Mách bạn 10 điều lãng mạn có thể khiến phụ nữ cảm động nhất

Mọi phụ nữ đều là những người cảm tính và khó mà kháng cự được sự lãng mạn. Họ luôn bị làm cảm động bởi những điều lãng mạn cho dù là nhỏ nhất.

Thế nên, khi theo đuổi phụ nữ, nếu như bạn có thể làm những điều sau thì chắc chắn sẽ nhanh chóng cưa đổ cô ấy.

1. Tặng một bó hoa tươi hoặc một chiếc bánh kem tới nơi làm việc cho cô ấy. Cô ấy không chỉ thích một bó hoa tươi, mà còn có thể chia sẻ bánh kem với những người đồng nghiệp của mình. Đồng thời cô ấy chắc chắn sẽ thích nhìn những ánh mắt ngưỡng mộ của đồng nghiệp xung quanh. Điều này sẽ gia tăng cảm giác vui vẻ và hạnh phúc trong lòng cô ấy, cũng sẽ khiến cô ấy có được thể diện trước mặt đồng nghiệp. Đúng là một mũi tên trúng hai đích.

2. Khi phụ nữ hỏi bạn thích đặc điểm nào của cô ấy, thực ra bạn không cần trả lời một cách nghiêm túc như kiểu “anh thấy em tốt bụng”, “anh thấy em rất hiểu chuyện”, “anh rất thích tính cách của em”,… Ngược lại, bạn có thể cười ngây ngô và nói: “Đương nhiên là vì em có rất nhiều khuyết điểm, ví dụ như hay tới trễ, ăn cơm thì hay chép miệng, lúc ngủ thì nghiến răng…”, kiểu như vậy. Câu trả lời như thế sẽ khiến cô ấy vừa giận vừa buồn cười, làm tăng tình cảm thân thiết giữa hai bạn.

Mách bạn 10 điều lãng mạn có thể khiến phụ nữ cảm động nhất-1(Ảnh minh họa)

3. Viết những câu nói lãng mạn ấm áp lên những tờ giấy note, sau đó dán lên màn hình máy tính của cô ấy, kẹp vào trong những cuốn sách mà cô ấy thường đọc, trên những chiếc cốc mà cô ấy thường uống,… tất cả những nơi mà cô ấy tiếp xúc. Như thế, có thể để cô ấy cảm nhận được sự quan tâm, yêu thương mà bạn dành cho cô ấy mọi lúc mọi nơi.

4. Không chỉ có phụ nữ mới làm nũng với đàn ông mà những chàng trai cũng đều có thể làm nũng với cô gái mà mình yêu, điều này có thể làm rung động trái tim của cô ấy, sẽ thấy bạn vừa có mặt đáng yêu, lại vừa có mặt chín chắn trưởng thành, thỏa mãn cảm giác tự tin và muốn chinh phục, bảo vệ của cô ấy, khiến cô ấy cảm động.

5. Tặng cho cô ấy một chiếc gương cầm tay, sau đó âm thầm kẹp vào trong đó một tờ giấy nhỏ, trên đó viết: “Trong chiếc gương này, em sẽ nhìn thấy cô gái xinh đẹp nhất trên đời”. Hành động lãng mạn lại sến sẩm này có cô gái nào có thể kháng cự nổi đây?

Mách bạn 10 điều lãng mạn có thể khiến phụ nữ cảm động nhất-2

(Ảnh minh họa)

6. Mỗi một phụ nữ đều có một ước mơ nhỏ bé của riêng mình, hơn nữa sẽ vô tình nhắc đến nó khi trò chuyện với bạn. Lúc này, bạn chỉ cần lặng lẽ ghi nhớ, khi bạn có thể thỏa mãn ước mơ đó thì tạo cho cô ấy một bất ngờ. Điều này chắc chắn sẽ khiến cô ấy cảm động muốn khóc luôn.

7. Lãng mạn là gì? Lãng mạn không chỉ là một khung cảnh hiếm có, một sáng kiến hoàn hảo mà thực ra lãng mạn có rất nhiều kiểu hình thức. Trong đó điều quý báu nhất đó chính là sự chân thành. Con gái thường chú ý chi tiết, khi theo đuổi con gái, nếu như bạn có thể ghi nhớ mọi chi tiết nhỏ trong cuộc sống của cô ấy. Hơn nữa còn có thể thể hiện thật tốt trong những điểm quan trọng đó thì nhất định sẽ có thể khiến cô ấy cảm động.

Mách bạn 10 điều lãng mạn có thể khiến phụ nữ cảm động nhất-3(Ảnh minh họa)

8. Còn điều gì lãng mạn hơn là tỏ tình? Muốn được nắm tay cô ấy thì hãy tỏ tình với cô ấy, sau khi tỏ tình mới có thể xác định mối quan hệ. Nhưng tỏ tình cũng cần tìm thời cơ thích hợp, lựa chọn địa điểm đặc biệt, lựa chọn ngày đặc biệt, tìm cơ hội thích hợp thì chỉ cần một lần là có thể tỏ tình thành công.

9. Xin cô ấy gửi cho bạn một tấm hình chụp cận mặt. Nói cho cô ấy biết bạn chuẩn bị đặt bức ảnh đó ở trên bàn, đầu giường hoặc trong ví, sau đó vô tình cho cô ấy nhìn thấy.

10. Nếu như cả hai bạn đang yêu xa, hãy tặng cho cô ấy một con thú nhồi bông thật to để làm vật thế thân cho bạn. Con gái đều là những bé gái không bao giờ lớn, tâm hồn tuổi thơ vô cùng. Thế nên, điều này vừa khiến cô ấy cảm nhận mình vẫn là trẻ con được bạn che chở, vừa nhìn thấy nó là nghĩ ngay đến bạn. Thuận tiện để cô ấy có thể từ nó mà nhìn vật nhớ người.

Theo Vũ Phong - Vietnamnet


ngày quốc tế phụ nữ

Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.