Màn bóc phốt chồng ngoại tình với “cô nàng đạo lý” cùng loạt tin nhắn gây sốc: Chuyện giường chiếu nói công khai, trước khi “lên giường” còn báo cáo “Anh đi đón con đã”

Đọc xong tin nhắn của người chồng và “kẻ thứ ba”, cô vợ hết sức phẫn nộ và phải đăng tải lên mạng xã hội “bóc mẽ” toàn bộ.

Đôi lúc, cách thức phát hiện ngoại tình của phụ nữ cũng rất đặc biệt. Có thể là nhìn thấy thay đổi từ chồng, có thể âm thầm bắt gặp anh ta tay trong tay với nhân tình hoặc cũng có lẽ là bởi những dòng tin nhắn thân thiết quá mức của chồng và người phụ nữ khác.

Mới đây, một người vợ đăng tải bài viết chia sẻ về chuyện chồng ngoại tình trong một group. Chuyện như sau:

“Ai đời đi ngủ với chồng người ta còn lên mạng nói chuyện tâm đức. Nhân cách chẳng ra sao mà viết chuyện còn hay thật.

Đúng là muôn đời người không bỏ được tính trăng hoa.

Mà giàu có sang xịn gì cho cam, đây đã đi làm bảo vệ, tiền không có, xe vợ cũng phải vay tiền cho mua, nhà không có đi thuê vợ cũng phải xoay tiền đi thuê mà không biết điều còn giở trò bồ bịch trai gái.

Cám ơn em gái A. nhiều nhé, thôi em giữ hộ chị đi, giữ nhau kỹ kỹ vào kẻo xổng ra khổ con cái nhà người ta. Phát hiện chồng ngoại tình với em mà chị còn phải đi khám vì sợ bệnh. Con gái chưa chồng mà bệnh hoạn hết sức, còn lao vào trai đã có vợ.

Mà yêu nhau thương thì cùng nhau gom tiền trả chị đi nhé. Hai đứa mày đúng là trời sinh một cặp mà.

Màn bóc phốt chồng ngoại tình với cô nàng đạo lý” cùng loạt tin nhắn gây sốc: Chuyện giường chiếu nói công khai, trước khi lên giường” còn báo cáo Anh đi đón con đã”-1

Dòng status của cô bồ khiến vợ "nóng mặt" quyết tâm bóc mẽ tất cả.

Cứ bảo nghĩ cho con chứ thật con em không bao giờ cần loại bố như thế, nhân cách rách nát bệnh hoạn thế này thà không có vẫn hơn ạ.

Thôi đen thì đành vậy, cái cớ đẹp để em làm lại cuộc đời”.

Màn bóc phốt chồng ngoại tình với cô nàng đạo lý” cùng loạt tin nhắn gây sốc: Chuyện giường chiếu nói công khai, trước khi lên giường” còn báo cáo Anh đi đón con đã”-2Bài đăng của cô vợ.

Đây là những lời tố của người vợ được đăng tải. Theo đó, cô gái “kẻ thứ ba” còn bày tỏ sự phẫn nộ với kiểu đàn ông chia tay bạn gái sau nhiều năm yêu. Thế mà cuối cùng chính cô lại qua lại với chồng người khác.

Đặc biệt nhất chính là những dòng tin nhắn hai người nhắn với nhau. Tất cả đều xoay quanh vấn đề giường chiếu. Cô gái này biết người đàn ông đã có vợ mà vẫn lao vào, thậm chí nhắc đến cả chuyện sinh con. Đúng là vấp phải cú sốc này thì bà vợ nào còn bình tĩnh cho được.

“- Vì sao em yêu anh, anh có gì mà em cảm thấy tốt ngoài cái mã bên ngoài như em nói ban đầu.

- Anh nghĩ ít thôi.

- Em biết không, càng yêu em anh lại càng không muốn tiếp tục mối quan hệ này. Anh vẫn muốn gặp, vẫn muốn đưa em đi ăn đi chơi thậm chí là vẫn muốn ngủ với em. Nhưng nó không như ban đầu là tìm hiểu hay khám phá cái mới nữa, mà là tình yêu”.

“- Ngủ với nhau không?

- Em có đi không, ngủ thì đơn giản, không những là vậy mà còn mơn trớn, nghịch nữa. Anh đi đón con đã”.

Màn bóc phốt chồng ngoại tình với cô nàng đạo lý” cùng loạt tin nhắn gây sốc: Chuyện giường chiếu nói công khai, trước khi lên giường” còn báo cáo Anh đi đón con đã”-3Những dòng tin nhắn khiến người vợ bức xúc.

Màn bóc phốt chồng ngoại tình với cô nàng đạo lý” cùng loạt tin nhắn gây sốc: Chuyện giường chiếu nói công khai, trước khi lên giường” còn báo cáo Anh đi đón con đã”-4Tin nhắn nói đến chuyện giường chiếu.

Màn bóc phốt chồng ngoại tình với cô nàng đạo lý” cùng loạt tin nhắn gây sốc: Chuyện giường chiếu nói công khai, trước khi lên giường” còn báo cáo Anh đi đón con đã”-5Tin nhắn cô gái rủ rê lên giường và ý định đưa "chồng người khác" về quê.

Đúng là đọc phải những dòng như thế này là quá đủ cho sự phẫn nộ của người vợ. Tuy nhiên, đến cuối cùng chị cũng quyết định buông tay cho mối quan hệ này. Chồng ngoại tình không thể chấp nhận được. Chị quyết coi như đây là một cái cớ để rời xa anh ta, làm lại cuộc đời mình.

Trong hôn nhân, đôi khi có những vấn đề khiến người ta phải nhìn nhận lại tất cả, thậm chí khiến mối quan hệ của cả hai tan tành. Cái chính là người vợ phải giải quyết ra sao để bản thân mình cảm thấy nhẹ nhõm hơn, không bị đau đớn quá nhiều, bị tổn thương quá nhiều.

Màn bóc phốt chồng ngoại tình với cô nàng đạo lý” cùng loạt tin nhắn gây sốc: Chuyện giường chiếu nói công khai, trước khi lên giường” còn báo cáo Anh đi đón con đã”-6Cả hai tính đến chuyện con cái.

Liên hệ với cô vợ trong câu chuyện trên, cô chia sẻ rằng mình đã quyết định chấm dứt tất cả:

“Về phần chồng thì mình đã ly thân và về ngoại sống, chờ quyết định ly hôn của tòa án. Vì con người đã có tính cách như vậy thì trước sau gì cũng sẽ ‘cắm sừng’ mình thôi, nên giải quyết sớm cho nhẹ đầu.

Về phía nhân tình kia thì mình cũng không định bóc phốt đâu, vì mình thấy trong chuyện này chồng mình sai là nhiều. Chồng sai 7 thì nàng đó sai 3 thôi, không có người này cũng có người khác.

Tuy nhiên sau 1 thời gian mình thấy bạn mình gửi ảnh nàng đó đăng bài ‘tâm đức’ kia lên thì cảm xúc sống dậy vậy. Mình cực kỳ ghét mấy thể loại sống giả tạo, bản thân sống không ra gì còn lên án người khác.

Chia tay là chuyện chẳng ai muốn, ai cũng muốn hạnh phúc, không hạnh phúc thì cũng tự im lặng giải quyết chứ ai muốn phốt làm gì đâu. Thú thực tất cả tin nhắn mình chỉ định chụp để làm bằng chứng trước tòa thôi.

Nhưng mình ghét sự giả tạo, dối trá của nhân tình, ghét thái độ bội bạc, hèn hạ của chồng mình nên mới đưa lên vậy thôi”, cô vợ thẳng thắn bày tỏ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/man-boc-phot-chong-ngoai-tinh-voi-co-nang-dao-ly-cung-loat-tin-nhan-gay-soc-chuyen-giuong-chieu-noi-cong-khai-truoc-khi-len-giuong-con-bao-cao-anh-di-don-con-da-162210302111853577.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.