Mặc kệ vợ vừa sinh con, chàng cầu thủ chạy theo siêu mẫu chân dài và "quả báo" đến sớm khi phát hiện yêu nhầm "thợ săn" sành đời

Dù cho trên sân cỏ Verratti giỏi giang thế nào đi chăng nữa cũng không đủ để bào chữa cho một lối sống phóng túng, phản bội vợ mà chạy theo các chân dài nổi danh.

Đôi khi, những mối quan hệ từ cặp đôi “thanh mai trúc mã” cũng chẳng bền chặt. Người ta đã gặp gỡ, ở bên nhau được nhưng lại chẳng cùng đồng hành cho đến phút cuối cùng. Chuyện của cầu thủ ĐT Ý Marco Verratti cũng như thế.

Chàng cầu thủ bỏ rơi vợ theo siêu mẫu chân dài

Verratti hiện tại đang cùng ĐT Ý tham dự Euro 2020. Cầu thủ này nhỏ con, chỉ cao 1m65 song là một cái tên đáng chú ý trong đội hình đội bóng màu thiên thanh. Trong trận cầu với ĐT xứ Wales diễn ra vào ngày 20/6, Verratti đã thể hiện vô cùng xuất sắc, giúp Ý có được 3 điểm.

Anh sinh năm 1992, cao 1m65 và có đam mê bóng đá từ bé. Hiện tại, cầu thủ này đang khoác áo CLB Pháp PSG. Verratti là một trong những cầu thủ Ý được yêu mến bậc nhất và cũng có đông fan hâm mộ.

Ngôi sao PSG có chuyện tình lâu năm với cô vợ Laura Zazzara. Laura là người quen gần nhà của Verratti. Cả hai chỉ ở cách nhau vài con phố. Họ quen nhau từ khi mới 5 tuổi và cùng học mẫu giáo, tiểu học với nhau.


Mặc kệ vợ vừa sinh con, chàng cầu thủ chạy theo siêu mẫu chân dài và quả báo đến sớm khi phát hiện yêu nhầm thợ săn sành đời-1
Gia đình Verratti từng hạnh phúc như thế.

Mặc kệ vợ vừa sinh con, chàng cầu thủ chạy theo siêu mẫu chân dài và quả báo đến sớm khi phát hiện yêu nhầm thợ săn sành đời-2
Laura đồng hành với Verretti lâu nhất.

Cặp đôi chính thức hẹn hò từ năm 16 tuổi. Chính người phụ nữ này đã kề vai sát cánh khi Verratti chưa có gì trong tay cho đến lúc anh ở đỉnh cao sự nghiệp.

Bình thường, cuộc sống gia đình của họ rất yên bình và ổn định. Nhiều lần, tiền vệ này được khen vì không ăn chơi, không đàn đúm hay sa đà vào tiệc tùng thâu đêm. Verratti cơ sự nghiệp ngày càng đi lên. Vợ anh cũng hạ sinh hai cậu con trai Tommaso năm 2014 và Andrea vào năm 2018.

Đây rõ ràng là hình mẫu hôn nhân lý tưởng của giới cầu thủ. Hai vợ chồng thanh mai trúc mã, ở bên nhau, có gia đình trọn vẹn hạnh phúc. Thế nhưng ai mà ngờ được Verratti lại là “trai hư”.

Cuối năm 2014, những hình ảnh anh hẹn hò với siêu mẫu chân dài Alessia Tedeschi được chia sẻ rầm rộ. Cả hai hẹn hò công khai với nhau trong một quán cà phê rồi lao lên cùng một chiếc ô tô. Hình ảnh họ ôm ấp, tình tứ với nhau cũng được đăng công khai.

Verratti là trai đã có vợ, hình ảnh này nhanh chóng gây chấn động báo chí Italia. Ngay sau đó Verratti cũng từ chối thế nhưng báo chí Pháp và Ý cũng đâu để yên. Hàng loạt hình ảnh về anh chơi bời trong nhiều đêm tại Paris được đăng tải.

Mặc kệ vợ vừa sinh con, chàng cầu thủ chạy theo siêu mẫu chân dài và quả báo đến sớm khi phát hiện yêu nhầm thợ săn sành đời-3
Nàng siêu mẫu bốc lửa.

Mặc kệ vợ vừa sinh con, chàng cầu thủ chạy theo siêu mẫu chân dài và quả báo đến sớm khi phát hiện yêu nhầm thợ săn sành đời-4
Hình ảnh hẹn hò được báo giới Italia chụp được.

Khi đó, Laura cảm thấy vô cùng buồn bã. Nhưng lúc ấy cậu con trai cả vừa được sinh ra chưa lâu. Nghĩ cho con, cô quyết định bỏ qua cho chồng, hi vọng anh ta sẽ thay đổi.

Thế nhưng chuyện của Verratti và Alessia cũng đâu có tồn tại được lâu. Nhất là khi cô nàng siêu mẫu này vốn là một tay “săn cầu thủ” thượng thừa. Đối với nhiều cầu thủ hám lạ, Alessia luôn là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên.

Mặc kệ vợ vừa sinh con, chàng cầu thủ chạy theo siêu mẫu chân dài và quả báo đến sớm khi phát hiện yêu nhầm thợ săn sành đời-5
Người mẫu nổi danh Alessia.

Trong quá khứ, cô cũng cặp kè với hàng loạt cái tên như Marco Borriello (Roma), Blerim Xhemajli (Galatasaray) hay Luigi Berlusconi, con trai út của ông chủ AC Milan, Silvio Berlusconi. Thậm chí có thời gian, cô đào này tuyên bố mình và Cris Ronaldo đang bên nhau.

Những tưởng nhân tình đã độc thân thì mối quan hệ sẽ có cái kết đẹp hơn. Ai dè một thời gian sau, Alessia cũng “đá bay” Verratti khi cảm thấy không còn mấy hiếm lạ. Chàng tiền vệ lai quy củ sống mấy năm cho đến khi vợ sinh con thứ 2 vào năm 2018.

Tìm thấy bến đậu tình yêu với cô gái Pháp

Đến năm 2019, báo giới lại xôn xao chuyện Verratti qua lại với người mẫu Cindy Bruna. Tuy nhiên, mối quan hệ đó chẳng được bao lâu. Biết chồng lại quay về với cuộc sống phóng túng xưa kia Laura bất ngờ đưa ra quyết định cực gắt.

Cô đã đâm đơn ly hôn, chấm dứt chuyện hôn nhân gần 10 năm đồng thời đưa 2 con đến một ngôi nhà khác để sinh sống. Người phụ nữ này đồng hành với Verratti từ lúc tay trắng cho đến bây giờ, cô không chịu đựng nổi nữa. Dù có đau khổ nhưng Verratti đành chấp nhận. Một thời gian sau, người ta thấy anh xuất hiện bên cạnh Jessica Aida.

Trong một bữa tiệc được PSG tổ chức vào cuối năm 2019, tiền vệ này đã giới thiệu bạn gái mới của mình.

Jessica là một người mẫu, sở hữu chiều cao 1m75, cao hơn Verratti cả 10cm. Trước khi nổi danh và làm người mẫu, cô cũng là bồi bàn trong một nhà hàng. Cô người Pháp và được cho là khiến Verratti yêu điên cuồng ngay từ lần đầu gặp mặt.

Theo tờ Le Parisien, Verratti bắt đầu chú ý Jessica sau khi cả hai tình cờ gặp nhau trong lúc tới dự khán chặng đua F1, Monaco Grand Prix.

Mặc kệ vợ vừa sinh con, chàng cầu thủ chạy theo siêu mẫu chân dài và quả báo đến sớm khi phát hiện yêu nhầm thợ săn sành đời-6
Vẻ ngoài nóng bỏng của Jessica.

Mặc kệ vợ vừa sinh con, chàng cầu thủ chạy theo siêu mẫu chân dài và quả báo đến sớm khi phát hiện yêu nhầm thợ săn sành đời-7
Verratti thường xuyên chia sẻ ảnh bạn gái trên Instagram cá nhân.

Từ khi quen ngôi sao PSG, cuộc đời của Jessica cũng bỗng chốc “lên tiên” khi được nhiều người biết đến, nhận được hàng loạt lời mời quảng cáo và biểu diễn.

Verratti từng chia sẻ về cô bạn gái mới của mình: “Jessica là cô gái rất cá tính, đã có lúc tôi cảm thấy chán nản vì tưởng rằng không được cô ấy đáp lại tình cảm. May mắn là tôi đã vượt qua được những thử thách gặp phải”.

Mối quan hệ này có vẻ rất bền chặt và đầu năm 2021, Verratti đã cầu hôn Jessica tại Maroc.

Đám cưới của cặp đôi có lẽ cũng được tổ chức trong thời gian tới.

Mặc kệ vợ vừa sinh con, chàng cầu thủ chạy theo siêu mẫu chân dài và quả báo đến sớm khi phát hiện yêu nhầm thợ săn sành đời-8
Verratti đã cầu hôn bạn gái ở Maroc.

“Còn gì tuyệt vời hơn khi bắt đầu năm 2021 ở bên cạnh em và bên nhau mãi mãi. Anh yêu em, tình yêu của anh”, Verratti viết trong tấm hình cầu hôn.

Hiện tại, Jessica đang là một trong những nàng WAGs tiêu biểu nhất tại PSG. Hi vọng rằng nàng người mẫu nóng bỏng này có thể giữ chân được tiền vệ ngôi sao của PSG.

Nguồn: Barcalcio, Viagginews

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mac-ke-vo-vua-sinh-con-chang-cau-thu-chay-theo-sieu-mau-chan-dai-va-qua-bao-den-som-khi-phat-hien-yeu-nham-tho-san-sanh-doi-162212106101912427.htm

chuyện tình yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.