Nam streamer bóc phốt bạn gái “cắm sừng” thu hút 61 nghìn like: Bằng chứng xuất hiện trong chiếc điện thoại và lời hứa hẹn "động trời" của cô gái với người cũ

Thừa nhận lo toan cho bạn gái toàn bộ mọi thứ nhưng cuối cùng người đàn ông nhận về cái kết quá đắng cay.

Trong tình yêu, sự chung thủy vô cùng quan trọng. Cả hai muốn có một cái kết thật đẹp cho tình yêu ấy thì cần một lòng một dạ yêu thương nhau. Thế nhưng trong cuộc sống vẫn chẳng tránh khỏi những tình huống vượt ra suy nghĩ của tất cả.

Mới đây, một nam streamer đăng tải bài viết tố bạn gái ngoại tình. Bài viết đã thu hút 61 nghìn like trên trang facebook của anh như sau:

“Xin chào tất cả mọi người!

Trước tiên thì H. rất xin lỗi vì đã liên tục có những dòng status trong chiều nay. Thực sự thì tâm lý hiện tại của mình đang bất ổn nên không kiềm chế được cảm xúc.

Có rất nhiều bạn inbox mình về câu chuyện này, vậy mình xin được giãi bày toàn bộ ra đây và đúng sai xin tự các bạn có ý kiến cho riêng mình.

Như các bạn đã biết, mình và H. đã yêu nhau từ lâu, chính xác là gần 2 năm. Mọi người cảm thấy tụi mình là một cặp đôi đẹp, mình trân trọng điều đó. Mình đã từng rất hạnh phúc với tình yêu này và luôn ra sức vun vén cho nó, để mong chờ một cái kết hoàn mĩ.

Trong những năm tháng yêu nhau, mình biết bản thân không hoàn hảo, không phải giàu có gì, vậy nên mình ra sức vun đắp cho tình yêu của mình.

Với mình đơn giản lắm, người vợ là món trang sức quý giá nhất của một người đàn ông, mình cũng không muốn để người yêu mình phải khổ. Mình luôn cố gắng chu cấp cho H. mọi thứ, không để H. phải mệt mỏi đi làm, mình chỉ mong cô ấy có được cuộc sống hạnh phúc.


Nam streamer bóc phốt bạn gái cắm sừng” thu hút 61 nghìn like: Bằng chứng xuất hiện trong chiếc điện thoại và lời hứa hẹn động trời của cô gái với người cũ-1
Bài viết được đăng tải.

Từ cái ăn, cái mặc, ngôi nhà cho đến việc bên ngoại, dù có vấn đề gì mình đều vun vén đầy đủ, vay nợ linh tinh rồi cày cuốc để H. không cần lo nghĩ.

Mình dù tiếp xúc rất nhiều mẫu người khác nhau, cũng không mảy may động lòng mà từ chối mọi mối quan hệ khác giới riêng bên ngoài, chỉ cần H. không vừa ý. Tất cả mọi thứ của mình, đều dồn vào một hy vọng, đều dồn vào một ước mơ về mái nhà nhỏ yên ấm. Mình, cũng chỉ là một người đàn ông bình thường thôi.

Nhưng có vẻ như mình đã đặt tất cả không đúng nơi. Mọi chuyện bắt đầu vào ngày 17/10, H. và bạn của H. hẹn nhau đi bar. Nếu ai đã theo dõi mình lâu sẽ biết, mình không phải người thích vào mấy chỗ đó, mình thích sự bình lặng nhiều hơn, thế nhưng chẳng thể biết được, hóa ra sai lầm của mình lại vào lúc đó. Bạn H. rủ thêm V. - người yêu cũ của H., bạn H. đã hỏi ý kiến của H. và H. gật đầu đồng ý.

Sau khi đi bar xong, cả hai dắt nhau về nhà của mình. Mình lúc ấy bận làm việc tới tận 2h đêm, còn H. và V. thì ở trong phòng có nhiều người . Lúc ấy, mình cũng không để trọng bụng, vì mình không biết V. là người yêu cũ của H.

Sáng hôm sau 18/10, H. bảo mình có việc ra ngoài mua thuốc vì hôm trước H. có nói với mình là bị ho, đến tầm 5h thì về. Mình không nghi ngờ gì cả.

Mãi đến tối ngày 19/10, khi mình làm việc xong đi vào phòng ngủ thì thấy điện thoại H. vẫn đang mở màn hình. Mình cầm lên định tắt màn hình hộ để đi ngủ , thế nhưng đập vào mắt mình lại là tin nhắn của V. và H. với lời lẽ đầy bẩn thỉu mà mình không tiện chia sẻ ra đây.

Mình từ trước đến nay luôn tin tưởng người yêu và ít khi mò vào điên thoại người yêu làm gì. Ai cũng phải có không gian riêng, mình hiểu.

Thế nhưng đập vào mắt mình là tin nhắn người yêu mình ‘quan hệ’ với thằng khác (cụ thể là hôm 18/10 vào buổi chiều 13h trưa tới tầm 17h mà H. nói đi rút tiền trong khi hơn 2 năm yêu nhau, lúc nào cũng là do mình rút , chưa bao giờ là H.)

Cuối cùng còn chốt lại bằng một lần hẹn nhau cùng ra Hà Nội để làm chuyện đó. Hóa ra bấy lâu nay, cả hai chat qua Zalo và ẩn đi để che giấu mình.

Nam streamer bóc phốt bạn gái cắm sừng” thu hút 61 nghìn like: Bằng chứng xuất hiện trong chiếc điện thoại và lời hứa hẹn động trời của cô gái với người cũ-2
Nam streamer vô cùng đau khổ.

Nam streamer bóc phốt bạn gái cắm sừng” thu hút 61 nghìn like: Bằng chứng xuất hiện trong chiếc điện thoại và lời hứa hẹn động trời của cô gái với người cũ-3
Hình ảnh anh đăng về bạn gái trước đó.

Mình thực sự sốc và không tin nổi vào mắt, cả thế giới như sụp đổ vào khoảnh khắc ấy. Tuy nhiên mình vẫn giữ được bình tĩnh, không gây chuyện vào buổi tối mà đợi sáng sớm lý trí hơn sẽ giải quyết.

Sáng hôm ấy, H. khóc lóc xin lỗi. Mình yêu, đúng, mình rất yêu H., vậy nên mình sẵn sàng bỏ qua cho cô ấy, ai chẳng có sai lầm, tất cả chỉ vì tương lai của mình luôn có H. bên trong. Cô ấy đã hứa với mình sẽ block V., và mình tin điều đó, không cần kiểm tra, mình tha thứ.

Nhưng ngựa quen đường cũ, 2 tuần trước, H. bỗng nhiên bảo mình là tim có vấn đề, cần ra Hà Nội khám bệnh, H. bảo là mẹ H. sẽ đưa đi.

Tha thứ không có nghĩa là không nghi ngờ, mình gật đầu đồng ý để xem H. có còn phản bội mình nữa không. H. ra Hà Nội vào ngày 22.

Và sét đánh ngang tai khi đúng hôm sau, V. cũng bay ra Hà Nội. Tất cả đến từ một sự lỡ lời của một người bạn: ‘Không hiểu sao lại thấy V. và H. đi ăn ốc chung với nhau’.

Mình cảm thấy muốn bùng nổ nhưng một phần lý trí của mình, hay nói đúng hơn là sự mù quáng, khiến mình vẫn hy vọng, dù chỉ nhỏ nhoi đây là trùng hợp.

Thế nhưng hóa ra giờ ngẫm lại, mọi chuyện đều đã rõ rành rành. Không chỉ ăn ốc, mấy hôm sau cả hai còn đi ăn chung tiếp, mình hỏi biết địa chỉ, qua facebook chỗ V. thì đúng là cùng một chỗ. H. chối bay biến, cố gắng bắt Grab về mới call video cho mình thanh minh. Nếu là một người bình thường thì có ai hẹn lại tình cũ ... chỉ để ăn ốc không?

Mình sẽ nhớ như in câu nói này: ‘Anh bảo em block Zalo, chứ đâu có block facebook” .

Điều này đã làm mình gần như phát điên, thật sự xin lỗi mọi người, chiều nay, mình cảm tưởng có cả một màn đen che phủ đôi mắt mình, nhìn bốn phía chỉ thấy hắc ám, cơn tức đã khiến mình mất đi lý trí và liên tục có các status giận dữ trên mạng xã hội. Mình thật sự thấy xấu hổ.

Mình sẽ kết thúc mọi thứ vào hôm nay. Đây là lần cuối cùng mình nói về điều này. Mình sẽ buông bỏ.

Cám ơn các bạn đã lắng nghe và cho mình một chỗ dựa”.

Nam streamer bóc phốt bạn gái cắm sừng” thu hút 61 nghìn like: Bằng chứng xuất hiện trong chiếc điện thoại và lời hứa hẹn động trời của cô gái với người cũ-4Nam streamer bóc phốt bạn gái cắm sừng” thu hút 61 nghìn like: Bằng chứng xuất hiện trong chiếc điện thoại và lời hứa hẹn động trời của cô gái với người cũ-5

Nam streamer liên tục có các status về chuyện này.

Nam streamer bóc phốt bạn gái cắm sừng” thu hút 61 nghìn like: Bằng chứng xuất hiện trong chiếc điện thoại và lời hứa hẹn động trời của cô gái với người cũ-6
Anh thẳng thừng nói về bằng chứng.

Nam streamer bóc phốt bạn gái cắm sừng” thu hút 61 nghìn like: Bằng chứng xuất hiện trong chiếc điện thoại và lời hứa hẹn động trời của cô gái với người cũ-7
Cô gái trong sự việc chia sẻ.

Đi kèm chính là những hình ảnh mà bạn gái của streamer này và người yêu cũ đi ăn với nhau. Hai bức ảnh mà hai người đăng tải có những điểm đặc trưng khiến cho streamer phải nghi ngờ. Ngoài ra, đoạn xin lỗi của cô gái sau khi sự việc vỡ lở cũng được lưu lại.

Đứng trước nhiều câu hỏi của cư dân mạng về tính xác thực của vấn đề, nam streamer tiết lộ rằng chuyện này không phải mới. Anh đã bỏ qua mấy lần và lần này thì không thể nào chịu đựng thêm được nữa. Anh quyết định một lần nói rõ tất cả, không muốn tha thứ mà muốn chấm dứt toàn bộ quan hệ với cô gái này.

Được biết, bạn gái kia và cả “kẻ thứ ba” cũng đều là streamer, trang cá nhân của cô cũng bị cư dân mạng tấn công khi sự việc được chia sẻ.

Hiện tại, sự việc vẫn đang gây chú ý và xôn xao trên mạng xã hội!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/nam-streamer-boc-phot-ban-gai-cam-sung-thu-hut-61-nghin-like-bang-chung-xuat-hien-trong-chiec-dien-thoai-va-loi-hua-hen-dong-troi-cua-co-gai-voi-nguoi-cu-20201201142724812.chn

người yêu cũ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.