Trong "cuộc yêu", nếu phụ nữ đủ can đảm bước chân vào "cấm địa" này của đàn ông đảm bảo vị trí của bạn trong trái tim chàng sẽ là độc nhất

Chỉ cần một chút thay đổi, một chút táo bạo bạn sẽ thấy "cuộc yêu" của mình với chàng mang màu sắc, hương vị ngọt ngào, si mê hơn rất nhiều.

Tình dục chính là gia vị đặc biệt không thể thiếu góp phần giữ lửa hạnh phúc gia đình và chuyện chăn gối với phụ nữ cũng giống như 1 chiến thuật. Mỗi một cuộc yêu họ đều cần có sự đầu tư, tìm tòi chiến lược mới để có thể chinh phục được người đàn ông mình yêu. Chiến thuật ấy phải bao gồm tất cả sự tinh tế, nhẹ nhàng song cũng cần sự mạnh mẽ, bạo dạn. Làm được như vậy, cuộc yêu cả hai người sẽ luôn cuồng nhiệt. Đặc biệt người đàn ông của bạn không bao giờ có cảm giác nhàm chán bạn tình của mình.

Giành quyền dạo đầu của chàng

Một trong nguyên nhân hàng đầu dẫn đến việc đàn ông ngoại tình là vì họ cảm thấy nhàm chán, muốn đi tìm cảm giác lạ ở đàn bà khác. Đặc biệt màn dạo đầu có ý nghĩa vô cùng quan trọng quyết định tới cảm xúc hứng khởi giữa 2 người. Đôi khi phụ nữ lại coi nhẹ màn dạo đầu này mà không biết rằng nóu đóng vai trò rất quan trọng giúp cả 2 dễ dàng thăng hoa hơn trong mỗi "cuộc yêu". Cũng nhiều người nghĩ, màn dạo đầu là nhiệm vụ của đàn ông nên e ngại không dám "lấn sân" chàng.

Trong cuộc yêu, nếu phụ nữ đủ can đảm bước chân vào cấm địa này của đàn ông đảm bảo vị trí của bạn trong trái tim chàng sẽ là độc nhất-1
Ảnh minh họa

Tuy nhiên cuộc "giao ban" chỉ thành công khi có sự phối hợp ăn ý giữa đôi bên. Cứ để một người mãi gánh 1 nhiệm vụ, họ sẽ chán, nhất là với đàn ông, họ luôn thích sự biến đổi, thích cảm giác mới lạ. Vì vậy, phụ nữ đừng e ngại mà không thử đổi vai, giành quyền dạo đầu mang lại cho chàng cảm giác hưng phấn ngay từ những giây phút đầu tiên khi vừa "nhập cuộc".

Bạn hãy coi chiếc giường là thiên đường riêng của hai người. Ở đó bạn có thể thoải mái thể hiện cảm xúc với chàng trai của mình. Hãy uốn cong người trao cho chàng nụ hôn cuồng nhiệt rồi mơn chớn cánh môi, viền tai, khuôn ngực vạm vỡ của chàng. Bạn đừng sợ tư thế đó lạ lẫm so với tư thế thường ngày của bạn. Nếu không thay đổi, không mạnh dạn bước vào những "cấm địa" của chàng, làm sao bạn có thể khơi gợi hết được cảm xúc đam mê trong chàng.

Chỉ cần một chút thay đổi, một chút táo bạo bạn sẽ thấy cuộc yêu của mình với chàng mang màu sắc, hương vị ngọt ngào, si mê hơn rất nhiều. Khi ấy, đương nhiên người đàn ông của bạn sẽ chẳng bao giờ nghĩ tới chuyện ra ngoài tìm phụ nữ khác. Bởi bạn chính là 50 sắc thái cảm xúc riêng biệt của chàng rồi.

Sự uyển chuyển, ngọt ngào của đôi bàn tay hư hỏng

Khi yêu, đàn ông thường thích được người phụ nữ của mình chiều chuộng. Phụ nữ hãy sử dụng đôi bàn tay của mình để kích thích mọi cảm xúc trên cơ thể của chàng. Từ bắp tay, vùng rốn, vùng bụng dưới, tất cả đều là vùng đất màu mỡ cần được đôi bàn tay mềm dẻo của các nàng "khai phá".

Trong cuộc yêu, nếu phụ nữ đủ can đảm bước chân vào cấm địa này của đàn ông đảm bảo vị trí của bạn trong trái tim chàng sẽ là độc nhất-2
Ảnh minh họa

Đặc biệt vùng bụng dưới của đàn ông là nơi nhạy cảm giúp kích hoạt hormone tình dục. Nếu phụ nữ biết khéo léo sử dụng bàn tay mềm dẻo mân mê, vuốt ve vị trí này rồi dần dần di chuyển tới "cấm địa", đảm bảo các chàng sẽ bị kích thích tuyệt đối với bạn tình của mình.

Khiến chàng "chết lịm" với các kiểu tư thế

Vào "cuộc yêu", phụ nữ thường chấp nhận "yên phận" với 1, 2 tư thế truyền thống "an toàn". Họ không hề biết rằng, chính việc lười thay đổi tư thế yêu có thể giết chết ngọn lửa đam mê trong chuyện chăn gối của hai người.

Trong cuộc yêu, nếu phụ nữ đủ can đảm bước chân vào cấm địa này của đàn ông đảm bảo vị trí của bạn trong trái tim chàng sẽ là độc nhất-3
Ảnh minh họa

Không ai thích ăn mãi 1 món, dù món ấy có hấp dẫn tới cỡ nào. Chuyện phòng the của vợ chồng cũng như thế. Đàn ông không thích thực hiện mãi một tư thế mỗi khi ân ái cùng bạn tình. Họ thích đổi mới, thích thay đổi để tìm cảm giác lạ. Nếu cứ phải gò bó trong một tư thế, đàn ông sẽ nhanh chóng thấy chán ngán, không còn hứng thứ trong cuộc "giao ban". Vì thế, phụ nữ nên chủ đông rủ người đàn ông của mình thử một vài kiểu yêu mới hoặc thay đổi chốn yêu để tìm cảm xúc cuồng nhiệt, mới lạ hơn. Đảm bảo rằng anh ấy sẽ nhiệt tình hưởng ứng và "hạnh phúc" vì tư tưởng "thoáng" của người vợ dịu dàng bỗng dưng hóa thành "phù thủy phòng the" là bạn đấy!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trong-cuoc-yeu-neu-phu-nu-du-can-dam-buoc-chan-vao-cam-dia-nay-cua-dan-ong-dam-bao-vi-tri-cua-ban-trong-trai-tim-chang-se-la-doc-nhat-162202311072052342.htm

chuyện phòng the

tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.