tình yêu, chồng vẫn đối xử dịu dàng khiến chị dần yêu anh nhưng một đêm, đọc được tin nhắn này của anh, chị uất hận lập tức ly hôn

Mối quan hệ giữa chị M. và chồng ban đầu không tốt lắm. Chị không phải người phụ nữ anh yêu, anh cũng không phải người đàn ông chị yêu. Hai người ở bên nhau hoàn toàn là ngẫu hứng.

Lúc mới cưới, chị ghét anh đụng vào người dù ngủ chung một giường, anh có vẻ cũng không quan tâm đến chị. Hai người ở bên nhau một năm êm đềm.

Chị vẫn hay nói dối bố mẹ chị rằng chị có một cuộc sống rất hạnh phúc, anh rất yêu chị, vì vậy bố mẹ đừng lo lắng.

Anh cũng nói với mẹ mình việc hai anh chị rất hợp nhau.

Chỉ hai người biết sự thật.

Lấy nhau không có tình yêu, chồng vẫn đối xử dịu dàng khiến chị dần yêu anh nhưng một đêm, đọc được tin nhắn này của anh, chị uất hận lập tức ly hôn-1

Có lẽ mối quan hệ hòa thuận này khiến chị không còn ghét chồng nhiều nữa.

Trước đây bất luận anh làm gì cũng đều không vừa mắt chị, khiến chị không hài lòng.

Nhưng dần dà chị không còn cảm thấy vậy nữa.

Mỗi lần về nhà thăm bố mẹ chị, anh luôn cân nhắc mua gì cho ông bà. Tết đến anh còn cho em trai chị đang học đại học hơn 3 triệu để đón năm mới.

Một đêm, chị chủ động ôm anh, đó là lần đầu tiên vợ chồng chị tiếp xúc thể xác.

Từ đó, mỗi tối anh chị đều gần gũi và anh lúc nào cũng rất dịu dàng.

Chị dần bớt cảnh giác với anh. Từ lúc lấy anh, chị vẫn giữ hình ảnh người đàn ông mình từng yêu trong tim và chưa từng cho anh một cơ hội bước vào trái tim chị. Chị dần nhận ra người chồng hiện tại là một người đàn ông tốt, bởi vậy chị muốn anh có một cuộc sống như ý.

Nhưng một ngày khi anh đã ngủ thiếp đi, chị vô tình làm lật điện thoại di động của chồng và thấy một vài tin nhắn. Đọc tin nhắn, chị vô cùng tức giận. 

Cách xưng hô cũng như nội dung cuộc trò chuyện cho thấy mức độ thân thiết giữa chồng chị và người phụ nữ anh nhắn tin, đủ để thấy đó là người anh yêu. Họ đã luôn liên lạc với nhau từ rất lâu.

Nếu trước đây chị không quan tâm thì bây giờ, chị cảm thấy rất khó chịu.

Họ đang đánh cược, dường như họ lấy chị ra làm đồ vật để cược.

Lấy nhau không có tình yêu, chồng vẫn đối xử dịu dàng khiến chị dần yêu anh nhưng một đêm, đọc được tin nhắn này của anh, chị uất hận lập tức ly hôn-2

Anh nói với người phụ nữ rằng nếu cô ta không quyết định lấy anh thì anh sẽ có con với chị và chọc giận cô ta.

Nhưng người phụ nữ hói: “Anh có khả năng đó không?”.

Anh trả lời: “Nếu em không tin thì hãy chờ xem, nếu anh làm cô ta có thai thì em sẽ cưới anh?”.

Chị choáng váng, chị chỉ là một con tốt mà hai con người kia sử dụng như trò tiêu khiển?

Không thể chịu đựng được, chị ngay lập tức gọi cho bố mẹ anh, cho họ xem lịch sử trò chuyện giữa chồng và người phụ nữ kia.

Đọc xong, bố anh lên cơn đột quỵ. Chị buộc anh phải ly hôn ngay lập tức. Cuộc hôn nhân của họ kết thúc chóng vánh, chị phải nhận tổn thương tâm lý nặng nề suốt quãng đời còn lại.

Thiết nghĩ, hôn nhân luôn cần một thái độ nghiêm túc và nên xuất phát từ tình yêu. Sự “ngẫu nhiên” đến với nhau trong khi vẫn nặng lòng với tình cũ thì sớm hay muộn cuộc hôn nhân cũng tan vỡ trong ê chề cay đắng.

Theo Hoàng Lan - Vietnamnet.vn


chuyện hôn nhân

người yêu cũ

tình cũ

bạn gái cũ

chuyện tình yêu

ngoại tình

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.