Lừa chồng làm ca đêm, trốn trong tủ quần áo, nghe thấy một cuộc trò chuyện, tôi buồn nôn như nuốt phải ruồi

Trực giác của phụ nữ rất nhạy cảm. Mai phát hiện mỗi lần chồng nghe điện thoại đều lén lén lút lút giấu cô. Trên quần áo cũng có mùi thơm lạ thoang thoảng. Mai nghĩ chắc chắn chồng đã ngoại tình.

Mai là một y tá, thường phải làm ca 3. Chồng Mai là giám đốc một công ty nhỏ, tuy bây giờ mập, tóc cũng bắt đầu ít hơn, nhưng coi như có chút tiền của, hơn nữa 35 tuổi vừa vặn là thời điểm tốt nhất của một người đàn ông nên ong bướm vây quanh cũng không ít.

Kết hôn được 5 năm, mỗi ngày Mai đều vừa đi làm, vừa chăm con trai. Chồng thì thường xuyên ở ngoài xã giao. Đôi khi cả tuần vợ chồng chưa từng có một bữa ăn đuề huề. Đây là điều Mai không hề muốn. Cô luôn nhớ về những ngày quấn quýt yêu nhau.

Mai và chồng là mối tình Đại học. Lúc ấy Mai xinh đep, là đối tượng theo đuổi của rất nhiều chàng trai, chồng cô là một trong số họ. Anh viết thư tình cho cô mỗi ngày, hay hẹn cô đi xem phim. Chồng Mai khi đó cũng được coi như đẹp trai, cười lên sáng láng cả 1 vùng. Chẳng bao lâu thì họ bắt đầu thề non hẹn biển. Hẹn hò 3 năm, sau tốt nghiệp thì họ kết hôn, sớm nhất so với bạn bè cùng lứa.

Lúc kết hôn, chồng Mai vẫn còn là một anh chàng nhân viên quèn, nhưng đối xử với Mai cũng coi như không tệ. Sau này thu nhập của anh ngày càng cao thì thái độ của anh với cô ngày càng lạnh nhạt. Mỗi lần Mai muốn tâm sự với chồng, anh đều nói quá mệt mỏi, ôm cũng lười ôm. Trực giác của phụ nữ rất nhạy cảm. Mai phát hiện mỗi lần chồng nghe điện thoại đều lén lén lút lút giấu cô. Trên quần áo cũng có mùi thơm lạ thoang thoảng. Mai nghĩ chắc chắn chồng đã ngoại tình.

Một ngày nọ, Mai nói với chồng mình phải đi làm ca đêm, anh ta gật đầu đồng ý. Sau đó, cô cố tình trốn trong tủ quần áo, để xem có “hồ ly tinh” nào đến không. Một lát sau nghe thấy cửa phòng ngủ mở ra, chồng Mai và một phụ nữ nói chuyện cười đùa bước vào. Mai nghe thấy âm thanh dường như là bạn thân của cô.

Lừa chồng làm ca đêm, trốn trong tủ quần áo, nghe thấy một cuộc trò chuyện, tôi buồn nôn như nuốt phải ruồi-1

Quả nhiên là cô ấy. Chồng Mai nói: “Em à, giờ vợ anh đi làm đến sáng mới về. Chúng ta tự do thoải mái đi!”

Bạn thân của Mai đáp: “Em không muốn lén lút như vậy, khi nào thì anh ly dị và kết hôn với em? Em muốn là vợ quang minh chính đại của anh”.

Chồng Mai lại nói: “Em chờ chút đi. Hay để anh chuyển tất cả tài sản gia đình cho em, để em yên tâm nhé!” 

Sau khi nghe xong, Mai cảm thấy buồn nôn như nuốt phải ruồi. Đôi tình nhân này, một là bạn thân, một là chồng của cô, làm cô tức giận muốn ứa máu. Tuy nhiên, Mai cũng đủ bình tĩnh để lấy điện thoại di động bí mật ghi lại toàn bộ hành vi ngoại tình của chồng. Được, ly hôn thì ly hôn nhưng nhất định người phải rời khỏi căn nhà này không phải là cô!

Theo V.A - Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.