Ly hôn 15 ngày vợ xin tái hôn nhưng bị chồng đuổi thẳng, nửa năm sau anh hối hận tột cùng

Khi vợ dẫn các con tới xin chồng tái hôn, người chồng lại lạnh lùng đuổi thẳng, thậm chí nhờ cảnh sát tới xua đuổi 3 mẹ con chị.

Ly hôn là 2 từ rất nhạy cảm trong hôn nhân, không nên nói ra bừa bãi. Trước khi đi đến quyết định này, hai vợ chồng nên suy nghĩ cẩn thận, nhưng không ít người lại thốt ra 2 từ này rất nhẹ nhàng, thậm chí coi đó là "công cụ" để thị uy với đối phương, ép buộc họ phải nghe theo ý mình hoặc coi đó là biện pháp để kết thúc xung đột, cãi vã. 

Anh Châu và chị Hoàng (đến từ Trùng Khánh, Trung Quốc) kết hôn được 17 năm và có với nhau 2 đứa con kháu khỉnh, nếp tẻ đủ cả. Sau một thời gian chật vật mưu sinh, khi có một chút tiền vốn, hai vợ chồng cùng em trai mở một đại lý xe tải. Cuộc sống cứ thế êm ả trôi qua, cho tới tháng 5 năm ngoái, cặp đôi bất ngờ ly hôn. 

Chị Hoàng cho biết, một ngày chồng nói với chị anh ấy đang rất béo nên muốn đi bộ để giảm cân. Chẳng có lý do gì để chị ngăn cấm chồng cả, vì đây là việc rất chính đáng và tốt cho sức khỏe. Từ ngày đó, hôm nào chồng cũng về rất muộn. 

Anh Châu ngủ với con trai, có hôm con đã đi ngủ mà anh vẫn nằm nhắn tin tới 6 giờ sáng. Khi nghe con trai nói chuyện này, người vợ không khỏi nghi ngờ, lập tức chất vấn chồng nhưng anh phủi bay tất cả. 

Đúng lúc này, một cuộc gọi từ số lạ gọi đến nhưng anh không bắt máy, tin nhắn gửi đến anh cũng không đọc mà thẳng tay xóa tất cả. Vì chuyện này mà hai vợ chồng cãi vã gay gắt, rồi chị Hoàng yêu cầu ly hôn. 

Ly hôn 15 ngày vợ xin tái hôn nhưng bị chồng đuổi thẳng, nửa năm sau anh hối hận tột cùng-1
Chị Hoàng và anh Châu đã kết hôn 17 năm, có với nhau 2 đứa con. 

Đến ngày hôm sau, người chồng quỳ gối xin vợ tha thứ. Thấy thái độ chân thành của chồng, người vợ cảm động nên đã tha thứ cho anh. Nhưng được mấy hôm, anh Châu lại tiếp tục nhắn tin với người đó và bị vợ bắt quả tang. Không thèm giải thích hay cãi nhau với vợ, anh trực tiếp đưa con gái rời khỏi nhà khiến người vợ đau đớn. 

Khi được người hòa giải hỏi về điều này, anh Châu không phủ nhận. Anh nói, trong công việc, em trai vợ nắm nhiều cổ phần nhất nên anh không có quyền lên tiếng, ở nhà vợ đảm đương hết mọi việc nên anh cũng không có quyền được nói, cuộc sống này khiến anh cảm thấy ngột ngạt rồi phản bội hôn nhân. 

Còn về lý do anh bỏ nhà đi là vì anh muốn để vợ bình tĩnh lại trước đã. “Lúc đó cô ấy đang rất tức giận nên tôi không thể giải thích rõ ràng việc gì cả, nên tôi đành phải tránh mặt cô ấy trước. Nhưng khi nghĩ đến việc bị cô ấy tát 2 cái ngay trước mặt cả nhà tôi cảm thấy rất khó chịu. Cho nên lần này khi vợ đòi ly hôn, tôi không do dự mà đồng ý luôn”, anh Châu chia sẻ.

Sau ly hôn anh Châu chuyển đến sống cùng người tình. Nhưng được nửa tháng, chị Hoàng lại hẹn chồng đi ăn tối. Trước mặt các con, chị ngỏ lời tái hôn với chồng nhưng bị từ chối thẳng thừng. Thậm chí, anh còn gọi cảnh sát để đuổi 3 mẹ con chị đi. "Chính cô ấy là người đề nghị ly hôn, giờ lại đòi tái hôn. Tại sao tôi cứ phải chiều theo ý của cô ấy chứ?”, anh Châu bức xúc. 

Tuy nhiên nửa năm sau, chính anh Châu lại đến tìm vợ cũ đề nghị tái hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng. Thì ra, sau đó tính tình của chị Hoàng thay đổi một cách chóng mặt. Chị đi uống rượu, thường xuyên về nhà muộn và có nhiều bạn khác giới khiến anh Châu bắt đầu “ghen tuông". 

“Một tháng sau khi ly hôn, cô ấy thường đi uống rượu, trước đây cô ấy chưa bao giờ uống rượu. Cô ấy còn về nhà rất muộn, trước đây không đi hát, giờ lại đi hát và có nhiều bạn khác giới hơn. Cô ấy cũng bắt đầu nhắn tin tới tận khuya. 

Vì vậy tôi đã cầu hôn cô ấy, nhưng vợ cũ nói không muốn tái hôn. Cô ấy nói với tôi rằng cảm thấy không an toàn nếu tái hôn, điều này khiến tôi hụt hẫng vô cùng”, anh Châu kể. 

Về việc này, chị Hoàng nói rằng tất cả chỉ là một màn kịch chị dựng lên để trả thù chồng cũ. Chị muốn anh cảm nhận được nỗi đau chị từng phải chịu, và chị đã thành công. Giờ chồng cũ đòi tái hôn chị lại cảm thấy hơi sợ vì chị đã mất lòng tin ở chồng cũ. 

Song, với lời khuyên của người hòa giải, anh Châu và chị Hoàng lại làm lành và đồng ý tái hôn. Anh Châu hứa sẽ cắt đứt quan hệ với người tình, chị Hoàng cũng bày tỏ sẽ không ra ngoài ăn uống vui chơi như trước nữa. 

Hôn nhân vốn là chuyện trọng đại của cả đời người, không phải là trò trẻ con. Để hai người nên vợ nên chồng đã khó, để gìn giữ cuộc hôn nhân đó bền lâu, hạnh phúc càng khó hơn. Cho nên trước khi đưa ra bất kỳ quyết định gì, hai vợ chồng nên cố gắng bình tĩnh, suy xét cẩn trọng để sau này không phải hối hận. 

 

Theo GĐ&XH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/ly-hon-15-ngay-vo-xin-tai-hon-nhung-bi-chong-duoi-thang-nua-nam-sau-anh-hoi-han-tot-cung-post200966.html

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.