Loạt drama về người chồng từng gào khóc khi vợ con mất: "Anh rể mình để tang nhưng giờ lại nói chỉ là người yêu cũ"

"Sau khi chị H. mất mấy ngày mình đã phát hiện ra bộ mặt thật của anh rể. Tiền của chị H. trong tài khoản 40-50 gì đó, nước hoa, túi xách, laptop, ô tô anh V. dùng hết", Trang cho hay.

Vụ việc anh chồng khóc thương khi mất cả vợ cả con trong bệnh viện cách đây không lâu khiến MXH đồng cảm, xót xa. Tuy nhiên, vừa rồi các trang mạng tràn ngập bài bóc phốt cho rằng anh V. - người chồng từng khóc vợ hết nước mắt đã vội vàng có tình mới khi vợ chưa đủ 49 ngày.

Đằng sau câu chuyện đau lòng của anh chồng chỉ muốn chết theo vợ

Sau vụ việc đáng tiếc xảy ra với sản phụ tên H. (33 tuổi ở Hà Nội), anh chồng đã đăng đàn liên tục. Mỗi dòng trạng thái đều thể hiện nỗi đau đớn, bất lực, thương vợ, thương con chưa được chào đời.

"Người từng khiến anh đánh đổi cả tính mạng mình... nếu có kiếp sau anh vẫn muốn được bên em".

"Đến giờ phút này chồng vẫn không tin nổi vào mắt mình nữa, đi đâu cũng có nhau mà giờ mẹ con lại bỏ mặc chồng mà đi như vậy?...".

"Tại sao vợ lại nỡ ôm con bay xa lên trời, tại sao không đợi chồng đi cùng?".

Loạt drama về người chồng từng gào khóc khi vợ con mất: Anh rể mình để tang nhưng giờ lại nói chỉ là người yêu cũ-1Loạt drama về người chồng từng gào khóc khi vợ con mất: Anh rể mình để tang nhưng giờ lại nói chỉ là người yêu cũ-2Loạt drama về người chồng từng gào khóc khi vợ con mất: Anh rể mình để tang nhưng giờ lại nói chỉ là người yêu cũ-3

Những bài đăng hút tương tác MXH

Thế nhưng vào ngày 5/3/2022, hội bạn thân của chị H. bất ngờ đăng tải nội dung V. cặp kè với người mới khi chị H. mất chưa tròn 49 ngày. Trong bài viết này là hình ảnh và clip V. cùng bạn gái tay trong tay dạo biển được đăng tải trên nền tảng MXH TikTok.

Liên hệ với người "bóc phốt", Ngọc Tú - người nhận là chơi thân với chị H. gần 10 năm cho biết bản thân chị cũng rất bức xúc.

"Mình có kết bạn Facebook với V. và thấy anh ta đăng ảnh với cô gái mới quen. Việc V. qua lại với cô gái này lúc bạn mình chưa tròn 49 ngày bạn bè ai cũng biết, thậm chí còn vào thẳng trang cá nhân nhắn tin hỏi rõ V. Tuy nhiên, V thách thức và sau đó thì block tất cả", Ngọc Tú cho hay.

Loạt sự thật được bóc trần

Trang - em họ chị H. cho biết: "Cả gia đình mình cũng rất bức xúc trước những việc làm của V., nó không hề giống với những gì anh ta thể hiện ra ngoài".

Là người chứng kiến toàn bộ sự việc, Trang từng bình luận trên facebook mà người cô đã coi là anh rể. Song anh ta không ngần ngại chửi thẳng mặt.

Loạt drama về người chồng từng gào khóc khi vợ con mất: Anh rể mình để tang nhưng giờ lại nói chỉ là người yêu cũ-4

Bạn bè chị H. bóc bằng chứng V. đi du lịch với người mới khi vợ mình vừa nằm xuống

Loạt drama về người chồng từng gào khóc khi vợ con mất: Anh rể mình để tang nhưng giờ lại nói chỉ là người yêu cũ-5

Em vợ - anh rể khẩu chiến trên MXH

Trang cho biết: "Ngày chị mình mất anh V. vẫn để tang, đứng ra lo liệu với tư cách là chồng nhưng thực chất anh chị chưa đăng kí kết hôn. Có nhiều sự cố nên mẹ anh V. cũng nói rõ trong tang lễ, lẽ ra nếu không có chuyện đau lòng xảy ra thì chị mình sinh xong sẽ tổ chức lễ cưới.

Loạt drama về người chồng từng gào khóc khi vợ con mất: Anh rể mình để tang nhưng giờ lại nói chỉ là người yêu cũ-6

V. - người đàn ông đứng trên xe tang lễ để tang, nói lời cảm ơn đến toàn thể người đến thăm viếng

Sau khi chị H. mất mấy ngày mình đã phát hiện ra bộ mặt thật của anh rể. Tiền của chị H. trong tài khoản, nước hoa, túi xách, laptop, ô tô anh V. dùng hết, cả mối làm ăn kinh doanh của chị H. Nhưng vợ nằm xuống không lâu anh V. đã đi cặp kè tình mới. Trong khi đó anh V. ở nhà bố mẹ vợ, được yêu thương chăm sóc.

Loạt drama về người chồng từng gào khóc khi vợ con mất: Anh rể mình để tang nhưng giờ lại nói chỉ là người yêu cũ-7

1 người bạn của V. vào bênh vực, nói H. chỉ là người yêu cũ của V. chứ không phải vợ

Ngày chị H. mất thì anh V. đòi viết cáo phó, đứng ra tổ chức với tư cách là chồng nhưng đến giờ lại quay ngoắt bảo chỉ là người yêu cũ (do chưa đăng kí kết hôn). Mình cũng nghĩ người nhà mình mất thì thiệt, người sống vẫn phải sống, chuyện tình cảm của anh V. không nói nhưng anh ta dùng tài sản của chị H. mà lại chỉ nhận là người yêu cũ, quá tàn nhẫn".

Trang cho biết bố mẹ chị H. vẫn rất đau lòng về sự ra đi của con cháu nên bây giờ mới nhận ra "bộ mặt thật" của người đàn ông gia đình coi như con rể. Hiện tại V. đã khóa facebook cá nhân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loat-drama-ve-nguoi-chong-tung-gao-khoc-khi-vo-con-mat-anh-re-minh-de-tang-nhung-gio-lai-noi-chi-la-nguoi-yeu-cu-162220703080524273.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.