Ly hôn 3 tháng chồng tái hôn, tôi nói với cô dâu mới một câu, cô ta giận dữ hủy đám cưới

Vừa tức vừa tò mò, ngày chồng cũ kết hôn, Nga đến tận nơi xem đầu cua tai nheo của vợ hai anh ta thế nào.

Nga và chồng kết hôn được 5 năm, trước khi kết hôn chồng luôn đối xử với cô rất chu đáo. Lúc kết hôn, Nga cảm giác như mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất, có một niềm vui không nói nên lời. Nga luôn rất tự hào trước mặt bạn bè, trong khi bạn bè thì đều ghen tị vì cô cưới được người chồng tốt như vậy. 

Thế nhưng sau kết hôn, Nga dần nhận ra đàn ông đều là động vật máu lạnh hoa ngôn xảo ngữ, một khi có được trong tay liền cảm thấy chán. Hạnh phúc Nga từng muốn bảo vệ cả đời bỗng tan thành mây khói trong khoảnh khắc. 4 năm trước, chồng Nga vẫn còn tốt nhưng năm nay, anh ta thay đổi quá lớn, mỗi ngày đều nói công ty tăng ca không về nhà được. Số ngày Nga ở một mình trơ trọi trong căn phòng trống ngày càng nhiều. Thỉnh thoảng chồng trở về thì ngay cả chạm vào người Nga, anh cũng không. Nhớ lại thì từ sau khi kết hôn, vì nhiều lý do mà dáng người của Nga không còn như cũ, trở nên béo hơn nên chồng vẫn thường chê cô quá mập.  

Một ngày đi làm trở về, chồng Nga nói quá mệt mỏi, không tắm rửa liền lên giường ngủ. Nga nói anh ta vài câu, anh ta liền trực tiếp nói ly hôn, nói cô rất phiền nhiễu. Nga lặng yên không nói gì. Ngày hôm sau, quả nhiên chồng kéo Nga đến tòa. Cứ như vậy Nga bị “đá” khỏi căn nhà từng là nơi yên ấm của mình.

3 tháng sau, Nga đã nghe tin chồng cũ sắp kết hôn lần 2. Lúc này cô mới hiểu mình quá ngu ngốc, thực ra chồng cũ đã sớm tìm người thay thế mình từ lâu. Vừa tức vừa tò mò, ngày chồng cũ kết hôn, Nga đến tận nơi xem đầu cua tai nheo của vợ hai anh ta thế nào. 

Ly hôn 3 tháng chồng tái hôn, tôi nói với cô dâu mới một câu, cô ta giận dữ hủy đám cưới-1

Tại địa điểm đám cưới rất sang trọng, Nga nói với cô dâu: "Đàn ông là động vật “có mới nới cũ”. Một ngày nào đó, anh ta cũngsẽ chán cô, rồi cũng sẽ bỏ rơi cô như bỏ rơi tôi”. Cô dâu nghe xong, lập tức tức giận, nói với chồng cũ của Nga: “Không phải anh nói với tôi anh chưa từng kết hôn sao? Anh lừa gạt tôi? Đúng là đồ cặn bã. Tôi khinh!” Nói xong, cô dâu kéo váy cưới chạy khỏi sân khấu, lật đổ tiệc rượu, cả hội trường cưới là một mớ rối như bòng bong.

Chồng cũ đỏ dừ mặt tiến đến định tát Nga nhưng cô kịp chặn tay anh ta lại. Anh ta trách cô đã phá hoại cuộc hôn nhân của mình. Nga lại chỉ cười đáp: “Đó là điều anh xứng đáng phải nhận vì đã lừa dối cô ấy! Thôi đổ tội cho người khác đi. Hãy nhớ cái kim trong bọc sớm muộn cũng lòi ra. Tôi chỉ giúp cô ta nhận ra bộ mặt thật của kẻ cặn bã như anh sớm hơn thôi!” 

 

Theo V.A - Vietnamnet


Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.