Lên giường phụ nữ biết tạo "ma trận yêu" kiểu này mỗi đêm đảm bảo đàn ông cứng rắn cỡ nào cũng phải "tan chảy" vì bạn

Khi lên giường, người phụ nữ họ mong mỏi phải là một cô nàng "phá cách" thậm chí là biết "nổi loạn" cùng họ.

Tình cảm vợ chồng có quấn quýt bền chặt được mãi hay không phụ thuộc nhiều vào "chyện ấy". Do vậy nghệ thuật phòng the chính là một trong những bí quyết quan trọng phụ nữ cần biết để giữ chân người đàn ông của mình. Bởi với đàn ông, tình yêu luôn gắn liền với cảm xúc thăng hoa, thỏa mãn.

Tuy nhiên cảm xúc chăn gối dù có mãnh liệt tới đâu, trải qua thời gian cũng sẽ dần bị bào mòn bởi chính những cử chỉ âu yếm quá đỗi thân quen. Do vậy, để "lửa yêu" của hai người mãi cuồng nhiệt, trong mỗi một cuộc yêu, phụ nữ phải biết cách mang lại cho người đàn ông của mình một cảm xúc riêng về bạn. Để làm sao trong mắt chàng, bạn giống như một cuốn sách không có trang cuối cùng. Khi ở trên giường, bạn như một "ma trận yêu" mà càng đi sâu, chàng càng mê mẩn không rời ra được.

Biết tạo "ma trận yêu"

Không phải tự nhiên mà đại đai số đàn ông thích những phụ nữ có kinh nghiệm chuyện chăn gối. Bởi khi "xung trận" những đối tác ấy luôn biết họ muốn gì lúc ở trên giường.

Lên giường phụ nữ biết tạo ma trận yêu kiểu này mỗi đêm đảm bảo đàn ông cứng rắn cỡ nào cũng phải tan chảy vì bạn-1
Ảnh minh họa

Đàn ông rất thích bên mình có một người phụ nữ ngoan hiền, thùy mị nhưng đó là ở phòng khách hoặc nhà bếp. Còn khi lên giường, người phụ nữ họ mong mỏi phải là một cô nàng "phá cách" thậm chí là biết "nổi loạn" cùng họ. Do đó, đôi khi sự giữ kẽ, ngại ngần sẽ là mồi lửa thiêu rụi cảm xúc yêu của đàn ông. Ngược lại, nếu bạn biết chủ động khêu gợi chàng chuyện ấy bằng việc tự tạo ra một "ma trận yêu" cuốn hút và lãng mạn thì tin rằng, người đàn ông ấy có "cứng" cỡ nào cũng sẽ "tan chảy" dưới chân bạn mà thôi.

Chuyện "bày binh bố trận" trên giường cũng không phải quá cầu kì hay khó khăn. Đơn giản là thi thoảng bạn hãy bỏ chút thời gian "gia cố" lại căn phòng ngủ của mình thành một "thiên đường yêu" với vài ba ngọn nến lung linh, trải một ít cánh hồng thơm trên ga giường. Đừng quên khoác trên mình một chiếc váy ngủ cực sexy rồi mời gọi chàng vào vòng tay bạn bằng nụ hôn ngọt ngào nóng bỏng. Một cuộc yêu được mào đầu như thế, làm sao chàng nỡ chối từ.

Đã có không ít chuyên gia tư vấn phòng the nhận định rằng, trong chuyện chăn gối không phải chỉ những người có khả năng, hay có sức hút đặc biệt mới có thể tạo ra một cuộc yêu hoàn hảo. Một phụ nữ bình thường cũng có thể làm được những phút giây "rực cháy" nếu họ biết cách khêu gợi và lôi cuốn người đàn ông họ yêu "vào cuộc". Vấn đề nằm ở chỗ bạn có vượt qua được sự e ngại mà mạnh dạn tiến hành và nghĩ đến chuyện đó không thôi.

Quyện lấy chàng trong một bản nhạc du dương

Trong chuyện chăn gối, phụ nữ thường thụ động và e ngại. Họ thường khép bản thân trong những kiểu yêu truyền thống giống như đã về phòng là phải tắt điện, rồi không gian yêu cũng phải tĩnh lặng. Đôi khi họ không nhận ra rằng điều ấy rất dễ tạo ra sự nhàm chán cho đàn ông.

Lên giường phụ nữ biết tạo ma trận yêu kiểu này mỗi đêm đảm bảo đàn ông cứng rắn cỡ nào cũng phải tan chảy vì bạn-2
Ảnh minh họa

Đàn ông luôn thích sự mới lạ. Họ muốn được thay đổi "thực đơn yêu" liên tục mỗi ngày để tăng cảm xúc chăn gối. Điều này không phải quá khó nếu phụ nữ muốn thay đổi bản thân. Chẳng hạn bạn thích một bản nhạc nào đó, hoặc thấy giai điệu của nó thật phù hợp với cuộc "giao ban" thì hãy bật nó trước khi chàng vào, uyển chuyển di chuyển theo giai điệu bản nhạc cùng với chiếc váy ngủ quyến rũ. Đứng trước không gian thư thái, êm ái như thế sẽ khiến chàng bị thôi thúc vào "chuyện yêu" với bạn ngay lập tức.

Để đôi bàn tay mềm mại của mình được phiêu du trên cơ thể chàng


Lên giường phụ nữ biết tạo ma trận yêu kiểu này mỗi đêm đảm bảo đàn ông cứng rắn cỡ nào cũng phải tan chảy vì bạn-3
Ảnh minh họa

Khi đã nhập cuộc yêu, bất cứ một cử chỉ âu yếm, vuốt ve nào cũng đều tạo cảm giác phấn khích cho đối phương. Theo các chuyên gia tư vấn phòng the, đôi bàn tay có khả năng đặc biệt diệu kỳ và ngôn ngữ riêng của nó. Nếu phụ nữ biết cách sử dụng, đảm bảo đàn ông sẽ bị kích thích đến cực độ, giúp cả hai dễ dàng thăng hoa hơn khi ân ái. Lúc đó đảm bảo bạn và chàng sẽ có được một cuộc mây mưa trên cả tuyệt vời.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/len-giuong-phu-nu-biet-tao-ma-tran-yeu-kieu-nay-moi-dem-dam-bao-dan-ong-cung-ran-co-nao-cung-phai-tan-chay-vi-ban-162202411000515009.htm

chuyện phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.